(1)

5.5K 144 0
                                    

-" Anh... Anh đang làm cái trò gì vậy? Sao lại bắt tôi?

- Cậu tốt nhất là ngoan ngoãn ngồi yên trong xe, nếu không tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cậu ngay bây giờ".

Cậu Jeon Jungkook vừa mới tung tăng đi làm ở tiệm hoa về thì bị Kim Taehyung tống vào trong xe, với vẻ mặt rất tức giận và một bên mặt sưng in hằn 5 dấu tay, và một đôi mắt đỏ ngầu như đã khóc.

Ngồi trong xe chạy về hướng nhà riêng, tăng tăng tốc càng nhanh làm cậu có chút sợ nhưng không dám lên tiếng, chỉ biết chịu đựng cố tìm chỗ bám thật chắc trên xe.

2 tiếng trước .... Khi Taehyung vừa đi chơi về thì gặp ngay chị gái của cậu tức bây giờ là vợ của ba hắn là mẹ kế của hắn. Hắn biết chị của hắn yêu thầm hắn, hắn đã không đáp lại bây giờ thì cô ta lấy ba anh lên hẳn làm mẹ hắn luôn, nhưng cô ta thực chất không có yêu ba hắn, chỉ lợi dụng hắn biết nhưng hắn không thể vạch trần vì ba hắn yêu cô ta rất nhiều, hắn dù có ăn chơi, mưu mô, nham hiểm tới đâu cũng thua cô ta một chút.

- Cậu về rồi à?

Cô ta cất tiếng hỏi hắn khi thấy hắn định lướt qua.

Hắn đứng lại không nhìn về phía cô đáp:

- Bộ không thấy sao còn hỏi? Muốn gây sự chú ý?

- Tôi chỉ hỏi vậy, cậu làm gì nóng thế?

Cô ta từ từ tiếng lại gần phía lưng hắn vuốt ve rồi ôm chầm lấy hắn.
Hắn nhanh chống gạt tay cô ta và quay lại cười khinh bỉ

- Thèm khát lắm sao? Kinh tởm.

Hắn dù ăn chơi nhưng nữ nhân của ba hắn, hắn không bao giờ có khái niệm dùng chung, đặt biệt là loại phụ nữ như cô ta đứng núi này trông núi nọ. Làm cho hắn phát chán.

- Cậu cũng biết là tôi thích cậu mà, đúng không?

Cô ta thuận ý bắt lấy tay hắn rồi đẩy hắn nằm trên sofa rồi cô ta giả vờ ngã theo, tư thế hai người giờ đây rất là ám nguội, hắn không vội đẩy cô ra coi tiếp theo cô định giở trò gì.

- Cô không sợ tôi nói chuyện này cho ba tôi biết sao?

- Haha... Cậu thử nói xem ông ta tin tôi hay tin một đứa con không ra gì như cậu?.

Cô ta vừa nói vừa vuốt ve gương mặt đầy nam tính của hắn đáp.

- Hừm... Hắn hừ một tiếng rồi đẩy cô ta sang một bên. - Thứ như cô sớm muộn gì mọi người điều biết, đê tiện. Cô nghĩ cô làm vậy là có được tôi sao? Ngu ngục!

- Ahahahaha.... Aaaaaaaa........

Taehyung kinh ngạt nhìn con người trước mắt đang tự lấy tay đánh vào mặt mình, vò đầu tóc rối tung rồi ngã khụy xuống đấy rồi quỳ xuống dưới chân cậu vang xin.

- Taehyung tôi có làm gì sai tôi xin lỗi cậu, cậu đừng đánh tôi nữa, huhu...

Hắn mặt không cảm xúc nhìn kỹ con người này quá xảo nguyệt.

- Cái thằng phá hoại này mày đang làm gì với dì mày vậy?

Phía trên cầu thang truyền xuống một giọng nói đó là ba hắn và cả một bà bác đi theo đó là mẹ của cô ta.

- Con... Con làm sao ra như vậy.

Bà bác lo lắm nhìn con gái mặt sưng tấy chỉnh lại đầu tóc gọn gàng.

- Cái thằng này, mày ở ngoài đã làm càng về đây còn ra quy với dì mày sao? Đúng là mất dạy.
Ba hắn vừa đỡ cô ta vừa mắng hắn.

- Thưa bác và ba nếu con nói chuyện này không phải con làm hai người có tin không?

- Huhu... Em thấy con về đang say em mới hỏi thăm, chắc em làm gì phật ý con nên con mới như vậy không phải lỗi của con đâu anh... Hic hic..."

Cô ta nói vậy chắc cái nịt là do hắn làm rồi đúng là nham hiểm.

- Diễn giỏi lắm, sao cô không đi học làm diễn viên luôn đi.

Hắn cười mép một cái rồi nhìn thẳng cô ta mà nói.

"Chát" âm thanh khiến cả căng phòng ôn ào lại càng ồn ào hơn.

- Mày im đi! Cái thằng mất dạy này, mày mau xin lỗi dì và bác ngay.

Ba hắn cứ thế đánh hắn không nghe hắn giải thích, ba hắn vì người đàn bà kia mà không tin hắn, từ lúc mẹ hắn mất tới nay lần đầu tiên hắn bị ba hắn đánh không một lời giải thích.

- Ba vì tin cô ta mà ba đánh tôi. Đươc! Ông nghe cho rõ đây TÔI SẼ ĐI KHỎI CÁI NHÀ NÀY SAO NÀY TÔI KHÔNG CÒN LÀ CON ÔNG!

Nói xong hắn quăn cho cô cái nhìn sắt lẻm rồi đi ra khỏi phòng khách.

- MÀY CÓ GAN ĐI THÌ ĐỪNG CÓ MÀ QUAY LẠI, THẰNG MẤT DẠY....

Khi hắn đi cha hắn cũng nói to cho hắn nghe xong ông cũng mệt và ngồi thở như cá mắc cạn.

- Thôi anh, anh đừng giận nữa điều tại em không tốt, nên con nó mới vậy, anh đừng đuổi con nha.

Cô ta một bên vuốt ngực cho ba hắn vừa nói thêm dầu vào lữa.

- Con xin lỗi mẹ, vì thằng con của con nó quá mất dạy.
Ba hắn quay qua xin lỗi mẹ cô ta, bà cũng bất lực vì cô con gái nhìn vào là biết là con của bà gây chuyện trước, nhưng vì con nên mà cũng ậm ừ cho qua.

Phóng xe ra tới cổng lớn vừa hay hắn gặp cậu JungKook em của cô ta đang tan làm về nhà trên tay hí hứng cầm một gói quà. Không suy nghĩ nhiều, chị làm thì em chịu, tâm trạng hắn đã không tốt còn gặp cậu đang cười, lần này cô ta nhất định phải trả giá vì đụng với Kim Taehyung này.

Nghĩ xong hắn tháo dây an toàn thuần thục tay đẩy cậu vào trong xe rồi phóng nhanh đi như có ai rược bắt.




[VKook] [ĐM] Trả Thù (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ