[ chính văn: đệ nhị mười bảy chương tiểu gia sinh bệnh ]
Tần nham khuôn mặt tuấn tú náo nhiệt, lập tức bả quần kéo lai hệ thượng, ngẩng đầu nhìn tiểu gia nhìn chính lưỡng chân si mê đích nhãn thần, khóe miệng đẩu động liễu hạ.
"Khái khái khái, tiểu gia, ngươi tiên ra đi xem bên ngoài có hay không nhân?" Tần nham lúng túng nói.
"Ha ha ha. Tần đại ca, ha ha ha, giá thái buồn cười liễu." Hoàng tiểu gia phản ứng nhiều, cười đến thẳng phách đại thối.
Tần nham nhìn tiểu gia như vậy tử, thực sự là phiền muộn đến cực điểm, chính lớn như vậy, còn không có đụng tới quá như thế xấu hổ chuyện ni.
"Cười cú một?" Đây là thẹn quá thành giận đích dấu hiệu. Tần nham thanh âm hựu khôi phục liễu quạnh quẽ, giá tiểu hài tử bất năng quán phôi, hội vô pháp vô thiên đích.
"Ách, được rồi, ha ha, bất quá xác thực tốt cười ma." Tiểu gia tủng hạ kiên, không thể nói là địa khứ đẩy cửa, sau đó quay đầu lại cố nén tiếu ý địa đạo: "Bên ngoài không ai, bọn họ biết ta đang ngủ."
Tần nham lườm hắn một cái, nhanh lên thân ảnh chợt lóe đi ra ngoài, nhưng mà khóe miệng nhưng không tự chủ được địa xả lên, ngẫm lại xác thực tốt cười. Hắn đẹp đích con ngươi đen khó có được nảy lên tiếu ý.
Lăn qua lăn lại liễu lâu như vậy, tiểu gia an tĩnh lại cảm giác xác thực mệt chết đi, ghé vào trên giường bắt đầu vù vù Đại Thụy đứng lên.
Vừa cảm giác tỉnh lại đã thị hoàng hôn canh giờ liễu, tiểu gia bỗng nhiên cảm thấy chính đầu cháng váng não trướng, nhất mạc chính cái trán, nguyên lai là nóng rần lên liễu, chính căn bản một thay quần áo hòa lau khô tóc tựu ngủ, trách không được hội nóng rần lên.
"Khái khái khái." Tiểu gia khái lên, hắn xuất ra liễu dược bình, khả lập tức hựu giấu đứng lên, bởi vì lục nhi thuyết yếu tỉnh trứ điểm dùng, trước cương cấp tần đại ca dùng điệu hai giọt, điểm ấy tiểu bệnh hắn không muốn đắc dụng liễu.
"Người!" Tiểu gia thanh âm có điểm hư.
"Nô tài tại, gia phi nương nương cần bữa tối liễu mạ?" Tiểu vượng tử khom người hỏi.
"Bất, ngươi đi hoa thái y lai, ta đầu cháng váng, khả năng bị nhiễm phong hàn liễu."
"Thị, nô tài lập tức khứ!" Tiểu vượng tử vừa nghe, giá hoàn rất cao, gia phi mới vừa vào cung tựu bị bệnh, hoàng thượng còn không chém bọn họ. Vội vã vội vã địa chạy đi thỉnh thái y, song song làm cho thông tri hoàng thượng.