|8|

1.2K 126 0
                                    

Tôi vươn vai, tận hưởng cảm giác thoải mái này.

"Cuối cùng cũng thi xong rồi ha, Akina-chan?"Mika nói với tôi.

"Ừm, thoải mái ghê!"Tôi cười đáp lại Mika.

Thoải mái thì thoải mái thật đấy. Nhưng mà tôi nghe Tsuki kể là đội bóng của cậu ấy không ổn lắm. Tại vì Kageyama và Hinata đang gặp vấn đề về bài kiểm tra cuối kì, nghe đâu là thiếu điểm thì phải.

À! Cậu ta còn kể với tôi là đội bóng Karasuno của cậu ấy có một bạn quản lý mới, tên là gì ấy nhỉ? Hình như là Yachi, học chung lớp với tôi thì phải! Mà tôi cũng chẳng quan tâm gì mấy.

Dạo gần đây Kuroo ít đến nhà tôi hẳn, anh ấy bảo là mấy bữa nữa thi xong tôi sẽ lên chơi với ảnh nên cần gì đến nhà tôi nhiều. Ừ thì chẳng mấy khi đến chơi với anh họ mà, tôi cũng định ngày mai xếp đồ lên liền với ảnh đây.
____________________________
"Kuroo ơi, em đến rồi này." Tôi vừa tháo giày vừa nói vọng vào trong nhà.

Kuroo từ phòng khách đi ra, anh ấy lấy chiếc balo tôi đang đeo đằng sau rồi hỏi "Mệt không em?"

Tôi mệt mỏi xoa bóp vai nói "Dạ có anh ạ."

Đi xe bus cả mấy tiếng đồng hồ làm tôi mệt chết đi được. Kuroo cười cười rồi anh ấy kéo tôi vào trong phòng khách.

Bước vào phòng khách, tôi thấy Kenma đang cắm cúi chơi game. Kenma là hàng xóm của Kuroo, hai anh ấy thân nhau từ bé lận.

"Akina đến rồi hả?" Lúc này Kenma mới ngước lên nhìn tôi.

"Dạ, anh Kenma chơi gì đấy?Em chơi với nhé?"Tôi cười cười đáp lại Kenma rồi ngồi xuống bên cạnh anh ấy.

Kuroo rót nước đưa cho tôi, anh ấy bảo "Em chơi game dở bỏ xừ ra ấy, Kenma đừng dại mà bày con bé này."

Tôi phụng phịu nhận lấy ly nước của Kuroo rồi bảo "Lâu lâu em mới được chơi với Kenma mà, anh là đồ phá đám."

Kenma cất giọng bảo "Không sao đâu, đằng nào em chỉ chơi được nửa ván là chán mà, lại đây chơi cùng đi."

Xời! Sao hai người này chỉ giỏi bắt nạt với châm biếm tôi vậy!!
__________________________
Đúng như lời Kenma nói, tôi chơi game với anh ấy được giữa chừng thì bỏ đi mất.

Chẳng qua là vì nó khó quá thôi!!Thế là tôi lại cặm cụi lôi dụng cụ ra để vẽ tranh.

Vẽ được một nửa thì Kuroo gọi tôi ăn cơm, thế là tôi phải gác lại bức tranh đang vẽ giang dở.

____________________________
Tôi theo chân Kuroo, Kenma và cả Nekoma đến Fukurodani. Do hè nào tôi cũng lên chơi nên khá thân thuộc với Nekoma rồi. Duy chỉ có một người là tôi thấy khá lạ.

Tôi quay sang giật nhẹ tay áo của anh họ Kuroo "Anh ơi, cái bạn tóc xám cao cao kia là ai thế? Thành viên mới ạ?"

Kuroo quay sang nói với tôi "Ừ, là Haiba Lev, thằng bé rất có tiềm năng đấy, em nhìn coi nó cao gần 2m lận. Mặc dù chuyền bóng có hơi ngu ngơ một xíu." Tôi im lặng nghe anh tôi kể, dù sao tôi cũng chẳng am hiểu lắm.

____________________________
Khi đến nơi thì tôi thấy khá nhiều người quen.

Tôi đang đứng bên cạnh xem Kenma chơi game thì có tiếng gọi "Yo Akina-chan, lâu lắm không gặp em"-Là Kotaro Bokuto, anh ấy là thành viên của đội Fukurodani.

Tôi hơi ngơ người rồi chào lại anh ấy, bên cạnh Bokuto là Keiji Akaashi.

Nói về Akaashi một chút, anh ấy mới học năm hai mà đã làm đội phó rồi. Rất giỏi phải không? Chưa kể, Akaashi hay nhắc nhở mọi người về những điều ngu ngốc mà họ làm, đặc biệt là Bokuto. Tôi cũng hơi thắc mắc, tại sao Bokuto và Akaashi là hai con người trái tính trái nết mà lại có chơi thân với nhau như thế.

Kuroo đập vai tôi khỏi những dòng suy nghĩ miên man, anh chỉ tay vào một góc.
"Kia là đội Karasuno trường em phải không?"

Tôi nhìn theo hướng anh chỉ, đúng là Karasuno thật, nhưng mà tại sao tên này biết mà còn hỏi tôi làm gì?

Kuroo nhìn tôi rồi anh dắt tay tôi đi về hướng đó rồi bảo "Đi qua chào hỏi một lát."

Tôi khó hiểu nhìn anh rồi gật đầu nhẹ.



_________\\\\\\\___________

Happy birthday Tsukishima Kei 🎂❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Happy birthday Tsukishima Kei 🎂❤️

|𝕋𝕤𝕦𝕜𝕚𝕤𝕙𝕚𝕞𝕒 𝕂𝕖𝕚 𝕩 𝕣𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣𝕤|𝟘𝟛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ