Đệ năm mươi ba chương hoàn thành hai người
"Cừu phi nương nương, ngươi làm cái gì vậy a? Ngươi đừng luẩn quẩn trong lòng a." Cừu phi đích thiếp thân tiểu thái giám tiểu trứng gà quỳ gối cừu phi đích bên giường khóc nói.
"Hoàng thượng cũng không muốn ta liễu, ta còn sống làm gì?" Cừu phi mắt hạnh lý nước mắt chảy ròng.
"Sẽ không đích, hoàng thượng sẽ đến nhìn ngươi đích. Nương nương, ngươi khả nghìn vạn lần biệt gặp chuyện không may a." Tiểu trái cây càng khóc càng lớn thanh liễu.
"Hoàng thượng giá lâm!" Trương công công thanh âm truyện liễu tiến đến.
"Giá rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Các ngươi những ... này thái giám chết bầm thị thế nào chiếu cố nương nương đích?" Tiêu nhật tình cũng không biết không nên đích hỏa, vừa tiến đến tựu bả tiểu trái cây đoán ngã xuống đất, sau đó nhìn trên giường kiểm nếu giấy trắng đích cừu phi, tuấn mi túc khởi.
"Hoàng thượng tha mạng, nô tài vừa đi lấy bữa tối, trở về chỉ thấy nương nương như vậy tử liễu, hoàng thượng tha mạng." Tiểu trái cây biên khốc biên hạp đầu.
"Biệt khái liễu, còn không khứ thỉnh thái y." Tiểu gia nhìn hắn thương cảm, vội vã ngăn cản nói.
"Đã thỉnh liễu, còn chưa tới." Tiểu trái cây là cùng thì gọi người thông tri hoàng thượng hòa thỉnh thái y đích.
Tiểu gia sử liễu một ánh mắt nhượng hắn lui ra, đi tới bên giường nhìn về phía suy yếu đích cừu quý phi.
"Ái phi, ngươi đây là có chuyện gì?" Tiêu nhật tình ngồi ở bên giường, kéo hắn thụ thương đích thủ nhìn một chút, na mặt trên tiên huyết lưu, nhưng đã không nhiều lắm, vết đao điều không phải rất sâu.
"Hoàng thượng cũng không yếu nô tì liễu, nô tì sống còn có cái gì ý tứ, ô ô." Cừu quý phi lập tức nước mắt rơi như mưa, bả phía đứng đích tiểu gia thấy lòng chua xót không ngớt. Lẽ nào ái là như vậy mạ?
"Trẫm lúc nào nói qua từ bỏ." Tiêu nhật tình thoải mái nói.
"Hoàng thượng bất tra gia quý phi đích án liễu, giá điều không phải nhượng tất cả mọi người cho rằng thị nô tì hại gia quý phi đích mạ, nô tì còn có cái gì mặt tại đây hậu cung lý a, ô ô."
"Nói bậy, ai dám nói là ngươi làm hại, trẫm không cho ngươi ca tra đương nhiên là có trẫm đích lo lắng, ái phi không cần miên man suy nghĩ, gia quý phi cũng không cho rằng là ngươi hạ đích, ngươi tại đây hậu cung chính cao cao tại thượng đích."
"Khả hoàng thượng cũng không lai nô tì ở đây liễu, ô ô, nô tì cũng đi không ra ở đây, nô tì nghĩ hảo oan uổng a, ô ô." Cừu phi mắt hạnh lý nước mắt loạn biểu, xác thực rất là thương cảm, nhượng hai bên trái phải đích tiểu gia vu tâm không đành lòng.