First i would
LIKE To Introduce the All Characters in My Story :)MainCharacter :
Sandara - Cute , Kind , Happy Person Anak ng Isang Guro , Pero Simula nang Namatay Ang Papa nya Ang Mama Na Lang Nya Ang Nakasama at Nag Palaki Sa Kanya.
Chanyeol - Bad Guy , Pogi ,Anak ng May Ari ng School Na pinapasukan ni Sandara , at tagapagmana ng Lahat ng Business nila . Tulad ni Dara ang Papa na lang nya ang kasama nya Simula Nang Nag Devorce ang magulang nya .
Bommie - Ang Isa Sa BFF ni Dara Lagi ito Sa Tabi ni Dara Pag May problema ito .
Luhan - Ang Crush ni Dara Da School at Captain ng BasketBall Team nila .
Extended Character :
Sehun - Isa sa Mga Member ng Grupo Ni PCY . Na Mahilig sa Bubble Tea
D.O - Ang Tahimik Sa Grupo Minsan Lang Mag Salita Dahil Iniingatan ang Boses nya.
Xiumin - Ang Nakababatang Kapatid ni Pcy/Chanyeol ..
Kai - Ang Laging Nasa Panig Ni Pcy sa lahat ng barkada minsan lang sya humindi kay Pcy.
Tao - Mahilig Sa Gucci Yan . Pero Expert sa Wushu .
Lay - Ang Laging Tulog , Sleeping Handsome
Suho - Ang Guardian ng Grupo . At Tila Nilunok Nito ang lahat ng Gluta sa sobrang Puti.
Chen - Ang Troll ng Grupo
Kris - Tahimik pero pag nasa mood sobrang kulit , pero wala talagang paki sa earth yan
baekhyun - Mahilig Sa EyeLiner pero hindi Yan Bakla hha
Other Characters :
Seven - Ang Unang Crush Ni Dara Nung Nasa Mid.School pa sya
Gummy - Ang Gf ni Seven pero hindi ma appreciate ni seven.
Minzy - Ang may Crush kay Pcy Simula pa nung Mid.school nila
CL - Isa Din Sa Bff ni Dara . SOBRANG tahimik din
Ps. Lahat po ng Description sa mga character ay kathang isip ko lang po pwera na lang po yung iba sa kanila . Tulad po kay tao na mahilig sa gucci basta alam nyo na po iyon kung sino man po ang ExoPlanet , ExoNians , o 2NEXO . Ma gegets po yun hha Kamsahabnida ..
2nd. I would like to say !
This is CHANDAR FANFICTION , Kaya Kung Hindi Ka CHANDARA ? 2NEXO ? EXOPLANET ? BLACKJACK ? PWEDE KA NANG GOMORA ! DIKA PWEDE HERE SA CHANDARA WORLD KOO ! YOUR NOT WELCOME HERE ANYMORE ^_^ & CAN'T NO BODY HOLD US DOWN !CHANDARA SHIPPER ?!
GO..GO..GO..GO.. AJA ! FIGHTING !
/
That's All i Thank You ! Kawaii..kawiii..kawaii , Thank you po thank you Muawh .Yung Totoo Pangent ba ito ? Hindi po kasi MALIIT AKO HINDI AKO KATANGGAP TANGGAP DUN HUHUHU T.T
Kaya DO Oppa Hindi Ka Nag iisa isama pa nating si Xiumin Oppa ㅋ..ㅋ.ㅋ.ㅋㅋ.ㅋ.ㅋ
Sana Magustuhan nyo po ito hha :) i try my Best para Mapaganda to PROMICE !
Suportahan nyo po sana to ..
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love [CHANDARA]
FanfictionThis is Only a Fan Fiction . Of Sandara Park [Dara] & Chanyeol Park [PCY] Bago lang Po ako . I Hope You all like it & Appreciate my work . Sorry Sa Mga Wrong Grammar Hhe / Annyeong ! First Chandara Story Ko po ito hha .. Medyo Obsessed Kasi Ako Sa K...