Chapter 5: "National Book Store"

4 1 0
                                    

Chapter 5:

    Mikos PoV

Tanghali nako nagising kasi nemen madaling araw na kami natulog ni bhesshy kaka laro ng XboX . Tapos ngayun pagkagising ko wala na siya not literary wala na patay na pero wala na meaning umalis siya nang d man lang ako gnising.

    hayyy.. mag isa nanaman ako. =_=

  Maaga daw umalis kasi bibili.ng kanyang school supplies. Ngayon mga maid at si Butler Jhone nalang ang.mga kasama ko. :3. Makapanuod nga ng t.v. (on ng t.v)

dung durung durung dung dung dung dung durung durung

waahhh.. Oggy and the Cockroaches . yehey.. may libangan nalo.. whiiee. *u*

Erices Pov

    Andito ako ngayon sa mall para maghanap ng Papa at mag-internet.. D joke lang. hahahaha. Anong akala niyo sakin poor? The over my dead gorgeous bodyhh.. :p

  Maaga akong umalis ng bahay papuntang mall, para bumili ng.mga school supplies ko, tsaka mga damit narin. hahaha..

   Napadpad ako sa isa sa mga boutique ng Mommy n bhesshy. Ditey nalang aketch bibili . Mga bago kasi ung mga design n Tita tsaka ung mga pasok talaga sa USO..

     (hanap hanap hanap hana-)

omooo!! May nakita akong isang dress na hapit sa katawan kulay pink siya.. hihihihi.. ma try nga. (evil laugh)

     After kong ma i suot.

0_0 weeh?  akoba talaga to?? mwehehehe .. ang ganda ganda ko talaga .. Dahil sa trip q bnili konalang siya . At lahat ng madadaanan kong magagandang damit eh bnibili ko.nalang..

       Lahat ng mga pinabli ko ay pinabitbit ko sa driver ko. hahaha. Ang sama ko talgang amo. ^_^ mga 15 bags lang naman un. harhar. :P

      After some dress pumunta agad ako sa NBS(national book Store) para mamili ng ballpens etc , for this coming Monday dahil pasukan nanamaaaannnnn..

      After makapili eh pumunta naman ako sa novel area. Hilig ko kasing magbasa ng Stories ehh. Hinahanap ng paningin ko ung Destined for each other sikat un ngyon eh.. Ang ganda daw ng flow ng  story.. Nang makita ko na it0, kukunin ko na sana ng may humablot rn dito.

  "Excuse me, ako ung nakaunang kumuha neto."- sabi ko habang nakayuko.. meaning diko parn tnitingnan kung snong poncho pilatong kumuha dnng libro KO.

   "Anong ikaw nauna kaya ako dito" - sabi ni kuya

      Don napanting ang tenga ko sa snabi niya. kaya agad naman akong napatingala.

   0_0 ⇨⇨⇨ <<<//////>>>

emerghed ang gwapo pala netong lalaking to. (drool)

"Miss alam kong gwapo ako ok?"- sabi niya sabay ngisi. Abat ang hangin ng lalaking to.

"Sinong nagsabi na gwApo ka aber?"- sabi ko.

"Ikaw. Halata kaya sa  mga mata mo. At baka namamalikmata kalang Miss, etong mukhang to? (turo sa mukha) ay pinag aagawan ng lahat ng kababaihan."-.siya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Strike's ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon