'Lets Start. Please use the information to write your report. If you have any question you're welcome to ask. Now turn on the computer. ' sabi ng prof. Nila Dara .
[ Extra Extra: Happy news for the campus! ] Pag bukas ng Computer yan agad makikita mo sa desktop ng Computer at my naka attach na picture ng isang Masayang pamilya na masayang kumakain sa isang Japanese Restaurant.
' ano to ?' Tanong ng isang lalake
' hindi nakakapag taka kung bakit close sila ng mga nakaraang araw ' sabi naman ng katabi nung lalake
[President remarries! Prince of Seduction, Park Chanyeol, with his mother and sister. Story by: Minzy Gong]
Yan pa yung naka sulat sa ilalim ng picture .
' Dara Look at this. ' sabi ni bom sakin kaya tumingin ako pag tingin ko ..
' WHY IS THAT THERE?! ' sigaw ko dahil sa Gulat sa nakita ko.
' why are you yelling in class? ' tanong naman ni prof
' is this you...?' Dagdag pa ni prof. PSY
' Your mom is on there too.' Sabi naman ni bom
' your mom is pretty young; they look like a good couple. ' sabi naman ni prof
' you must've been spied on.' Sabi naman ni Cl
' prof. Iam leaving. I'll hand in the homework later. ' sabi ko sabay takbo palabas ng computer lab. At agad nag tungo sa room ng bw*s*t na gumawa nun .
Habang tumatakbo ako , lahat ng nadadaanan ko , lahat sila nakatingin sakin at binabanggit ang katagang ' Sya si Dara Diba? ' yan ang mga lumalabas sa mga bibig nila.
Hanggang nakarating na ako sa room nila, pag bukas ko agad ako nag salita.
' i'm looking for freshman news paper major Gong,Miny. ' sabi ko sa mga tao dun sa loob.
Tas humarap sakin yung babaeng naka talikod.
"Ikaw." Sabi ko sa sarili ko at nag FB sakin yung mga ginawa nya dati.
Sabay mga nag alisan yung mga tao sa loob hanggang sa kami nalang ang naiwan.
' you're comments are welcome. Is there anything wrong with that extra extra? ' she said with her cross arms.
' that's my personal life,and feel that you have no need to post it on the campus e-news.' Sabi ko palagay nya sakin takot ako sa kanya? Its a No No !
' i feel there is a need. * habang nag lalakad papunta kay dara* don't think no one knows what you're thinking. Makinig ka , i want to stir things up....and let the whole world know you and prince are.....SISTET AND BROTHER ' sabi nitong Lapad muka na to ! Talagang pinag diinan pa nya yung SISTER AT BROTHERE , tss if i care ..
' i never guessed you were to be siblings. Now you.... can't play any tricks. ' sabi nito
' But.... what you're doing is an abuse of power! ' sarcastic kong sabi pero nginitian lang ako ng baliw na to !
Nang bigla naman dumating si Kai at Do , wow kaisoo mag kasama ngaun .
' Minzy , Chanyeol wants to see you. In the cafeteria. ' sabi kai
' Chanyeol ,wants me. I've got to go.... Ate. ' sabi pa nito sabay alis at kasunod sila Do .
Ate ? Ako , Hindi ko sya kapatid no ! Tss.
.
.
.
.
.
.Cl,POV.
Papunta na kami sa cantene ni Bom , nang makita namin ang bloody 10.
' why did you do this? ' sabi ni chanyeol sa kausap nya.
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love [CHANDARA]
FanfictionThis is Only a Fan Fiction . Of Sandara Park [Dara] & Chanyeol Park [PCY] Bago lang Po ako . I Hope You all like it & Appreciate my work . Sorry Sa Mga Wrong Grammar Hhe / Annyeong ! First Chandara Story Ko po ito hha .. Medyo Obsessed Kasi Ako Sa K...