(14)

1.8K 49 4
                                    

Sáng hôm sau, JungKook thức dậy người như mấy chiếc xe cán qua, cử động tới đâu đau đến đó đặc biệt là ở phía hạ thân, đau muốn thét lớn... Đầu Jungkook lại nhớ lại chuyện đêm qua, đã về đến nhà rồi cậu vẫn không thoát khỏi hắn.

- Phải dọn khỏi nơi này.

Jungkook nghĩ chỉ có dọn khỏi nơi đây mới thoát khỏi hắn tên ác ma kia, dù hắn có cho mẹ biết thì cậu đã âm thầm rời đi rồi, đến lúc hắn chán tìm được người khác hắn sẽ buông tha rồi cậu sẽ giải thích với mẹ sau.

- Đúng... Trước hết phải tìm nhà đã tránh xa nơi này một chút.

Cậu lẩm bẩm một mình như thế, lết cái thân đau nhứt rời giường, nhìn lại đây chẳng phải áo của mình, coi như tên khốn đó biết điều một chút không để cậu trần chuồng mà ngủ. Nhưng đây điều hắn nên làm cho cậu, không cảm thấy cảm kích chút nào, những gì thống khổ của cậu đều là hắn ban cho.

Thay một bộ khác xong xuôi, cậu đi ra cửa lại gặp dì giúp việc ôm một đóng ga mền từ phía bên kia đi qua.

- Chào cậu chủ.

- A.. Con chào dì...dì cứ gọi con là JungKook được rồi.

Cậu lịch sự chào lại. JungKook là đứa trẻ rất ngoan, biết kính trên nhường dưới nên dù dọn bào không lâu ai trong nhà này cũng thích cậu. Nói chuyện với cậu rất thoải mái.

- Không được đâu cậu ạ! Cậu thông cảm.

- Không sao đâu dì.

- A... Cậu chủ có cần giặt ga mền gì không tôi đem một thể giặt với cậu Taehyung ạ.

- Dạ không cần đâu dì.

- Không biết, hôm qua cậu ấy dắt bạn gái về nhà hay sao ấy, nhưng mà tôi không thấy cô gái nào bước ra.

Bình thường nhà này Kim Taehyung được phép mang phụ nữ về nhà nhưng không được phép làm ồn, những cô gái hắn đưa về được đi cửa sau vào và khi xong việc thì rời đi ngay trong đêm, và dì giúp việc là người canh những lúc các cô ấy rời đi, và sáng lên phòng đem ga giường bẩn đem đi giặt như hôm nay. Nhưng dì ấy vẫn thấy kì lạ đến tối không thấy cô gái nào vào cả, sáng hôm nay đã bị Taehyung kêu lên đem đóng ga bẩn này đi giặt.

JungKook lại nhớ đến chuyện tối qua khiến cậu đỏ mặt, chuyện chăn gối cuả Taehyung cậu cũng biết vài phần.

- Cậu chủ JungKook cũng có bạn gái rồi a.
Dì nhìn vết hôn trên cổ cậu nói.

- Ơ..dạ...không phải như dì nghĩ đâu ạ...cháu làm gì có bạn gái...

Cậu ngại ngùng tay che lấy cổ của mình đáp.

- Tôi kêu dì đi giặt cho mà dì đứng đây nhiều chuyện.

- Dạ...xin lỗi ....cậu chủ...tôi đi ngay đây

Dì ấy vừa đi thì Jungkook cũng định đi, nhưng hắn vẫn đứng cản đường cậu, cậu đi bên trái hắn xứng bên trái, cậu đi bên phải hắn đứng bên phải.

- xin lỗi cho qua...

- Không!

Hắn thân hình to lớn bao lấy người cậu, xung quang cậu không còn đừng lui.

[VKook] [ĐM] Trả Thù (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ