Author: Idelisa_____
*Vù vù*
Âm thanh phóng đại của cơn gió kêu gào ồn ào bên tai, cơ thể nặng nề vô lực như đang chơi vơi giữa một nơi nào đó mà không hề có bất kì điểm tựa nào. Takemichi khẽ hé mở đôi mắt, trước mặt cậu chính là bầu trời đêm tối đen như mực, không một ánh trăng hay một vì tinh tú nào hiện hữu trên đấy cả. Nếu không phải vì cậu còn nhìn thấy hình ảnh bàn tay của mình mờ mờ ở phía trước thì cậu đã tưởng rằng mình đang bị bịt mắt rồi.
Takemichi hơi cử động một chút thì bổng nhận ra rằng, dù cậu có bị bịt mắt hay bầu trời có tối như thế nào đều không quan trọng mà điều quan trọng nhất bây giờ chính là cậu đang ở trong không trung và hơn thế là cậu đang rơi xuống với một tốc độ cao.
Takemichi: ...
- AAAAAGH
Hoang mang vùng vẫy một cách bất lực trong không khí, Takemichi khóc không ra nước mắt. Lần này mọi chuyện là sao nữa đây, không phải cậu đã ngất đi khi rơi xuống rồi sao. Bổng Takemichi ngừng vơ loạn tay chân mà khoanh tay suy nghĩ, chợt cậu co một tay lại thành một nắm đấm rồi vỗ vào lòng bàn tay còn lại như thể đã tìm ra câu trả lời cho tình huống oái oăm hiện tại, nói:
- Không lẽ tòa nhà cao đến mức mình rơi từ lúc ngất đến lúc tỉnh lại vẫn còn rơi hả ta?
Gật gù tán thành với câu trả lời mà mình vừa nghĩ ra, trên gương mặt cậu hiện lên vẻ đắc ý nhưng đó là trước khi cậu rơi ầm xuống đất.
Lực rơi của Takemichi rất mạnh, lúc nhìn thấy mình sắp rơi xuống nóc của một căn nhà bằng bê tông thì Takemichi đã nghĩ cuộc đời tiêu là cái chắc rồi. Nhưng không, một điều kì lạ đã xảy ra, Takemichi xuyên qua mái nhà và rồi cậu tiếp tục rơi thẳng xuống dưới. Một tiếng ầm vang vọng khắp không gian, Takemichi nằm dài trên đất, cả cơ thể đau nhứt đến mức nước mắt sinh lí trào ra khỏi khóe mi mãi khống ngừng lại được. Cũng may Takemichi rơi lên một vật gì đó khá mềm mại chứ không hẳn là rơi xuống đất, nếu không cậu thật không biết đã có bao nhiêu khúc xương vỡ vụn sau cú rơi vừa rồi.
- SHINICHIROU!!!
Đột ngột có một giọng nói hét lớn lên, Takemichi nghe thấy cái tên có phần quen thuộc, cậu cố nhích người dậy nhưng không thể, hình như chân cậu bị trật hay bị gì đó rồi, cả bả vai dường như đụng phải thứ gì đó mà nó đau đến nổi thần kinh cậu sắp tê liệt tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-[ AllTakemichi ] DEATH GAME
FanficAuthor: Idelisa * Tên truyện: DEATH GAME ( Trò chơi chết chóc ) *Tóm lược: Takemichi bất ngờ tỉnh dậy và nhìn thấy được tương lai nơi mà mọi người đều mỉm cười hạnh phúc. Dù vậy nhưng tương lai ấy vẫn có thứ gì đó vẩn đục, đen tối khiến cho Takemic...