chương 01 - 26

10.6K 98 16
                                    

《 thụ công thiên hạ 》 tác giả: phong gian danh hương

[ chính văn: cái chêm ]

Đêm khuya mười hai điểm, đêm khuya thanh vắng.

Ngoài cửa sổ, ánh trăng như luyện, phòng trong, đại đa số mọi người đã tại trên giường mỹ mỹ địa mộng chu công, mà mười tám tuế đích hoàng tiểu gia nhưng đang đứng ở không gì sánh được phấn khởi trung, bởi vì hắn đang ở chính phòng nhỏ lý lên mạng, online các loại đam mỹ tiểu thuyết nhượng hắn thật sâu mê muội, vừa nhìn tựu đã quên thời gian.

Hoàng tiểu gia thị một cấp ba học sinh, tính cách cổ quái, khó với nắm lấy, khi thì khôn khéo, khi thì mơ hồ, khi thì cường hãn, khi thì nhu nhược, càng nhiều thời gian đái điểm tố chất thần kinh, sở dĩ không có gì bằng hữu, nhưng hắn đã có một đặc biệt ham, tựu ái khán đam mỹ tiểu thuyết, hầu như xem lướt qua liễu các đại trang web đích sở hữu đam mỹ văn, cũng được cho đọc nhiều sách vở.

Lúc này hắn chính thấy tiểu công mạnh hơn tiểu thụ đích ngắt quảng, hưng phấn đích khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, hắn huyễn tưởng trứ chính hay cái kia suất tức giận tiểu công chính đè nặng kiều mị không gì sánh được đích tiểu thụ tố trứ pít-tông vận động, bất quá hắn nhưng một ý thức được chính đích tướng mạo, tựu hắn na mi thanh mục tú, vóc người gầy yếu đích hình dạng còn có thể làm thiếp công? Không biết tự lượng sức mình!

Thời gian lặng lẽ trôi qua, hoàng tiểu gia nhưng một điểm buồn ngủ cũng không có, một đôi trong suốt chiếu sáng đích mắt to chính nháy mắt không nháy mắt địa nhìn chằm chằm máy vi tính.

"Tiểu gia gia, ngươi thế nào còn không thụy?" Ngoài cửa vang lên liễu hoàng con mẹ nó thanh âm.

Hoàng tiểu gia giá nhất hách không phải chuyện đùa, hắn mụ mụ thị ghét nhất bị hắn buổi tối lên mạng không ngủ được đích, hơn nữa nghiêm trọng đã cảnh cáo hắn, nếu phát hiện sẽ không thu máy vi tính, sở dĩ khi hắn nghe được con mẹ nó thanh âm thì, phản ứng đầu tiên hay khứ bạt máy vi tính đích nguồn điện, bởi vì yếu bình thường quan máy vi tính tựu không còn kịp rồi.

Máy vi tính thị tam giác đầu cắm đích, sáp đắc thật chặt, hoàng tiểu gia một chút một nhổ xuống lai, trong lòng sợ chi dư, vội vã sử xuất cật nãi đích khí lực.

"Tích bá" hỏa tâm loạn mạo, hoàng tiểu gia cố sức quá lớn, liên trên tường đích trừu tọa đều rút xuống tới, dây điện lạp đoạn, tiểu Hỏa Tinh nhảy lên, hắn tưởng ném xuống nhưng phát hiện dây điện kề cận thủ súy không ra, song song một cổ điện lưu vãng chính trên người chui vào, toàn thân lập tức co quắp đứng lên, lập tức trước mắt tối sầm, không có ý thức.

Chờ hoàng tiểu gia tỉnh lại thì, bên người đứng ba nam nhân, giá ba nam nhân niên linh cân chính không sai biệt lắm, nhưng mỗi người thanh tú tuấn mỹ, hại hắn trợn to một mắt, mở lớn một chủy, nhất phó Tiểu Bạch si dạng.

Thụ công thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ