"Bà đã khỏe hơn rồi ạ. Anh ấy mời cả bác sĩ giỏi tới khám luôn ý." Tiếng vui vẻ của cô gái trẻ truyền ra từ chiếc điện thoại cảm ứng.
Jungkook nằm trên ghế xếp cạnh hồ bơi, ánh mắt nhìn xuống người con trai xinh đẹp trong lòng đang say giấc, miệng bất giác cong lên: "vậy thì tốt rồi."
"Anh chuyển lời cám ơn tới anh ấy hộ em nhé."
"Ừm."
Hắn cúp máy, đặt điện thoại sang một bên, cúi xuống nhìn cậu một cách chăm chú. Tuy rằng gương mặt này luôn bảy ra vẻ kiêu ngạo, lạnh lùng, vô tình, nhưng sâu bên trong lại trái ngược hoàn toàn.
Nhớ lại sáng nay khi tỉnh dậy, cậu vẫn còn giận dỗi chuyện tối qua mà lạnh nhạt với hắn, không cho hắn lại gần. Jungkook hắn đã phải dỗ ngọt mãi cậu mới chịu ôm hắn mà lăn ra ngủ. Nghĩ lại liền có chút mắc cười.
Nhìn cậu ngủ như thế này lại càng xinh đẹp hơn, giống như một thiên thần đang nghỉ ngơi sau một ngày bay lượn trên bầu trời xanh thẳm.
Mà hắn càng lúc lại càng để ý đến cậu. Trái tim càng ngày vì cậu mà rung động nhiều hơn. Mới mấy tháng trước còn hận cậu tới tận xương tủy, bây giờ lại vì rơi vào lưới tình của người này mà không muốn rời xa. Cậu đúng là quá cao tay rồi.
Bỗng điện thoại trong túi quần của cậu vang lên. Yoongi nhíu mày, rúc đầu sâu hơn vào cổ của hắn, vòng tay cũng ôm hắn chặc hơn.
Thấy vậy Jungkook cũng cảm thấy khó chịu, đưa một tay lên che bên tai cậu để giảm bớt tiếng ồn truyền đến, tay kia lập tức móc điện thoại trong túi cậu ra, không thèm nhìn tên người gọi mà tính tắt máy luôn.
"Anh tính làm gì vậy?" Tay chưa kịp ấn nút, cậu đã giật lại điện thoại.
Đôi mắt buồn ngủ nhìn tên người gọi rồi lướt máy nghe. Bên đầu dây bên kia hình như có chút gấp gáp. Cậu nghe xong thở dài một tiếng, mệt mỏi đáp mấy câu rồi cúp máy: "biết rồi, tới ngay."
Trả lời vậy thôi chứ Yoongi vẫn còn rất buồn ngủ, vừa hạ tay xuống mắt lại nhắm vào. Jungkook muốn cậu ngủ cho ngon giấc, tính rút điện thoại từ tay cậu ra nhưng cậu lại nắm chặt lấy. Bất mãn ngồi dậy nhưng mắt vẫn không tài nào mở ra nổi.
Jungkook cũng ngồi dậy theo, đưa tay kéo cậu ôm vô trong lòng, ôn nhu khuyên bảo: "Buồn ngủ thì nằm xuống ngủ thêm đi."
Yoongi ti hí mở mắt ra nhìn hắn, hừ lạnh một tiếng, đẩy người hắn ra rồi lững thững đứng lên đi, người ngả nghiêng xém chút xíu là rớt xuống hồ nước làm hắn giật bắn mình. Lập tức đứng lên đi theo sau.
Yoongi ngáp ngắn ngáp dài đi vô phòng tắm rửa sơ qua mặt mũi cho tỉnh táo. Rồi đi ra phòng ngủ mở tủ quần áo lấy bộ âu phục màu đen. Jungkook liền bước lại giúp cậu thay.
Cậu đứng trước gương chỉnh chu lại tân trang, vừa đeo đồng hồ vừa xoay người lại dặn dò hắn: "Hôm nay chắc tôi sẽ về trễ nhưng không có nghĩa anh được phép lộng hành, biết chưa?"
Jungkook để ý thấy hôm nay cậu chăm chút bản thân kĩ hơn mọi khi, đã vậy còn xịt nước hoa thơm phức, khiến hắn có chút tò mò, lên tiếng hỏi: "Em đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
365 day |Tôi buồn ngủ rồi!
De Todo""Min Yoongi" Cái tên của em thật đẹp. Đẹp như con người em vậy. Em nhìn giống như một thiên thần bị người ta bẻ gẫy cánh, không thể tự mình vùng vấy ra khỏi vực sâu vô tận, bị người ta giam cầm, tuyệt vọng nên đâm ra sa ngã........ Nhưng tất cả cũn...