Chapter 2: Philippines?!

7 2 0
                                    

Chapter 2:

Jared's POV

Hi, by the way I'm Jared Skyler Reid, 17 years old taking up Business Management at the Philippines actually s university pala. namin. son of the well-known business tycoon in the world, he is James Hunter Reid and my mom is a, well sa bahay lang siya ayaw kasi ni Dad ma stress si Mommy. she's Georgina. Lopez -Reid. Well I'm damn hot, handsome and rich.. in short I  have a perfect life.

(A/N: wow skyler ang hangin!)

Shut up miss author.

(A/N: k payne)

So back to the story tayo. I so hate girls dahil..., dahil.., basta. ayoko nang pag-usapan pa.. pasnsya mysterious type kasi akong tao. Maraming nagsasabi na masungit, at snobber ako,. well infact totoo lahat nang yun. I know how to sing, dance and even playing guitar, many people know that but the first person who knows this things is my bestfriend and my bandmates and you guys the readers. ^_^ . But some people or fans rather didn't know that I can DANCE ..

have a cute, as in super duper cute na kapatid she's Lovely Dennice Hope Reid, she's a 4 years old girl, she's very bubbly, sweet and beautiffuull. siempre magandang lahi ba naman ang pinagmanahan. (grin)

Andito kami ngayon sa Japan para sa business trip n Dad.. Dinala lang kami niya dito para daw maka pag relax. Kasama ko ngayon ang bestfriend kong si Peter John Lopez. PApunta kami ngayon sa Merice Mall maglilibot tsaka mamimili din ng mga damit na makita naming nababagay samin.. At panregalo sa mga barkada. Papasok na kami ng mall ng,...

O_O --------------> =_= .

" kyaaaaahhhh... their soooooo handsommme." - kokak 1

" yeahhh I agreeee.. pls marry me.." -kokak 2

" please take me Mr. Handsome. "-dun nako napalingon . <.< nak ng teteng. maganda nga... ang katwan . pero pagdating sa mukha juice q, mukhang unggoy na binuhusan ng malamig na sukaaaa. -_____-.

'' Later babe (sabay wink)" sbi ng bestfriend kong PB.

ay puta.. umandar nanaman pag ka babaero neto. sabing iwan muna ean sa pinas eh..

Pati ba namn dito pagguguluhan parin kami? tss.. mga babae nga naman talaga. Ang hirap talaga maging gwapo.

Naglibot-libot lang kami n Peter, pero syempre may pinamili din naman kami..Nang makaramdam na kami ng gutom ay nagpasya kaming pumunta sa isang fine Japanese restau na tintawag nilang Sushi Hauz.

Habang nag-oorder, di ko maiwasang mainis, kasi naman ang landi ng kumukuha ng order ko akala ko sa Pilipinas lang may ganitong uri ng mga babae meron dn pala rito? Kanina isang butones lang ang bukas ngayon tatlo na. Kulang nalang hubaran niya ang sarili niya sa harap ko eh.

Pero lintik, ang bestfriend ko silip ng silip sa dibdib ng babae.. tsss.. Umandar naman ang pagka manyak neto.

Matapos kong mag-order ay pupunta na sana ako sa table namin ng may mabunggo ako. tss.. clumsy girl.., ohh well, maganda siya, sexy at. anu ba itong mga pinag iisip ko. -__-

" Jeo nyeo seog ( you idiot) shit basa na tuloy ako,.. kainis." - siya

May pagka burara dn pala itong bababeng to. Mabuti naman at marunong dn tong mag tagalog.

"Mout? -ako

"BOBO" -siya

0_0 .. fuck, did she.., did she call me bobo? damn.!

Love Strike's ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon