Hindi alam ni troy kung paano nya sasabihin key mar, napapakamot na lang sya ng ulo.
"Ano na?? Umurong na ba yang dila mo?"
Inip na sabi ni mar sa kanya. Tatayo na sana si mar ng mag salita si troy ng "i think im inlove mar"
Taas kilay syang tinignan ni mar at bumalik sa pag kakaupo. "So?? Ano naman.. Ok ok.. Well.. Then good.. Whos the girl?" Mataray na sabi nito.
"Ah, ano .. Ano eh"
"Ano??? Hihilahin kona talaga yang dila mo or maybe mas maganda sapakin na lang kita"
"Tsk kahit kailan ka talaga, ikaw ! Ikaw ang gusto ko"
Nanlaki ang mga mata ni mar, "ano sabi mo? Ako?"
"Wag ka nga, ikaw ang sabi ko .. Ikaw ang gusto kong sapakin. " pag dadahilan ni troy.
Muntik na , baka di ko talaga sya gusto, mali ito mali. Sabi ni troy sa isip nya.
"Ah ganun? suntukan na tayo ngayon ano? tara na ?"
"tsk.. umayos ka nga naka dress ka oh, mag pakababae ka nga kahit ngayong gabi lang margarette."
"abat talagang"
"ok easy, di na kita tatawaging ganun.. kaya umayos ka nakatingin ang mga tao oh."
naging easy naman si mar agad. kaya napa smile si troy dito, habang kumakain , pasulyap sulyap si troy key mar , napansin naman agad yun ni mar kaya nag salita sya, "anong tinitingin tingin mo dyan? napapangitan kaba?"
"ah ? hindi hindi.. ang ganda mo kase ngayong gabi mar."
hindi alam ni mar ang sasabihin key troy kaya kumain na lang sya, pareho silang nag kakahiyaan. habang kumakain nilagyan ni troy ng pag kain sa pinggan si mar, kaya napatingin si mar sa kanya. " masarap yan mar, tikman mo dali na.." pero nakatingin lang sa kanya si mar. "ayaw mo ba? o gusto mo subuan pa kita?"
"Mey sakit kaba ngayon?" Bungad ni mar key troy.
"Wala .. Bat naman ako mag kakasakit? Eh ang lakas ko kaya see?" At nag matcho look si troy. Natawa naman si mar kaya napatitig si troy dahil sa mahinhin nitong tawa.
"Oh? Tinitingin tingin mo dyan?"
"Wala .. Wala wala wag mo kong pansinin."
"Tsk, kakaiba ka talaga ngayon eh, ano ba nakain mo at ganyan ka ngayon?" Sabi ni mar sa kanya dahil kahit sya ay naguguluhan sa kinikilos ni troy.
"Wala, masaya lang ako dahil ok na tayo at di na tayo nag aaway, diba? Magandang balita para sa ating dalawa na di na tayo asot pusa."
"Sabagay tama ka dyan, so friends?" Sabay lahad ni mar ng kamay nya key troy na tinanggp naman ni troy "friends" at nag shake hands sila pareho.
"For now, kailangan maubos natin ti mar, paramihan tayo, kung sino konti ang nakain mey parusa ano deal?"
"Ok simple lang yan sa akin., but wait ano namang parusa ?"
"Its upon sa mananalo"
"Then lets start"
At nag paunahan na nga silang kumain, napatingin lahat ng tao sa gawi nila, mey ilan na vinivideo sila at pinipicturan samantalang ang iba ay nanonood at natatawa.
In 30mis pareho nila naubos ang pag kain, ngayon ang tanong sino sa kanila ang maring nakain?
"Hoy nanalo ako , talo ka " bungad agad ni mar.
BINABASA MO ANG
PARE KOY? (On going)
Teen FictionWill you love your mortal enemy ? Even if she's LESBIAN.