na jaemin mấy nay cảm thấy lạ, rất lạ là đằng khác. cậu luôn có cảm giác rằng có ai đấy đang thầm theo dõi mình. từ nhà đến nơi làm việc, đến cả lúc đi dạo cùng bệnh nhân trong khuôn viên của bệnh viện cậu cũng có cảm giác sởn gai ốc nhè nhẹ, như đang có người phóng ánh mắt lạnh lẽo xuyên thẳng qua người.bây giờ thì cậu cũng đang bị theo dõi nhưng là một cách lộ liễu. na jaemin thở dài, tắt đi màn hình điện thoại rồi nhìn thẳng vào người kia. đối phương có chút chột dạ liền khẽ hắng giọng, mắt đảo láo liên.
"song minhye, dạo này sao cứ nhìn chằm chằm tôi thế? bộ tôi ăn cơm còn dính thức ăn trên mặt hả?"
song minhye là hậu bối nhỏ của cậu. cô ấy đơn thuần chỉ là ngưỡng mộ y đức của vị tiền bối chứ không phải là kiểu cuồng nhiệt vì nét điển trai của cậu như mấy cô đồng nghiệp kia. minhye là người ham học hỏi, tiếp thu rất nhanh những thao tác chữa bệnh của na jaemin, để lại cho cậu một ấn tượng không hề nhỏ. dần dà song minhye thành công trở thành cô bạn thân bé tuổi của bác sĩ na.
song minhye cũng không còn tỏ vẻ lấm la lấm lét nữa, lập tức đứng bật dậy đi thẳng đến chỗ na jaemin rồi kéo cái ghế gần đấy, ngồi xuống nhìn cậu với vẻ mặt đăm chiêu.
"tiền bối, em có điều này muốn hỏi tiền bối xíu, anh có phiền không?"
"cô cứ nói đi"
"tiền bối đang hẹn hò với ca sĩ lee jeno hả?"jaemin sặc ngụm cà phê vừa mới đưa vào miệng, ho nhiều đến nỗi hốc mắt rớm nước, trách song minhye quá thẳng thắn đi.
"cô nói cái gì cơ?"
"ai da, để em cho tiền bối xem cái này"nói rồi song minhye rút điện thoại của mình ra, gõ gõ vài chữ liền hiện ra một hình ảnh.
"với kinh nghiệm hơn nửa năm làm việc với tiền bối, em chắc chắn người đi cùng lee jeno chính là anh"
na jaemin nhìn vào bức ảnh. ô kìa? đó chả phải là bức ảnh chụp lén lee jeno và cậu cùng nhau đạp xe ở bờ sông Hàn vào cuối tháng trước hay sao? cậu chợt nổi lên một mảng da gà, trong lòng kinh sợ nhóm fan cuồng của người nọ. đừng nói với cậu là cảm giác lành lạnh dạo gần đây chính là bọn họ đang trực chờ ăn tươi nuốt sống cậu đấy nhé?
"nghe này song minhye, tôi chính là rất tin tưởng cô nên mới nói ra điều này đấy nhé? đừng khiến tôi thất vọng"
"gì vậy trời? anh làm gì mà nghiêm trọng thế? bộ tui nhìn đểu giả lắm hay sao mà phải cảnh cáo tui vậy?"na jaemin khẽ cười trước sự nhí nhảnh của minhye. thấy trong ánh mắt của cô không hề chứa một chút toan tính nào, hoàn toàn sáng ngời và trong sạch. na jaemin thầm thở phào.
"lee jeno... không hẳn là bạn trai của tôi, nhưng tôi đúng là đang có mối quan hệ không rõ ràng với anh ấy"
song minhye im lặng, hiểu được đằng sau lời nói của na jaemin chính là sự thừa nhận rằng người trong bức hình chính là vị tiền bối đang ngồi trước mặt mình. cô gật đầu ra hiệu cho na jaemin nói tiếp.
"bây giờ chúng tôi tạm thời tách nhau ra để suy nghĩ về mối quan hệ này... ờm, nó có chút trục trặc, như cô thấy đấy. tôi cũng không biết làm cách nào mà họ có thể bới móc giỏi như vậy được luôn... chúng tôi hẹn nhau đạp xe lúc ba giờ sáng đấy cô có tin không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jenjaem] long time no see
Fanfictionsẽ ra sao nếu na jaemin không lựa chọn con đường trở thành ca sĩ? @rainbowbowwww