Bạch Cẩn Hiên nghe xong có chút ngây ngẩn cả người, không nghĩ với Tiểu Đồng Trác của hắn sẽ trực tiếp như thế. Nhưng nghĩ lại cũng không lỗ, còn có chút hưng phấn cùng chờ mong.
Ngón tay thon dài của Bạch Cẩn Hiên nắm lấy cằm của Lâm Mộc, trong giọng nói mang theo mười phần cảnh cáo: "Tôi nói trước, tôi phải nằm trên đấy."
Lâm Mộc nghe được, thân thể lại càng nóng hơn.
Cậu học theo tiểu thụ trong quán bar, khóe miệng dụ hoặc hơi hơi cúi đầu, vươn đầu lưỡi liếm liếm ngón tay của Bạch Cẩn Hiên, thân thể càng kề sát đối phương: "Được, tớ đồng ý." Nói xong lại khẽ cắn tay của hắn, nói: "Nhưng không được làm tớ đau."
Lâm Mộc vừa dứt lời, đột nhiên cảm thấy trời đất quay cuồng. Thời điểm vững vàng xuống dưới, Lâm Mộc mới phát hiện vừa rồi Bạch Cẩn Hiên ôm cậu lên, hơn nữa còn là ôm kiểu công chúa.
Lâm Mộc sửng sốt, không biết vì sao mặt lại càng đỏ hơn. Đời này của cậu còn chưa được ai ôm qua như vậy đâu.
Nhưng không kịp cảm nhận quá nhiều, thân thể Lâm Mộc đã bị đặt trên giường. Nam sinh cao lớn cũng đè ép lên, trong đôi mắt mang theo một chút lửa nóng bị Lâm Mộc gợi lên, bình tĩnh nhìn người dưới thân: "Tôi sẽ nhẹ nhàng."
Lâm Mộc nở nụ cười, lẩm bẩm nói: "Cậu dám không nhẹ..." nhàng.
Chữ cuối cùng còn chưa nói ra miệng đã bị người hôn lấy. Cánh môi nóng rẫy dán sát vào Lâm Mộc đè ép vài cái. Đầu lưỡi của đối phương liếm qua vài cái qua môi châu của cậu.
Đây là hôn môi sao? Bước tiếp theo có phải là há miệng, duỗi đầu lưỡi không?
Hương vị xạ lạ bao quanh Lâm Mộc nhưng cậu phát hiện bản thân không quá chán ghét. Thân thể ngược lại còn bị kích thích nổi lên khoái cảm. Lâm Mộc nhắm mắt lại, đôi tay ôm lấy cổ đối phương gia tăng nụ hôn.
Môi lưỡi giao triền càng lúc càng kịch liệt, đầu lưỡi quấn lấy đầu lưỡi nước bọt giao hòa. Lần đầu tiên Lâm Mộc cảm nhận được hôn môi hóa ra là một chuyện vui sướng như thế này, trần trụi giống như quần áo còn chưa cởi mà thân thể đều đã mở ra vì người.
Thời điểm bị hôn quá thoải mái, Lâm Mộc nhịn không được mà nghĩ, đây có tính là nụ hôn đầu của mình không?
Mà vừa khéo Bạch Cẩn Hiên cũng đang suy nghĩ, nụ hôn đầu của mình cuối cùng cũng mất...
Nếu tính nói, giống như cho dù đối tượng không phải là Tống Mộc Văn, tư vị cũng không quá xấu.
Bạch Cẩn Hiên cũng khá tốt. Ít nhất bản thân một chút cũng không bài xích cậu ta.
Lâm Mộc và Bạch Cẩn Hiên tuy rằng đều không có kinh nghiệm hôn môi nhưng đàn ông con trai đối với những chuyện này dường như không cần thầy dạy cũng hiểu. Chỉ một lát sau hai người cũng đã nắm giữ nhịp thở, đầu lưỡi quấn quýt còn khát cầu nước bọt của đối phương.
Chờ cho Lâm Mộc nuốt chất lỏng xuống bụng cậu mới như bừng tỉnh run rẩy mở mắt, bớt đi một chút hoảng loạn nhìn học bá ngồi cùng bàn quan hệ cũng không tệ lắm trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM][Cao H/Thô tục] Bí Mật Chung
Lãng mạnTác giả: W Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Cao H, Song tính, Vườn Trường, 1v1. THÔ TỤC. Nhân vật chính: Phúc hắc Bạch Cẩn Hiên công x Lâm Mộc mỹ nhân thụ Văn án: Chẳng hiểu sao lại trở thành bạn giường với bạn ngồi cùng bàn. ---- ❌❌❌CẢ...