"Nước của em nè." Bokuto đưa lon nước cam cho tôi.
Tôi đưa tay nhận lấy rồi cảm ơn anh.
Bokuto đến bên cạnh tôi, "Dạo này Tsuki đã luyện tập với bọn anh rồi. Nếu cậu ta có thể thắng Ushiwaka thì theo định luật anh cũng sẽ thắng Ushijima. Haha."
Bokuto nói rồi cười ha hả với tôi. Trời ạ! Cái định luật gì kì cục vậy nè!!
Tôi cạn lời nhìn Bokuto, "Nhưng mà cậu ấy luyện tập với các anh thì có liên quan gì đến em đâu chứ? Sao lại nói cho em."
Bokuto ngờ nghệch nhìn tôi khó hiểu "Chẳng phải em thích cậu ta sao? Thích người ta mà sao thờ ơ vậy?"
Tôi trố mắt lên nhìn anh Bokuto. Chắc chắn người nói cái này cho Bokuto không ai khác là tên anh họ của tôi.
Tôi cười cười rồi đánh 'nhẹ' vào lưng Bokuto "Anh thích nói giỡn nhỉ? Đừng có mà đi nói lung tung như thế."
Bokuto ôm lưng rống lên với tôi, tôi mặc kệ anh ấy rồi bỏ đi mất.
___________________________
Dạo này tôi cực thân với Yachi luôn. Cứ rảnh là tôi lại lôi cô ấy ra vẽ tranh.
Đúng là có người chung sở thích với mình thì rất tuyệt nhỉ?
Đang nói chuyện vui vẻ với Yachi thì anh Kuroo từ đằng xa chạy tới. Anh ấy nhờ tôi lên phòng học lấy đồ gì đó.
Tôi vâng với anh một tiếng rồi chạy lên lầu lấy đồ cho anh ấy.
Là một thùng đồ khá to so với tôi, chả hiểu sao Kuroo lại nhờ tôi cầm đồ to như này!
Tôi cố gắng bê thùng đồ đi xuống cầu thang. Vì thùng đồ khá nặng và to nên nó đã chắn hết tầm mắt của tôi.
Bước xuống một bậc thang nữa thì tôi trượt chân.
Tôi đành nhắm chặt mắt cam chịu số phận bị té cầu thang, thì có một vòng tay đỡ lấy tôi.
Tôi từ từ mở mắt đối diện với người đó. Là Tsukishima!
Tôi thở phào nhẹ nhõm. Đẩy cậu ấy ra rồi cảm ơn. Tsuki dựt lấy thùng đồ trên tay tôi.
Cậu cằn nhằn, "Cậu không có mồm à? Thùng đồ to như này mà lại cầm một mình? Cậu không biết đi nhờ người à?"
Tôi gãi đầu, bước xuống song song với Tsuki, "Tại tớ không biết thùng đồ to như thế, với cả mọi người cũng bận mà."
Mặt Tsuki nhăn lại, "Lần sau có việc gì thì nhờ tôi, rõ chưa?"
Tôi hơi bối rối ậm ừ với cậu.
Sau khi đưa đồ cho Kuroo xong, tôi ngồi vào một góc.
Tôi nhớ lại lúc Tsuki đỡ tôi.
Vào lúc đó, vòng tay cậu ấy dịu dàng ôm tôi vào lòng, khiến trái tim tôi thổn thức.
_______\\\\\\\_______
Xin lỗi vì mấy bữa nay tui không ra thêm chương mới huhu 🥺
Do dạo này tui bận học lắm mng ui, với cả các thầy cô tưởng là học onl nhàn lắm nên ra một đống bài tập luôn ấy =..= . Với cả mấy cô đừng như tôi, để dồn bài lại xong đến lúc chép một lần mệt xĩu luôn.