Chapter 4:
O_-
-_O
>.>
<.<
(tingin sa orasan) 7:30 a.m
O_O.. waaahhh.. late nako.late nako ay kami pala. Dali-dali akong pumunta sa c.r at naligo.
Ligo here ligo there. AFter 5 mins tapos narin si aketch. Agad naman akong nagbihis at bumaba na patungong dining. At doon ko nakita ang bestfriend kong nilalantakan ang ham.
"Ohayo Gozaimasu (good.morning) bhesshy, ba't d mo man lang ako ginising?"- ako sabay puppy eyes at pout
"uuyyy huwag ka nga kanina kapa NAMIN ginigising noh"- sabay subo niya ng ham.. diniin talaga ang namin..
"Ah ganun ba sarrehh ok sarreehh..."- sabay upo ko sa harapan niya at kumain narin.
-
-
-
-
After naming kumain, eh agad kaaing nagpaalam kna manang at pumunta sa garahe ng bahay. Sumakay na ako sa pink na Aston Martin ko. Porsche naman ang kay bheshhy. Tama kayo tig-iisa kami ng sasakyan. But the total car we have is 5. Isang Aston Martin, Isang Porsche, Isang Convertible Car, Isang Van at isang Limousine.
Agad namng tinungo ang Fushigi Univershity. Kita niyo nabubulol nako sa pronunciation ng school natu. Tapos ang weird pa ng name ng school sa Japan kasi ang meaning ng Fushigi is Mystery .. hay bahala na nga..
-
-
-
-After. 15 minutes na biyahe ay nakarating narin kami sa destinasyon namin. Pagtapos naming ma-park ang mga sasakyan namin eh pumasok na kami sa loob ng Campus at enfairness abg gonddaa pang mayaman talaga ang dating.
Habang naglalakad kmi ay panay ang tingin nila at bulungan...
"Uuyy pare, ganda ohh. bagong chicks nanaman tol"- guy 1. ang sarap suntukin chicks daw d kaai sisiw baliw... tsss
"Di ba sila ung sikat na model sa Japan at Korea?"- girl 1
"Oo nga, oh my gash ang gaganda talaga nila pati na sa personal"- girl 2
<///////> eehh.. I'm flattered . :)
Ang oo nga pala d namin na sasabi na sikat rin pala kaming model. Nagtanong-taning kami sa ibang estudyante kung saan makikita ang registrar office at ung iba sinasabi na.
"Hanapan ba ko nang nawawalng office? Bitch"- froglet 1. oh di ba parang walang manners ang sarap Hambalusin . takte.
Buti pa ung nerd tinuro ng maayos ung office.
………………………………………………………………
After naming mag fill up ng mga forms ek-ek eh kumuha kami ng test at nag interview . .
Un lang namaa gnawa namin buong hapon na naabutan pa kami ng gabi dajil sa mga ka ek ekan ng school natu.
At nalaman dn namin na ang anak ng may ari ng school eh ka batch dn pala namin..
Dahil sa sikat kaai di mawalawala ang mga flash ng mga camera nila... sigh.. buhay sikat nga naman.
Tsaka next week na daw pasukan, ang aga naman ata. Pero sana matanggap kami dito n bhesshy..
_____________________________________
A/N:
short update lang to guys.. hehehe... sorry sa mga typo's, at sa maling grammar..
BINABASA MO ANG
Love Strike's Them
De Todo.. Siya si Kumiko Takehashi. Anak ng isang sikat na Japanese business man. Half Japanese at half Pilipino. Lahat nasa kanya na; * luxury cars *expensive shoes and bags *at masayang pamilya Oo, masasabi nating "nasa kanya na ang lahat" p...