*Bốp*
"Mày đã nói mày sẽ bảo vệ nó mà, đến cả chuyện nhỏ như thế này mày cũng không làm được thì mày sống làm cái gì?!"
Ran liên tục đánh Rindou, dường như anh đang rất mất kiểm soát. Đã giao cho hắn một nhiệm vụ nhỏ như thế mà hắn cũng chẳng làm được.
"Bộ mày nghĩ tao bị tên đầu xanh đó tẩn cho không biết trời trăng mây đất gì thì tao có thể bảo vệ được nó à?"
Ran vẫn tiếp tục đánh gã.
"Tao chỉ kêu mày làm một việc thôi, đó là bảo vệ Takemichi! Có ai kêu mày đi đánh nhau không!"
"Không đánh có mà mày chết luôn rồi đó"
"Đủ rồi!"
Izana cũng đang rất tức giận chứ, bỗng nhiên Touman rút lui mà chẳng có lí do gì thì đã nghi rồi. Nhưng không ngờ tụi nó lại chơi bẩn đến vậy.
"Chuyện này ta cần phải giải quyết càng nhanh càng tốt, lần này là vì Takemichi"
Nói rồi hắn bỏ đi, mọi người thấy như vậy cũng dần giải tán. Trong đầu mỗi người mỗi kế hoạch khác nhau nhưng tất cả đều chung một cảm nghĩ, đó chính là phải cứu được Takemichi. Bảo bối của Thiên Trúc.
Bây giờ chỉ còn lại mỗi Kisaki và Hanma, Kisaki đưa tay lên, nhìn ngắm hồi lâu rồi hắn nói:
"Nếu trong tay tao là cây súng, thì có lẽ tao đã cứu được Takemichi"
Hanma nghe đến đây chỉ biết cười.
"Thương thay cho một người đi cứu lại được kẻ mình muốn cứu giúp thoát một lần dại dột đấy"
Hắn nhìn lên Hanma.
"Ý mày là gì?"
"Takemichi đã cứu mày khỏi một vé đi trại cải tạo đó thằng ngu"
Kisaki không nói gì, thờ thẫn nhìn ngay chỗ cậu đã đứng. Chỉ mới đây thôi, cậu còn đứng đó, mà sao bây giờ lại xa thế này...
"Nếu đó là vì Takemichi thì bao nhiêu năm cũng không thành vấn đề"
Hắn bất giác nói điều hắn đang suy nghĩ, dù nhỏ nhưng Hanma vẫn nghe được. Gã thầm cười, nếu là gã thì cũng như vậy thôi, nhưng không chỉ riêng Angry nằm xuống đâu.
"Từ bao giờ có ai đó được mày coi trọng vậy?"
"Từ hồi nhỏ rồi"
Takemichi đã không ngần ngại vì Hina, dù cậu biết cậu sẽ thua nhưng cậu vẫn đâm đầu vào, lúc đó cũng là lúc Kisaki gặp cậu lần đầu. Kisaki chỉ nghĩ đơn thuần là hắn ngưỡng mộ cậu thôi, nhưng hắn không biết tại sao cũng từ lúc đó mà hắn lại có sở thích theo dõi cậu, những việc cậu làm những lúc cậu cười đều được Kisaki ghi nhớ trong lòng cả. Có thể cho rằng đây là hành động của tên biến thái đi, nhưng lúc đó còn nhỏ thì chẳng ai nói gì được.
Kisaki luôn lấy lí do rằng mình thích Hina để quên đi việc đôi mắt này luôn hướng về cậu, hắn luôn nhìn cậu trong vô thức và luôn mỉm cười khi cậu cười. Ánh nắng chói rọi rực rỡ trong đám đông chỉ có thể là cậu, mạnh mẽ trước những khó khăn và có chết cũng không bỏ cuộc cũng chính là cậu. Anh hùng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Bảo bối của Thiên Trúc
FanfictionChỉ là một lời từ chối đơn giản nhưng cuộc đời cậu lại bước sang một trang mới. Lưu ý: Cốt truyện trong đây không giống cốt truyện chính Nhân vật có thể bị Ooc Không chuyển ver dưới mọi hình thức nhe:')