Chapter 32

163 6 0
                                    

DaraPOV.

Nandito kami ngayon sa Puntod ng Daddy ko , Diko alam bakit dito ako inaya ni Cy .

' hi po tito , ako po si Park Chanyeol .. Boyfriend po ako ng anak nyo '

Ano daw ?? Boyfriend ko daw sya ??

' wag po kayo mag alala , aalagaan ko po sya hindi ko po sya sasaktan ' dagdag pa nya

Seryoso sya habang nakatingin sa puntod ng daddy ko , hindi ko alam na may side pa lang ganto si Cy .

' hi papa , kamusta kana ? Miss na kita , papa narinig mo po sya ? Pag hindi nya tinupad yung sinabi nya sayo kunin muna po sya ha ? Hahahahha '

' Dara ' biglang tawag sakin ni Cy

' hmmm '

' i Don't care if our relations is Forbidden ! The only i know is i Love you i really do , kaya kahit anong mangyare ? Wag kang bibitaw ha ? Kasi iisipin ko palang na mag kakalayo tayo parang diko kaya . ' seryosong sabi ni Cy saka nya hinawakan yung kamay ko .

' promice ' sabi ko sabay yakap sa kanya . Alam ko Dadating yung araw na malalaman na din to ni mama at ni Tito .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

' Jake ? Sure ka bang Okay lang na iwan natin sila Cy at Dara na sila lang Dalawa ? ' tanong ko kay Jake habang nag da-drive sya .

' Honey , Don't worry kaya na nila yung sarili nila .. Hindi pababayaan ni cy ang ate nya ' sabi naman nya habang naka ngiti .

Hayyss, Hindi ako mapalagay , pano kung mag kagustuhan sila ? Pano kung ....

' Honey ....... Iniisip mo ba na , Baka mag kagustuhan sila ? Wag mo isipin yun .. Alam naman na siguro nila yung Limitasyon nila . ' sabi naman nya

Hindi nalang ako Sumagot , oo nga hindi naman ganun si Dara ko .. May tiwala ako sa kanya .

' nandito na tayo ' biglang sabi ni Jake

' Oo nga na miss ko talaga dito , Hayyss Ang Ganda pa din ' sabi ko habang nakatingin sa tanawin

Ang Bahay kasi namin sa Busan ay Malapit sa Dagat pero sa taas yung bahay namin ,Makikita mo talaga yung mga magagandang tanawin .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Dara,POV

Haysss , pano na kami makakauwi nyan ? Ang lakas ng ulan . Baka tumatawag si mama , wala pa naman akong signal dito tapos etong si Tenga di nag dala tsk.

' Dito muna tayo Mag patila nang ulan , hindi tayo makakauwi nito . ' sabi naman nya saka sya pumasok sa isang hotel .

' ha ? Hindi pwede Cy kaylangan natin umuwi baka tumatawag na sila tito sa bahay , wala tayo dun ' pag tanggi ko pero huli na naka kuha na sya ng room.

' ano kaba ! Ang lakas nga nang ulan ! Ang layo pa nang lalakadin natin , para lang makasakay ng train ' sabi naman nya habang binubuksan yung pinto ng room .

' edi sumakay na lang tayo ng taxi ' suggest ko naman na alam ko namang malabo mang yari dahil bihira lang ang taxi na napapadpad dito sa lugar na to ..

' bahala ka nga sa buhay mo ! ' sigaw nya sabay pasok sa cr

Kaya ang ginawa ko umalis ako , lakad takbo ang ginawa ko para lang makarating sa train station .. Pero dina ako umabot , Nag Cancel sila ng byahe dahil sa sobrang lakas ng ulan...

' i told you ... Wala tayong masasakyan '

Pag lingon ko si Chanyeol , Basang basa . Sinundan pala nya ako .  Gusto kong kiligin pero may namumuo paring kaba sa Dibdib ko ..

' Dara Lets go ! Baka mag kasakit ka lalo tayong di makauwi ' sabi ni Cy sabay bigay sakin ng Jacket nya ...

' Don't worry , Bukas na Bukas din Uuwi na tayo ' dagdag pa nya ..

Wala na ako nagawa kundi lumakad na pabalik ng hotel , wala din naman kami masasakyan .. Gagawa na lang ako ng palusot kay mama .

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Chanyeol,POV

Maaga kami umalis ni Dara sa hotel , para maabutan ang 1st trip ng train pabalik ng Seol .. Dahil hindi mapakali si Dara

' are you okay ? ' tanong ko

' oo okay lang ako , buti makakauwi na tayo ' sabi naman nya habanh naka tingin sa labas ng bintana ng train .

Mahigit tatlong oras din ang byahe namin , kaya mga tanghali na kami nakauwi sa bahay .

' San kayo galing ? '

' Sa .... Ano.. Po ... '

(Pak)

.
.
.
.
.
.

Hai Guys mianhae sobrang tagal mag update ni author 😁 busy lang po and nawalan kasi kami ng wifi .. Thank you sa mga nag babasa at mag babasa palang ..

Kung may gusto po kayong ipalagay sa kwento ? Mag comment lang po kayo .

Wag po sana kayo mag sawa sa pag hihintay sa UD ko po xD isipin nyo na lang po na nag hihintay tayo sa Comeback ng 2NE1 .. ✌✌✌😁😁

Thankyou po talaga , sisilapin ko po na makapag UD kahit pa isa isa lang po para sa inyo na mga nag babasa ng story ko .. 😊😊

Congrats pala sa BlackPink Sumusunod sa Yapak ng ating Queens ..
Sino pala dito manunuod ng BBMade The Movie ? Kwento nyo nlang sakin 😔 Diko kaya yung Ticket iSANG LiBO BES 😭😭😭 poorita lang kasi ang inyonh author , umasa ako na 300 lang yung ticket , di ako na inform na 1k pala edi sana nakapag ipon ako .. Lanya talaga si Papa YG ey .

Oshaa ! Bye Bye Mga Chingus :) See you Next Chapter 😊😊😊

©iamkrung11/MissEysi

The Forbidden Love [CHANDARA]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon