Cuộc sống của một tuần sau đó, Lưu Vũ thật sự không tưởng tượng cho nổi.
Cậu không chỉ phải học cách chăm sóc bản thân ở thế giới này, tức là học sử dụng toàn bộ những vật gia dụng trong nhà, từ máy giặt đến bếp gas, máy hút bụi cùng 7749 những thứ khác - mà chúng giúp ích cho cậu tồn tại. Lưu Vũ còn phải đọc trước cả kiến thức ở thế giới này, những hai trăm năm trước và cậu thề lịch sử còn chưa được ngó qua lần nào đâu.
Lưu Vũ cảm giác bản thân như người tiền sử đi lạc đến chỗ này, may mà hệ thống vẫn rất tri kỷ cung cấp thông tin cho cậu, mặc dù nó chỉ đứng đấy giơ bảng xanh thôi.
Lưu Vũ không chấp với máy móc, hứ.
Dù sao thì sống ở đây cũng không tồi, nhà cũng là kiểu mà Lưu Vũ thích, khiến cậu lại không nhịn được ngắm nghía chỗ này chỗ kia một chút, tỉ mỉ nghiên cứu. Trong nhà trống vắng, Lưu Vũ cũng quen với kiểu sống một mình như thế, cậu không hề phàn nàn, tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi tỉnh dậy.
"Tôi có thể phát triển lối chơi và kết cục theo ý nghĩ của tôi không?"
Một hôm nọ, Lưu Vũ đã hỏi hệ thống chủ như thế, trong lúc nhàn nhã coi phim trên sofa. Mặc dù bản thân mới chỉ xuyên vào được mấy ngày, nhưng Lưu Vũ tỉ mẩn ngẫm lại mấy lời mà hệ thống đã nói, cảm thấy có thể thương lượng với nó một chút.
[Có thể. Miễn là trong khoảng trắng chúng tôi đề ra, quý khách có thể tùy ý xử sự.]
"Tốt! Quá tốt luôn! Tôi tìm thấy tương lai của bản thân rồi!"
Lưu Vũ đứng bật dậy từ sofa, đột ngột nhảy thẳng đến chỗ hệ thống đang hiện hình, dọa nó giật cả mình lùi lại. Nó nhìn dáng vẻ tự hào của thân chủ, không biết có nên nói hay không.
[Nhưng quý khách vui lòng lưu ý, không bẻ nát cốt truyện cùng thiết lập quan hệ với nhân vật. Tất cả vi phạm của ngài sẽ được ghi lại và có hình phạt xử lý.]
"Ai bảo tôi định làm thế?"
[Quý khách vừa mới nói mà-]
"Thiết lập mối quan hệ với nhân vật chưa cần thiết là tình yêu."
Chúng ta có thể hướng tới tình anh em xã hội chủ nghĩa!
Brotherzone hết tất cả luôn!
Cách giải thích tóm gọn của hệ thống rất lấp lửng, chỉ khái quát vấn đề thiết lập quan hệ thân thiết giữa hai bên, quan hệ gì thì chả có ai biết cả. Lưu Vũ nhanh tay bắt được sơ hở của game, đem nó ra mặc cả với hệ thống chủ, hơn nữa cũng đã được nhận một câu đồng ý. 『 Youth 』vẫn là một game quyết định bằng ý nghĩ của player, thế nên Lưu Vũ không hề vi phạm quy tắc gì hết.
Tình yêu chân thật nhất của bản thân? Bây giờ nhảy ra cái kết MC cô đơn hạnh phúc đến cuối đời (ngẫm lại thanh xuân) vẫn nằm trong vùng trắng được vẽ ra.
Nếu cứ sống thế, vừa từ chối hết các anh trai vừa đi về đến đích, Lưu Vũ không tin mình không phá đảo game.
Hệ thống triệt để câm nín, nó cũng chỉ là trí thông minh nhân tạo, mấy thứ kế hoạch sống vĩ đại của thân chủ nó không thể cảm nhận được, càng không thể vui mừng cùng. Việc của nó chỉ có dẫn dắt player thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllYu | Hệ thống có bug, tôi xuyên vào otome game lúc nào không hay
FanfictionAuthor: Az. Thể loại: xuyên không, hề, thanh xuân vườn trường, hiện đại. Văn án: Lưu Vũ trước giờ vẫn luôn là một con người nhẫn nại, đi theo con đường của một thiếu niên quốc phong trang nhã. Bởi vì lỗi hệ thống nên gặp tai nạn, cậu có thể nhịn. Bở...