Tao là người tìm ra mày (H+)

6.6K 485 236
                                    

*LƯU Ý!!!*

CÓ TỪ NGỮ TỤC TĨU, VIẾT VĂN KIỂU THÔ, VÀI NGƯỜI SẼ CẢM THẤY KHÓ CHỊU VÌ ĐIỀU ĐÓ. VÌ VẬY HÃY ĐỌC KỸ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC!

NẾU BẸN KHÔNG ĐỌC LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐOCN TRUYỆN...

VÀ MỌI THỨ ĐÃ MUỘN...

THÌ XIN LỖI VÌ ĐÃ LÀM BẸN KHÓ CHỊU:))

——————————————————————

Mikey hiện giờ đang rất tức.

Đúng vậy.

Cực kỳ cực kỳ (x 3,14) tức.

Tại sao ư?

Tất nhiên là tại hai tên Í nù pi cùng tên KoKo Dừa kia rồi!

Suốt ngày cứ bám víu lấy em, không để anh có chút thời gian riêng tư để (ch!ch) tâm sự với em gì cả!

 Kể từ cái ngày Hắc Long về dưới trướng của Touman, thì hai tên "cựu thành viên" kia suốt ngày cứ bám dính lấy Takemicchy dễ thương đáng yêu của anh.

Hỏi coi tức không ? Tức chứ.

Mà làm gì được không ? Được chứ.

Mà dám làm không ? Không.

Tại sao?

Thì mọi người nghĩ coi, trong khi mình thì đang muốn đấm vỡ mặt hai tên kia thì vợ lại đi bảo vệ cho bọn nó.

Coi kìa.

Gân xanh nổi đầy mặt Mikey.

"Ugh!!!! TẠI SAO BỌN NÓ SUỐT NGÀY CỨ Ở GẦN MICCHY CỦA TAO LÀ SAO HẢ!?" - Mikey rống lên rồi dùng tay vò vò mái tóc của mình.

"Nào mày bình tĩnh lại, đừng có hét lên" - Draken ngồi bên cạnh mà bịt hai tai.

"Cái gì mà cả ngày lẻo đẻo theo Micchy rồi nào là Take à Take ơi đội trưởng à đội trưởng ơi. Tao phát ớn tới nơi rồi!!" - Mikey vừa cằn nhằn vừa cắn mạnh bạo cái bánh Dorayaki rồi cọc cằn nói.

'Mày thì có khác gì bọn nó đâu..' - Draken bắt đầu cảm thấy kỳ thị tên tổng trưởng vô lý này.

"Take, tao có mua sữa dâu cho mày này" - Kokonoi đứng cạnh Take mà cười cười nói.

"Ah cảm ơ -"

"Cảm ơn nhưng Micchy không thích uống sữa dâu" - Mikey từ xa phóng đến ôm lấy em vào lòng mà nhe răng phồng má nói với tên Dừa kia.

"Tổng trưởng Mikey của chúng ta đang làm gì đây ?" - Kokonoi nhìn Mikey ôm em mà khẽ nhếch mép.

"Ugh.... hai bọn mày đi ra chỗ khác, Micchy là của tao!"

"Hả? Của mày? Take là đội trưởng của tụi tao mà?" - Anh Dừa nhăn nhăn mặt cầm chặt hộp sữa mà nói.

"HẢ? Mày nói gì cơ tên KOKONUT kia" - Khóe mắt giật giật, anh siết chặt lấy Take mà gằng giọng.

"Tao là người tìm ra nó đầu tiên! Nên nó là của tao!" - Mikey vừa gắt gỏng nói vừa siết chặt lấy người Take.

"N..nè bọn bây..bớt bớt lại..giùm tao.. còn mày nữa Mikey..Thả..tao ra!" - Bị ôm tới ngạt thở, em khó khăn nói.

[Mitake/thô/H+/On going] Gọi tao là Manjirou _ Tổng hợp oneshort đến short fic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ