MIko's/Komiku's POV
TOKYO, JAPAN
kring... kring... kring..
@_@
arghhh. Lintik na Alarm clock ean. kitang inaantok pa ko eh.
bogssshhhh. (sabay bato nito kahit saan) -_-
. Bumalik agad ako sa malambot kong higaan. Agad naman akong nag talukbong para matulog ulit ng biglang..
may naramdaman akong parang mabigat na bagay na nakapatong saking likuran....
pag tingin ko..
-_0 ———> 0_- ——-> 0_0
"Ahhhhhh.. shit.. Mama (Mommy) ichijiteishi (stop). Ang bigat niyo po.'' -_-
"Gomen (sorry) hachimitsu (honey). hahahaha." si Mom ean.. Kita mo pinagtatawanan niya pa ako. "You have to wake up honey because your dearest bestfr-" .. hindi na natapos n mommy ang sasabihin niya ng bigla nalang akong sumigaw.
0_0
"OH MEH GESH .Mom why didn't you tell me?! Geez, I'm so dead . " (at tinawanan lang ako ng magaling kong nanay. -_-
At mabiis pa sa alas kwarto kong tinungo ang banyo ko....
At last, after 10 min. natapos narin akong maligo. Pumunta na agad ako sa blue na walk in closet ko.. totsyal noh. haahha.
(A/N: anghanginnamannetongbabaeng to!)
Tumahimik ka Miss Author. at excuse me? ikaw kaya ang nag bigay buhay sakin tapos ngayon nagrereklamo kana?! huwagkangepal.
(A/N: oo na pasensya naman ha?! Sige go on na sa story iha. Chupi na.)
{Ok back to the topic tayo}
Ay may nakalimutan pala ako.. Bago ko ipagpatuloy ang istoryang ito.. Magpapakilala mona ang inyong maladyosang Bida.
aherm., aherm.. mic test 1,2,3.. ok.. I'm KUMIKO TAKEHASHI. I'm living in this world for almost 17 years. At mag se-second year college nako this school year taking up Business Management here. in Japan . I'm the daughter of Mr. Ryo Takehashi one of the well known business man in the world. And I have a Beautiful, caring yet crazy mom, she's Jennifer Takehashi. I have a handsome, and an over protective Kuya he's James Ikashi Takehashi. Well, its pretty obvious in our surname that were a Japanese one. I'm half Japanese and a half Filipino.. i Can speak Korean, straight Tagalog, and Japanese.. and.. yeah.. kung tatanungin niyo po kung nag ka boyfriend nako, and the answer is.. YES.
But hanggang diyan nalang muna.. this is not the right time para sabihin sa inyo ang tungkol sa past ko. ツ
Pagkatapos kong mamili ng damit na susuotin ko ay naglagay ako ng lip bum. シ
Duh, kahit minsan medyo maarte at childish ako hindi ako mahilig sa mga kolorete sa mukha no.
Agad naman akong bumaba para makita ang nag uusok na ilong at tenga ng bhesshy ko.. mwehehehehe..
Erice's POV:
Andito ako ngayon sa bahay ng bestfriend kong mas masahol pa sa aso kung kumilos.. Aish.. peste talgang babae yon, paghintayin daw ba ako ng isa't kalahating oras. sinong hindi mababanas niyan?! (-_-) . ok ang daldal ko na.
BINABASA MO ANG
Love Strike's Them
Random.. Siya si Kumiko Takehashi. Anak ng isang sikat na Japanese business man. Half Japanese at half Pilipino. Lahat nasa kanya na; * luxury cars *expensive shoes and bags *at masayang pamilya Oo, masasabi nating "nasa kanya na ang lahat" p...