Lâm Mộc hoàn toàn không nghĩ tới bản thân sẽ bị mắc mưu. Rõ ràng cậu lăn lộn ở quán bar này đã nhiều năm cũng không phải chưa từng thấy quá thủ đoạn hạ thuốc của người khác. Nhưng chờ khi chứng thực trên người mình cậu mới phát hiện hóa ra muốn phòng bị lại khó như vậy.
Đầu Lâm Mộc bắt đầu choáng váng, thân thể cũng bắt đầu nóng lên. Lâm Mộc loạng choạng đứng lên, gã đàn ông bên cạnh vội vàng nắm cánh tay cậu, lộ ra sung sướng tươi cười: "Em trai nhỏ có phải đã uống nhiều rồi không? Anh đưa em về nhé." Gã hơi chồm người, nhỏ giọng nói một câu ái muội bên tai Lâm Mộc: "Ca ca có thể làm em trai nhỏ đây vô cùng sung sướng."
Mấy việc này trong quán bar Lâm Mộc đã thấy nhiều cho nên cũng không hoảng hốt, chỉ là chán ghét chồm người tới cũng đè thấp âm thanh, giọng nói mang theo sự trào phúng nồng đậm: "Xin lỗi, anh quá xấu, hơn nữa tôi ngại bẩn."
Gã đàn ông hoàn toàn không tức giận còn tiếp tục nở nụ cười. Cánh tay còn lại không an phận sờ xuống háng Lâm Mộc, sờ đến căn dương vật đã hơi hơi ngẩng đầu, có kỹ xảo vỗ về chơi đùa vài cái: "Ca ca rất được hoan nghênh, em trai nhỏ chưa thử qua làm sao biết được?" Ngữ khí ái muội, ý vị lộ liễu.
Lâm Mộc hiện tại vô cùng tức giận, không chút lưu tình mà đẩy gã đàn ông ra, nỗ lực đứng thẳng đi ra ngoài.
Gã đàn ông không nhụt chí cũng đi theo muốn giữ cánh tay Lâm Mộc lại bị cậu vung mạnh. Hai chân loạng choạng muốn ngã về phía đột nhiên có người vươn tay đỡ lấy Lâm Mộc, vững vàng giữ cậu lại.
Lâm Mộc lắc lư một chút, đứng vững rồi nâng mí mắt mới phát hiện người trước mắt mình cao hơn cậu rất nhiều.
Đm, đừng bảo là lại thêm một người nữa nhé!
Tầm mắt Lâm Mộc chậm rãi di chuyển, dừng lại ở cái cằm và đôi môi quen thuộc, trái tim Lâm Mộc trong nháy mắt muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, Bạch Cẩn Hiên!!!
Bạch Cẩn Hiên cũng hơi kinh ngạc: "Lâm Mộc?"
Lâm Mộc lại nghĩ, học bá ngồi cùng bàn sao lại cũng tới đây? Chẳng lẽ cậu ta cũng là gay?
Bạch Cẩn Hiên tới nơi này là vì muốn xác định một chuyện mà chuyện này có quan hệ với Lâm Mộc trước mắt.
Gần đây Bạch Cẩn Hiên cảm thấy bản thân đối với Lâm Mộc có cảm giác thinh thích. Cho nên hắn tới nơi này để xem thử bản thân có phải đồng tính luyến ái hay không. Thế nhưng cả một buổi tối nhìn đám nam nhân kia Bạch Cẩn Hiên không hề cảm thấy hứng thú.
Nhưng hiện tại vừa nhìn thấy Lâm Mộc, loại cảm giác không thể nói rõ này lại đột nhiên quay về.
Kỳ lạ, quá kỳ lạ.
Lúc này, gã đàn ông phía sau đã đuổi kịp muốn giữ Lâm Mộc lại.
Bạch Cẩn Hiên vừa thấy cảnh này đã biết vừa rồi xảy ra chuyện gì. Hắn không vui trực tiếp ôm Lâm Mộc vào ngực, trực tiếp nói với gã đàn ông: "Cút."
Gã đàn ông vừa muốn xông lên giằng co với Bạch Cẩn Hiên thì bảo vệ vừa lúc tới kịp. Hẳn là có người phát hiện tay chân gã không sạch sẽ cho nên đã đi tố cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM][Cao H/Thô tục] Bí Mật Chung
RomanceTác giả: W Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Cao H, Song tính, Vườn Trường, 1v1. THÔ TỤC. Nhân vật chính: Phúc hắc Bạch Cẩn Hiên công x Lâm Mộc mỹ nhân thụ Văn án: Chẳng hiểu sao lại trở thành bạn giường với bạn ngồi cùng bàn. ---- ❌❌❌CẢ...