chương 102 - 117

1.5K 23 5
                                    

Một trăm linh nhị chương ta thích hắn

Tiểu gia tăng kinh, trong miệng 'Ngô ngô' thẳng khiếu, tay nhỏ bé để trứ tả vân trong ngực, nhưng căn bản không làm nên chuyện gì, hắn cũng không dám sử dụng nội lực, nhạ mao liễu cái này dã man nhân, có hại đắc nhất định là chính.

Tả vân tại cái miệng nhỏ nhắn thượng hung hăng chà đạp liễu một trận, tài buông ra tiểu gia, lúc này hai người đều thở hồng hộc, tiểu gia đích khuôn mặt nhỏ nhắn càng hồng nếu ráng màu.

"Ngươi, ngươi?" Tiểu gia bưng chính đích cái miệng nhỏ nhắn, phạ lần thứ hai tao ương.

"Quản hảo ngươi giá trương cái miệng nhỏ nhắn, tái hồ ngôn loạn ngữ, mạt tướng còn có rất tốt đích nghiêm phạt phương thức!" Tả vân con ngươi đen lóe sáng trung mang theo lợi hại.

"A, ta, ta hựu một nói cái gì?" Tiểu gia lộ ra ủy khuất đích hình dạng.

"Hanh, tố quý phi sẽ hữu quý phi đích hình dạng! Trong cung một giáo hảo ngươi, tựu do mạt tướng lai giáo! Một ngày đêm một thành một hình dạng, ngươi sẽ chờ trứ mạt tướng đích nghiêm phạt!"

"Kháo, ngươi thùy a, dựa vào cái gì quản ta, ta bỉ ngươi đại, ngươi muốn nghe ta đích!" Tiểu gia tưởng quan đại áp nhân.

"Ngươi?" Tả mây trôi đắc thiếu chút nữa nhấc tay đả hắn.

"Chiếu tướng còn có thể đả quý phi phải không, nếu như hoàng thượng biết, ngươi nói hội thế nào ni, nói cho ngươi, hoàng thượng thế nhưng bả ta đương trong bảo khố như nhau đích ni." Tiểu gia tự hào địa đạo.

Tiếp theo miểu, tiểu gia đích cái miệng nhỏ nhắn lập tức lại bị tả vân thân trụ, lần này càng thêm đích hung bạo, bả tiểu gia đích môi nhu sát đích sinh đông.

"Ngô ngô." Tiểu gia hiện tại biết hắn đối chính đích nghiêm phạt là cái gì liễu, hắn căn bản bất tại hồ chính thị một quý phi, nnd, khuy lớn.

"Ta lập lại lần nữa, ngươi nếu sính khẩu thiệt cực nhanh, ta mỗi lần đô hội dùng chiêu này!" Tả vân ngực bắt đầu bất quy tắc địa nhảy lên, hắn phát hiện chính thích hắn đích cái miệng nhỏ nhắn, hảo nhuyễn thơm quá, tuy rằng hắn không có thường đáo bên trong đích ngọt ngào, nhưng là nhượng hắn tâm trì nhộn nhạo liễu.

"Ách, ta xem ngươi là cố ý chiếm ta tiện nghi ba?" Tiểu gia hay quản không được hắn na há mồm.

"Ngô ngô." Lúc này tả vân không nói lời nào giáo huấn, trực tiếp thân thượng liễu, hơn nữa sấn tiểu gia cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch chi tế, linh lưỡi cường thế địa chui vào cái miệng nhỏ nhắn, giảo khởi ngất trời sóng lớn, tiểu gia khả chưa thử qua bá đạo như vậy thô cuồng đích vẫn, lập tức tiểu não túi biến hồ dán, mặc hắn trong miệng cam mật.

Thụ công thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ