chương 14

57 13 2
                                    

Tại một nhà hàng cao cấp giữa lòng thành phố Seoul. Buổi lễ cưới được mong chờ nhất cuối cùng cũng đến ngày diễn ra. Giới thượng lưu, quan khách ra vào đại sảnh ngập tràn lời nói chúc mừng. Namjoon cùng thông gia hai bên đứng giữa chính điện, vui vẻ chào đón người đến tham dự.

Trong phòng riêng, Yoongi mặc một bộ tây phục màu trắng, bên ngực trái còn cài một bông hoa màu đỏ, đầu tóc được chải chuốt gọn gàng, chân mang đôi giày da sạch sẽ sáng bóng.

Cậu cả người chán nản hết đi lòng vòng trong phòng lại ngồi xuống ngửa cổ ra sau ghế sofa. Cậu chẳng muốn đến đây một chút nào. Không khí ngột ngạt khiến cậu cảm thấy khó thở. Tuy là nhân vật chính nhưng lại chẳng có chút gì gọi là vui vẻ.

Cửa phòng bất ngờ mở ra. Bà Min nhìn cậu lên tiếng: "Tới giờ làm lễ rồi."

Yoongi ngẩng đầu lên nhìn bà, tuy trong lòng rất muốn chống đối lại nhưng cậu vẫn đứng dậy, chỉnh trang lại quần áo rồi theo sau bà Min đi ra ngoài sảnh. Khách khứa đều đã vào trong ngồi hết, chỉ còn chờ cặp nhân vật chính xuất hiện.

Cậu tiến lại đứng bên cạnh anh. Namjoon nhanh chóng đưa cánh tay mình ra, nhỏ giọng thì thầm: "Em ổn chứ?"

Yoongi nhìn anh hơi nhoén miệng cười, không đáp lời, đưa tay lên khoác lấy tay anh.

Cánh cửa lớn chính giữa cuối cùng cũng mở ra. Yoongi khoác tay Namjoon cùng nhau tiến vào lễ đường. Xung quanh lập tức có tiếng vỗ tay cùng khen ngợi không ngớt.

Yoongi ngoài mặt liền nở ra nụ cười hạnh phúc dựa vào vai anh nhưng bên trong lại vô cùng khó chịu, muốn nhanh chóng làm xong mấy cái lễ nghi rườm rà này.

Anh và cậu tiến lại trước bục làm lễ rồi dừng lại, quay sang nhìn nhau. Vị mục sư đứng chính giữa họ liền lên tiếng: "hôm nay chúng ta cùng tụ họp nơi đây để làm chứng cho cuộc hôn nhân của hai bạn trẻ là Kim Namjoon và Min Yoongi, có ai muốn phản đối không?"

Cả khán phòng đều im lặng. Chỉ có anh và cậu nhìn nhau mỉm cười, đá mắt trêu chọc. Chẳng phải cái người trước mặt anh đây là muốn lên tiếng phản đối nhất hay sao?

Vị mục sư nhìn quanh một vòng không thấy ai có ý định phản đối, liền tiếp tục buổi lễ, ông nhìn qua anh lên tiếng: "Kim Namjoon con có đồng ý lấy Min Yoongi không?"

"Con đồng ý." Anh trả lời.

Vị mục sư lại nhìn qua cậu: "Min Yoongi con có...."

Lời còn chưa kịp nói hết đã bị tiếng cửa mở mạnh làm cho giật mình. Một đám vest đen vẻ mặt hung hăng đi vào khiến mọi người trong lễ đường không khỏi lo sợ.

Theo sau đó là một chàng trai tuấn tú khoác trên mình bộ tây phục màu trắng tiến vào. Hắn nở ra nụ cười vui vẻ, cao giọng lên tiếng: "Đám cưới linh đình như vậy mà lại không mới tôi sao?"

Yoongi trợn mắt kinh ngạc, nhỏ giọng thì thầm: "anh ta đang làm cái quái gì ở đây?"

Ông Min liền đứng lên chặn đường hắn, tức giận quát lớn: "cậu là ai? Sao lại ngang nhiên chạy vào đây quấy rối? Vệ sĩ đâu mau kéo bọn chúng ra ngoài."

365 day |Tôi buồn ngủ rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ