*LƯU Ý!!*
- CÁCH VIẾT THÔ, CÓ TỪ NGỮ TỤC TĨU CÓ THỂ SẼ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI MỘT SỐ NGƯỜI!
- CÓ PHA LẪN GIỮA TÌNH TIẾT KINH DỊ VỀ TÂM LÝ TRONG LỜI VĂN SẼ KHIẾN CHO VÀI NGƯỜI KHÓ CHỊU!
/CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM CHAP NÀY/
------------------------------------------------------------------------------------------------
"Nè~ Micchy~ mày phải đứng thẳng lên để đánh răng chứ đừng dựa tao như vậy~" - Vuốt nhẹ mái tóc trắng của mình, anh cười mỉm nói.
"Uhmm~ nhưng tao buồn ngủ quá Mikey à..." - Take gật gù cầm bàn chải mà tựa vào lòng anh.
"Haha, mày đúng là lười biếng mà Takemicchy" - Xoa mái tóc đen của cậu, anh trêu chọc.
"Gì chứ? Ai mới là người lười!" - Đánh nhẹ vào tay của Mikey, cậu nhăn mặt nói.
"Mày đáng yêu quá Micchi~" - Ôm cậu vào lòng anh nũng nịu.
"Này buông ra, mình còn phải đi ăn nữa mà" - Dùng sức lực cỏn con của mình, cậu cố đẩy anh ra.
"Uhm~ Được thôi~"
....
"Ngon không Mikey?" - Xoa đầu anh, cậu cười cười nói.
"Uhm! Ngon lắm! Micchi nấu ăn thật ngon a~" - Cười tươi, anh dụi đầu mình vào tay cậu.
"Thật sao? Tao đã không nghĩ vậy đó" - Gãi gãi má, cậu có chút đỏ mặt.
"Hể~ mày ngại vì lời nói của tao sao?~" - Vừa nói, anh vừa vòng tay sang ôm cậu.
"M... mày thôi đi Mái kèy!" - Hai tay che mặt em quay đi.
"Hở? Ai cho mày lấy tên tao ra làm trò đùa hả? Chết nè!" - Dùng tay mình, anh chọt vào hông làm em cười run cả người.
"Haha.. khoan.. haha từ..từ đã.. ha..tao xin lỗi...mà!" - Nước mắt chảy ra, cậu liên tục đập tay vào lưng anh.
"..Micchi? Đ..đừng..đừng khóc mà tao xin lỗi" - Nhìn thấy nước mắt cậu rơi, anh liền ngừng lại mà ôm chặt lấy cậu.
"Ah! Không sao đâu, tao chỉ vì bị mày chọt lét nên mới cười ra nước mắt thôi mà. Mày chưa nghe câu cười ra nước mắt à" - Cười tít mắt, cậu xoa tấm lưng cứng rắn của anh.
"..Tao xin lỗi"
"Không sao mà, ổn cả mà.. Mikey"
"...Tao yêu mày"
"Tao biết, tao cũng yêu mày"
"Đừng rời xa tao nhé Micchi"
"Uhm sẽ không đâu"
"Ở cạnh tao mãi mãi nhé"
"Được, tao sẽ ở cạnh mày.. mãi mãi"
"..Tao đói" - Mikey ngước lên nhìn cậu.
"..Thế mau ăn đ - Hả?" - Câu nói chưa dứt, anh đã bế phóc cậu lên đi về phòng ngủ.
"Nhưng tao muốn ăn mày" - Liếm môi, anh híp mắt nhìn em đang hoang mang mà bám chặt lấy vai mình.
"Hả cái gì?! Kh - Uhm!" - Nhanh chóng át đi tiếng phàn nàn, Mikey hôn lên môi cậu.
"Ugh.. uhm.. Mi.. Mikey.. fwa.." - Hơi thở nặng nhọc, đôi mắt lờ mờ nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake/thô/H+/On going] Gọi tao là Manjirou _ Tổng hợp oneshort đến short fic.
FanficTác giả : Min JunHee. Thể loại : BL/Short series/Short fic/Collection. Tên truyện : [Mitake/Thô/H+] Gọi tao là Manjirou. Tình trạng : On going. Nhân vật : Tokyo Revengers anime/manga. Ngày xuất bản đầu tiên : 3/10/2021. *LƯU Ý* +VIẾT THÔ CÓ THỂ SẼ K...