vii.

516 86 0
                                    

Chuyện Win có thể trở thành một ma cà rồng không phải chuyện hắn có thể làm được.

“Mày thật lì lợm.”

Chỉ mới có một người được cử hành nghi lễ chuyển sinh thành ma cà rồng, đó là mẹ hắn, nhưng vì nghi lễ thất bại nên bà đã vĩnh viễn ra đi. Ngài tộc trưởng không hề nghĩ đến chuyện con trai của ông sẽ đến đây, quỳ xuống cầu xin ông hãy thực hiện nghi lễ lần nữa.

Ông nhíu mày, vứt mạnh ly rượu xuống chân khiến nó vỡ tan.

Những mảnh thủy tinh như chứa hàng nghìn kí ức dội về trong trí nhớ của cả hai người. Ngài tộc trưởng nhớ về người vợ hiền với năng lực tiên tri tuyệt vời, còn hắn, sẽ không phải ai khác ngoài Win Metawin.

“Xin cha.” Giọng hắn có chút run rẩy nôn nóng. Bright không được chào đón ở nơi này, hắn thừa biết chuyện đó, nhưng hắn đang dùng hết niềm tin đã đặt vào người cha yêu kính của mình để cầu xin. “Con đã chịu đủ cô độc, xin cha hãy để em ấy bên cạnh con, nếu không có em ấy, con sẽ không thể ngừng nghĩ đến việc dùng dao bạc kết liễu mình.”

“Cứng đầu.” Ngài tộc trưởng khẽ thở dài, bước đến ôm lấy bờ vai hắn, dúi vào tay hắn một lọ thuốc nhỏ bằng ngón tay út. “Giống hệt mẹ con.”

Lần đầu tiên sau ngần ấy năm, Bright ôm lấy cha mình thật chặt như sợ ông tan thành tro bụi. Mà cha hắn cũng ôm lấy hắn thật chặt, như sợ hắn sẽ rời đi mãi mãi như người vợ hiền ngày đó.

“Con sẽ đưa em ấy đến thăm cha.” Bright vẫy tay khi bước ra khỏi lâu đài, trên gương mặt lạnh như băng của ông hiếm hoi vương vấn một nụ cười.

Em có nghe thấy không, con trai chúng ta sẽ trở về.

Và mang theo người quan trọng của cuộc đời nó.

Em có nghe thấy không?

trùng sương | BrightWin [Completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ