Author: Idelisa
_____
- Nào! Hãy cùng tận hưởng ngày độc thân cuối cùng của Takemichi nào.
Nghe thấy có giọng nói vang vọng, Takemichi bừng tỉnh chớp chớp mắt, cậu ngẩn người nhìn khung cảnh trước mặt. Draken, Inui, Mitsuya, Hakkai, Smiley, Angry, Chifuyu, Kazutora, Pachin, Peya và có cả những đứa bạn ở bộ ngũ Mizo của cậu cũng ở đây. Mọi người đều đang nở một nụ cười vui vẻ, khắp nơi ngập tràn ánh sáng vàng ấm ấp, hương rượu dịu nhẹ quẩn quanh đầu mũi.
Cậu đang trong một buổi tiệc à? Ngày độc thân cuối cùng? Của ai thế? Cậu sao?
Hoang mang xoay đầu nhìn người xung quanh hòng tìm kiếm câu trả lời, vừa xoay sang bên cạnh, Takemichi đã bắt gặp ánh mắt dịu dàng đang chăm chú nhìn cậu. Mặc cho xung quanh có bao người, có bao cảnh sắc đẹp đẽ, trong đôi mắt đen láy ấy chỉ duy nhất có hình ảnh của cậu đang phản chiếu lại mà thôi.
- Mày quay lại rồi nhỉ? Takemicchi?
Nhìn thấy rõ người trước mặt là ai, Takemichi hít một hơi thật sâu, nước mắt dần dâng cao rồi tràn ra khỏi khóe mi, cậu vừa lau nước mắt vừa thút thít gọi tên người kia:
- Mikey-kun.
Mikey mỉm cười đưa tay véo má Takemichi, giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng cất lên:
- Mày vẫn không thay đổi nhỉ, vẫn mít ướt như ngày nào.
Takemichi xúc động không nói nên lời, mọi người nghe tiếng khóc thút thít thì quay sang nhìn thấy nhân vật chính của buổi tiệc bổng dưng khóc nức nở liền lên tiếng trêu ghẹo. Draken thở dài lắc đầu ngao ngán nói:
- Cái thằng này, hai ngày sau là kết hôn rồi vậy mà giờ lại ngồi khóc sướt mướt y như trẻ con.
Chifuyu quàng tay qua vai của Takemichi, đẩy ly rượu vang sóng sánh ánh nước đỏ đậm vào tay cậu, hai má của hắn có phần hơi ửng hồng, có lẽ là do hắn uống quá nhiều rồi. Nghe Draken nói, Chifuyu liền bồi thêm một câu:
- Về sau không chừng phải nhờ Hina-chan chăm sóc giúp người cộng sự mít ướt này của tao mất.
Takemichi dẩu môi giận dỗi huých nhẹ vào eo của Chifuyu đồng thời lườm huých hắn, mọi người trông thấy biểu cảm của cậu thì càng cười to hơn.
Đợi mọi chuyện lắng xuống một chút, Takemichi liền gọi Draken và Mikey ra bên ngoài hỏi việc tương lai này đã thay đổi như thế nào, lúc đầu cậu định sẽ nói chuyện với Chifuyu nhưng nhìn tên ngốc kia xem, hắn say đến quên mất trời trăng trông như nào rồi còn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-[ AllTakemichi ] DEATH GAME
FanfictionAuthor: Idelisa * Tên truyện: DEATH GAME ( Trò chơi chết chóc ) *Tóm lược: Takemichi bất ngờ tỉnh dậy và nhìn thấy được tương lai nơi mà mọi người đều mỉm cười hạnh phúc. Dù vậy nhưng tương lai ấy vẫn có thứ gì đó vẩn đục, đen tối khiến cho Takemic...