(2)

2.9K 107 2
                                    

Chiếc xe sang trọng dừng ngay một địa điểm lạ JungKook nghi hoặc nhìn Taehyung.

- Xuống xe.

Hắn ra lệnh cho cậu

- Tôi không xuống, anh đang chở tôi đi đâu, tôi muốn về.
JungKook nhìn hắn càng sợ hãi nói.
Thấy cậu quá cứng đầu, hắn xuống xe đóng cửa thật mạnh rồi qua bên cửa của cậu lôi cậu xuống.

- Cậu bước xuống cho tôi.

- Tôi không xuống, anh chở tôi tới đây làm gì?

Cậu giằng co với hắn nhất quyết cậu không xuống nơi này cách xa nhà hắn như vậy hắn đưa cậu đến đây có mục đích gì.

- Cậu cứng đầu.

Hắn luồn vào trong tìm một điểm lôi cậu ra ngoài, nhưng JungKook nhanh một bước cậu đã mở được cửa bên kia và trèo ra ngoài và chạy.

- Chết tiệt! Chửi thề một câu hắn cũng chạy theo cậu.

Nơi này hoàn toàn xa lạ cậu cứ thế tiến về phía trước mà chạy mong có người nào đó thấy và cầu cứu. Thân thể cậu yếu chạy một lúc đã thấm mệt hắn ở phía sau đã túm được cậu, vác cậu lên vai trở về chỗ của trên đường đi cậu không ngừng dãy giụa muốn thoát khỏi.

- Cậu nghĩ cậu vùng vẫy là cậu thoát đuổi sao, giữ sức khỏe chút đi một hồi sẽ cho cậu vận động!

Hắn đánh vào mông cậu rồi cười nham hiểm.

- Đáng ghét, anh đưa tôi tới đây làm gì. Á... Đau..

Mãi mê vùng vẫy cậu không biết khi nào hắn đã đem cậu vào nhà và quăn xuống giường. Cậu đột ngột quăng xuống như vậy kêu đau một tiếng.

- Đừng phí lời, thằng nhóc như cậu ốm yếu như vậy mà cái mông cũng đầy đặn đấy chứ.
Hắn ghé sát vào mặt cậu phả một hơi nóng thì thầm.

- Anh...anh... Muốn gì ... Nói thẳng ra đi...

Cậu hơi hoảng sợ lùi về sau mép giường đề phòng hắn.

Hắn từ đầu lấy ra hai sợ dây thừng, bắt lấy tay cậu trói lại...

- anh...anh làm gì buông tôi ra...aaaa. Cậu la hét vùng vẫy kịch liệt.

- Chết tiệt! Có con mắt thì nhìn đi đừng mở miệng ra nói làm gì làm gì, thôi cậu im mẹ mồm cậu đi....

- umm....ư....ummmmm.mmmm.
Hắn tiện tay nhét cái khăn vào miệng cậu, cậu trong lòng gào thét lo sợ... Trói tay xong lại tới chân phòng cậu chạy thoát.

- Cậu ngồi im ở đây, tôi đi tắm tôi sẽ quay lại tính sổ cậu sao, ngoan!

Hắn đưa tay xoa đầu cậu, cậu né tránh, hắn cũng không dây dưa mà rời đi để lại cậu trong phòng càng hoảng sợ.

-ummm.....ứ....à......um......u.....ummmm...
Mấy phút đồng hồ trôi qua cậu cố gắng thoát vẫn không được do mới về nhà chưa kịp ăn gì đã bị bắt đi tới đây còn chạy một quảng đường làm cho cậu thắm mệt mà ngủ thiếp đi.

Cơn đau trong vô thức đánh thức cậu dậy, cậu kinh ngạt nhìn người đàn ông đang đè lên mình còn có cái gì đó ở bên dưới của cậu, bí mật của cậu, không.....

- ummm....ummmmm.uuuummmmm....
Cậu bất lực không chửi thành tiếng nước mắt bất lực chảy dài trên má.

- Tôi mới nhìn còn tưởng đâu là quái vật cơ đấy, không ngờ cậu là người song tính đấy hahaha.... Hừm... Xem nè cái lỗ nhỏ của cậu còn khít hơn lỗ của mấy con đàn bà kia đấy... Hảo...

- Ummmm.....ummmmm......ummmmm....
Cậu liếc mắt nhìn hắn, thân thể của cậu sinh ra đã không được bình thường như người khác, cậu có một bộ phận của phụ nữ nên cậu rất ngại tiếp xúc với người khác sợ người ta biết cậu là quái vật.

" Tách... Tách... Tách.." âm thanh chụp ảnh quen thuộc cậu trợn mắt nhìn hắn dám chụp cậu.

- Ummm...ummmm..uummm.

- cậu khó khăn quá, nè muốn nói gì nói đi....
Hắn lấy khăn trong miệng cậu ra...

- Khốn nạn... Tôi đắt tội gì với anh mà anh đối xử với tôi như vậy..

" Chát" cậu bị hắn tát nghiêng mặt qua một bên máu ứa ra khóe miệng.

Hắn xoay mặt cậu lại đối diện hắn, mà nói. - Cậu nhìn đi, đây mà cái mà chị cậu ban tặng cho tôi đấy.

Cậu nhìn vào má phải của hắn thì ra là do chị của cậu.

- Chị tôi, đã làm gì anh, dù là tát anh đi anh tát tôi lại là được sao anh lại để cự vật của anh làm vậy với tôi, còn chụp hình tôi nữa...

Càng nói giọng cậu càng nhỏ dần, cơ hồ nghe như vậy Taehyung bật cười.

- Haha... Cậu ngây thơ quá, nếu là như vậy thì tôi cần gì bắt cậu về đây, chỉ là không có hứng thú với đàng ông nhưng mà biết sao đây.....hum... Vô tình biết được bí mật của cậu như vậy....

- A....ha.....um....đừng.....động....đau...đau...đau....

Hắn vừa dứt câu vừa động thân dưới, cậu phát hiện mùi tanh, rách rồi đời của cậu không nghĩ tới bị một người đàn ông làm như vậy, nước mắt tuyệt vọng cậu câm phẫn nhìn hắn.

- Tôi phải khiến cho chị của cậu, sống mà cảm thấy có lỗi với cậu, tại vì ai mà cậu như thế này nằm dưới thân một người đàn ông, mà là người đàn ông chị cậu khao khát có, bây giờ là cùng em của mình thì sao hả...ahaha....

Nụ cười càng ngày càng đê tiện, Taehyung như điên mà đem ra gần hết rồi đâm vào lúc cán, nắm lấy eo của cậu đến đỏ ra sức tàn phá bên trong cậu. Cậu bây giờ đã kiệt sực, không còn sức chống cự vừa đói vừa mệt, bí mật bị khai phá, cậu vô cùng tuyệt vọng...

- Khốn nạn....um....ummm....tôi....tôi hận....hận anh....

Nói xong cậu cũng ngất đi, hắn cũng k quan tâm cái lỗ nhỉ này thật sự làm cho hắn phấn khích điên cuồng đâm vào JungKook sau khi ngất vô thức rên lên làm cho hắn càng thêm kích thích mà làm loạn.

Sau khi phóng hết tinh dịch bên trong trong cậu hắn cười thỏa mãn lấy khăn lao qua người cậu, hắn cũng đi rửa sơ qua hạ bộ rồi leo lên giường đắp chăn ôm cậu ngủ.

......................,.

[VKook] [ĐM] Trả Thù (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ