(13)

1.7K 46 0
                                    

Vừa đóng cửa phòng thì điện thoại trong túi áo đã reo lên. Trên điện thoại là tên của hắn, cậu liếc nhìn một cái rồi quăn hẳn nó trên giường, lấy đồ vào phòng tắm rửa. Chuông reo một hồi lâu cũng ngừng, cậu mở cửa đi đến điện thoại cầm lên xem hơn 20 cuộc gọi nhỡ của hắn.

" Ting"

-" Cho cậu 5 phút! Tôi muốn thấy cậu ở phòng tôi!"

- " Ngủ rồi!"

" Taehyng đã gửi cho bạn một hình ảnh"

JungKook thấy tấm hình cậu trần trụi, hai tay cầm điện thoại nhìn vào đó mắt cậu đỏ rực...

"Ting Ting"

Không biết nhắn lại hắn như thế nào hắn lại gửi tin nhắn tới.

-" Đây là cảnh báo! "

-" Cậu còn 1 phút"

Hắn thật là ép người quá đáng, cậu vẫn còn chưa mặt xong đồ, nhanh chân mặt một chiếc áo phông lớn ngang mông, còn quần thì cộc cũng che được chổ phía dưới, vội vàng mở cửa chạy đến phòng hắn.

" Cộc cộc cộc"

Hắn một tay cầm cầm ly rượu uống sạch tiện thể hít một hơi thuốc cuối cùng dụi xuống mở cửa, hắn nhàng nhã như vậy, còn cậu ở ngoài đây cậu vừa run rẫy vì lạnh vừa lo sợ ai trong nhà phát hiện.

- Anh.....á.....um.....

Hắn vừa mở cửa đã nhanh chóng kéo cậu vào lưng cậu chạm vào cửa thật đau.

- Mặc như thế này sang đây...muốn câu dẫn tôi sao? Hửm"

- Chẳng phải anh hối thúc tôi qua đây? Có chuyện gì thì nói nhanh đi, tôi còn ngủ!

Hắn nhìn cậu giận dữ, hắn phì cười nhìn trực diện vào cậu, tay hắn bắt lấy tay cậu kéo tay cậu đưa đến đũng quần của hắn, tay cậu cảm nhận được thứ đó mạnh mẻ vung tay, nhưng tay hắn càng nắm chặc áp sát vào đấy. Giọng nói trầm ấm vang lên kế bên tay cậu.

- Muốn cậu rồi!

- Không..... Buông tôi ra......um...u....u..m.

Đôi môi mềm đã bị hắn chiếm lấy, cậu cắn chặt răng trong cho đầu lười của hắn đang muốn xâm chiếm vào. Để thở cũng quên mất, hắn buông cậu ra mà cười ha hả khoái chí.

- Cậu không muốn sống hay sao mà không thở haha..haha

- Hơ...anh xong chưa...tôi về phòng đây...

Cậu bị hắn chọc quê lại bị hắn cười cậu xấu hổ không nhìn hắn, nói xong quay sang định mở cửa hắn lại bắt cậu quay về tiếp tục áp xuống nụ hôn. Cậu chưa kịp cắn chặt răng hắn đã cho hai ngón tay vào chặn lại làm miệng cậu há ra, hắn thuận tiện truy vết lưỡi của cậu mà mút lấy...

- Um....a....um.....umm....um....

- Thở đi!

Miệng không thể khép lại tay của hắn trêu chọc đầu lưỡi, nước bọt từ miệng chảy từng dòng xuống cổ một cảnh tượng rất câu dẫn hắn, cậu cảm nhận một mùi thuốc đặc trưng trên đầu ngón tay của hắn. Một mùi thật khó chịu.

[VKook] [ĐM] Trả Thù (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ