“Mình đang đi đâu thế anh?”
Win nép sát vào hắn để tránh những tia nắng bên ngoài đang rọi qua ô cửa kính của đoàn tàu, dù là chuyển hóa thành công nhưng cơ thể cậu vẫn còn rất yếu, không chịu được tác động mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời.
Bright vẫn đang đọc sách, cúi người sang hôn lên đỉnh đầu cậu.
Không có câu trả lời nào được nói ra.
Cậu ngẩng đầu, đòi hòi một nụ hôn khác. Lần này là môi.
Có chút ấm áp, Win không nghĩ mình sẽ cảm nhận được nhiệt độ kì quặc này trên môi hắn. Trong thoáng chốc trong trí nhớ cậu ùa về nụ hôn đột ngột của Bright ở quán rượu hôm ấy, vòng tay hắn lúc đó vô cùng lạnh lẽo, hơn cả cái lạnh của mùa đông London, cả bờ môi mỏng cũng thế.
“Nghĩ gì?”
Giọng nói của hắn vang lên bên tai cậu, quyển sách cũ cong gáy chuyển xuống để dưới đùi, một tay hắn đang ghì lấy vai cậu như muốn kéo hẳn về phía mình, một tay lật sách.
“Nếu em không tái sinh” Câu nói bị bỏ dở giữa chừng vì hình như chủ đề này khiến Bright bực bội, hắn cúi đầu, ngậm môi cậu cắn một cái, ra hiệu không được nhắc đến nữa.
Win cười rộ lên, tựa đầu vào vai hắn.
“Nếu cứ như thế này thì thật tốt.”
Bright quay sang nhìn cậu, những ngón tay thon dài gấp sách lại nhét vào vali cầm tay, chuyển sang đan chặt lấy tay cậu. Ánh mắt hắn được lấp đầy bởi sự dịu dàng và kiên định.
“Tôi sẽ bảo vệ em.”
Cậu gật đầu, nhổm lên hôn vào thái dương hắn rồi cuộn tròn như một con mèo nhỏ, rúc vào sâu trong lồng ngực thoang thoảng mùi bạc hà thơm ngát sạch sẽ.
“Anh sẽ bảo vệ em, phải rồi, đương nhiên. Em cũng sẽ bảo vệ anh nữa. Hứa với nhau đi.”
Trong nháy mắt, Win nhận thấy được ý cười trong đáy mắt khi cậu đưa ngón út ra để ngoéo lấy ngón út của hắn. Cậu nhắm mắt, đón một nụ hôn rơi lên trán.
Tiếng xình xịch của đoàn tàu nghe thật êm tai, cơn buồn ngủ cũng đã bắt đầu kéo đến, khiến mi mắt Win nặng trĩu. Cậu ôm lấy cổ Bright, kéo hắn nằm xuống giường xe cùng mình, giọng mũi đặc nghẹt thì thầm bên tai hắn.
“Anh à, mình đi đâu?”
Bright cười khẽ, vòng tay rắn chắc ôm gọn cả cơ thể cậu, vùi đầu vào cái ót mềm mại.
“Đi về phía vĩnh hằng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
trùng sương | BrightWin [Completed]
Fanficnắm lấy tay anh, rồi ta sẽ đi về phía vĩnh hằng. 23.09.21