RHEA POV
"Aaaahhhh,, eto na yun!! " patahimik kong kilig dahil ayokong marinig ako ng kuya ko, mahirap na, dapat mag ingat kung gusto ko pa ng maraming pictures hihihi..
Sige ako ng kuha ng picture, tagal kase ng kiss nila oh? Nag tititigan pa habang mag kakiss kyaaaah, it must be love!!!!!
. Hahahaha sana mag katotoo wish ko na maging sila, hahahaSa nag tatanong po dyan na maiksi ang buhok ni ate mar no, as in no, dahil mahaba pa rin ang buhok nya at lagi lang sya naka pony with sumbrero.
So ayun after nung kiss nila, dali dali ako pumunta sa kwarto ko at syempre panibagong save nanaman sa computer ko ang folder ng MAROY hihihi..
Bumalik uli ako sa pinto ng kwarto ni kuya pag tapos ko mag upload at ayun sila nag babangayan nanaman, hoooooh!! Kailan ba sila titigil ng away? Di ba pwedeng love na lang ?
"Siraulo ka? Mey pag nanasa ka pala sa akin, gag*ng to! "-ate mar na nag pupunas ng labi
" aba? Bakit sa tingin mo gusto ko yun? Ang kapal ng mukha mo, tsss umalis kana nga. Bwiset" -kuya troy
"Huh ! If i know siguro matagal ka ng mey gusto sa akin! Yuckk! Kadiri di tayo talo! " -ate mar
"Sinabi ng hindi eh, layas umalis ka na nga bumalik ka na lang bukas" kuya troy na tinutulak tulak si ate mar palabas.
"Wag mokong itulak mey mga paa ako, tsss.. Gusto mo talaga ako bumalik ah? Bwuahahahaha wag ka mag alala torps babalik talaga ako. Bwuahahaha..." Sabi ni ate mar na mey panghahalong inis.
Dali dali akong tumakbo sa kwarto ko at sumilip na lang doon, kase lalabas na ng kwarto ni kuya si ate mar.
Narinig ko na lang si kuya na nag sisisigaw kaya lumapit ako para mas lalo kong marinig hihi chismosa na kung chismosa.
"Arrrghh *sabay gulo sa buhok* pwe pwe.. Yuck!!"
Natatawa na lang ako sa mga reaction ni kuya, grabe first kiss nya ata, hahaha mukang konting push pa at mag kakatotoo na ang mga wish ko. OMG cant wait, my dreammm.. Hihihi..
Hoy anong sinisilip silip mo dyan rhea?
Ow oh!! Paktay! Sabi ko sa isip ko at dali daling tumakbo sa kwarto ko at nag lock.
Wooah, bilis ng tibok ng puso ko, wala pa naman sila mommy walang magtatanggol sa akin, baka mapanot ako ng maaga, isipin nyo kinikiskis ng kamay nya ang ulo ko, ano na lang mangyayari? Panot na agad ako sa edad ko na 16? No way.
KINABUKASAN
Naka pwesto ako sa sala ngayon, gusto ko kase ako ang mag bubukas ng pinto key ate mar. Si kuya naman andun sa kwarto i dont know kung ano ang ginagawa nya, pero OMG talaga as in OMG talaga kase kagabe oh my goodness, habang natutulog ang lolo nyo binabanggit nya ang pangalan ni ate mar.
FLASHBACK
Dahan dahan akong sumilip sa kwarto ni kuya pag tapos ko mag kulong sa kwarto.
Pag silip ko, nakita ko si kuya na tulog na, lumapit ako dito kase pag natulog po yan ay parang mantika mahirap magising yan.
Nag lalakad ako papalapit ng marinig ko ang sinabi nya "mar" agad agad ako tumakbo sa kwarto ko at kinuha ang camera ko then sinet ko sya sa video, nag focus lang ako sa pag vivideo key kuya hahaha, hyper ata to! Basta MAROY push yan!
Nagulat ako ng mag salita si kuya ng "mahal kita mar" as in OMG napatakip ako sa bibig ko, grabe para akong sasabog sa sobrang kilig. Yiiiiiihhhh!!
BINABASA MO ANG
PARE KOY? (On going)
Teen FictionWill you love your mortal enemy ? Even if she's LESBIAN.