DaraPOV
Hayss , ilang years naba simula nung umalis si Cy ? Sumama kasi sya sa kapatid nyang si Xiumin para mag bakasyon dun sa Europe.
' Na mimiss kuna si Tenga ' sabi ko sa sarili ko habang hawak ang gitarang iniwan nya para sakin ..
' Dara ! Come on , Birthday mo ngaun pero yung muka mo parang Sugpo sa haba . ' sabi nang napakaganda kong kaibigan , si Bom ! Letche talaga tong alien na to ey ..
' true , what's your Problema ba ? ' sabat naman ni Conyo habang naka angkla yung kamay sa syota nyang cold city guy tss.
' Hayaan nyo na sya , Baka iniisip nanaman si Chanyeol , Tama ba ako ? ' singit naman ni Minzy , Habang Kinukulit sya ni kai
' Haysss , Sabi nya kasi Babalik sya sa Mismong birthday ko , pero ano ? Ilang birthday kuna ang lumipas ? Pero wala pa din sya ! ' sagot ko naman sa kanila .
' ay , nako noona maka emote kanaman jan kala mo 10yrs nawala si Yoda! Ey isang taon palang sya nawawala hahaha ' sagot naman ni Chen
Kahit kaylan talaga epal tong Camel na to ! Masama ba mag emote ?
' ey sa feeling ko ilang birthday na ang nilampasan nang tampalasang tenga na yun ey ! ' sagot ko ulit sabay bato nang unan kay chen
' Aray ko naman Noona Yung ka gwapuhan ko oh, Buti nga sinamahan ka namin ngaung bday mo ey . ' sabi pa nya habang hinihimas yung balikat nya.
' Hoy Camel ! Mag tigil ka nga jan ! Hindi kanaman imbitado dito ' sigaw naman ni Baekhyun .
Nag papasalamat ako at May mga kaibigan akong nandito na laging nag papasaya sa akin pag nalulungkot ako.
' Tama na yan Bday ngaun ni Noona so Lets Go at Mag Celebrate tayo ' sigaw naman ni Suho
At yun na nga Nag Party , Party na kami .. Dito lang kami nag party sa bahay nila Cy , Kung tatanungin nyo kung ano nang yari nung pagkagaling namin sa puntod ni papa .. Okay na Tanggap na nila Mama , Sabi kasi ni Papa Jake , Okay lang Daw at least kami yung pamilyang kakaiba , Hindi sila nag hiwalay nag sama parin sila , Tanggap nang Lahat nang pamilya namin ang Ralasyon namin ni Cy .. actually nasa ibang bansan din sila Mama , kaya ako lang ang nasa bahay namin ngaun . Mag isa hahaha Graduate na rin pala ako , ako na din Nag Mamanage nang school , Bongga diba ?Sila Bom at CL naman Okay naman sila may sarili narin silang business , si Bom may Restaurant si CL naman dress shop at make-up shop .. Si Minzy ? Ayun engage na sila ni Kai , at May Dance studio sila ni kai , akalain mong magaling pala sila sumayaw . Yung ibang Member nang Bloody10 ? May kanyakanyang buhay yan hahaha
' Noona/Dara iLag ' napatingin ako sa mga Sumigaw at Tadaaaaaaaaa !
' a....aaaa....aaaraaaayyy kooo ! CHEEEEENNNNNNNNN !!!!!!!!!! ' Natamaan lang naman ako nang aluminum na Baso sa Ulo , Mga Nag Babatuhan kasi yung mga ugok nato .
' Buset ka Chen ! Humanda ka skin ! ' sabi ko sabay takbo , pero Hinuli narin sya nila sehun at pinag tulungan .
Sana Cy andito ka din , para mas masaya yung Birthday ko .
11 na mag uwian yung mga Gunggong , pero tinulungan muna nila ako mag linis nang bahay , aba sila yung nag kalat dito ey .. Dapat lang mag linis muna sila bago umalis.Napatingin ako sa orasan , bakit hindi umaandar to ? Kakapalit ko lang nang battery ah ? Teka baka maluwag lang yung battery .
Kinuha ko yung clock at pag tingin ko , Wala yung Battery pero may sulat .
" hi noona , kinuha ko yung battery nang clock mo ahhaha kasi naubos yung battery nang flashlight ko . Wala kami gagamitin pauwi .
Ang pinaka gwapo sa lahat,
Chen XOXO .' CHEEEENNN ! Buset ka talaga , Humanda ka sakin Bukas !!! ' sigaw ko sa sala , Maka labas na nga lang bibili ako nang battery .
Habang nag lalakad ako , Diko mapigilang mainis sa ginawa ni Chem ngaun , Una Binato ako , Pangalawa yung Battery ? Ang yaman walang pang bili ? Saka falshlight ? May kotse sila Hayf talaga tong si Chen !
' Makikita mo hinaganap mo Ch.... mmmmmmmmmmmmm ' may nag takip sa mata ko saka sa bibig ko , Hala lord plss , ayoko pa mamatay ..
' Sino kayo ? Parang awa nyo na wala akong pera , pang bili lang to nang Battery sa wall clock ko ' pag mamakaawa ko kasi tinanggal nila yung takip sa bibig ko .
' plss , pakawalan nyo na po ako .. Buset ka talaga Chen !!! Dahil syo andito ako huhuhu Help me ! ' sabi ko ulit , pero nag tawanan lang sila
' sabi s inyo ganda nang idea ko ey '
' anong maganda dun ? Sa pag kuha nang ..... '
' manahimik nga kayo jan mahahalata tayo nito ey '
' hyung andito na tayo bitawan muna yan , para malaglag hahaha '
' ayy , wag po kua di ako marunong lumangoy plsss wag nyo ako ihulog ' sabi ko
' hahaha nakakatawa talaga tong si ...'
' tama na yan tara '
' Jan kana miss , ENJOY ! Ha ha ha ha '
Sabi nung may hawak sakin sabay sila nag takbuhan paalis , kaya unti unti kong tinanggal yung piring sa mata ko .
Omyghad ! Di ako makaalis sa pwesto ko , Totoo ba to ? Hindi ba ako namamalikmata ?
Si.... si ... si ....' Close your mouth ! Papasukin nang Langaw hahaha ' sabi nya na miss ko talaga sya .
' Walanghiya ka ! Pakana mo to no ? Tina.....kot... mo a....ko... ' sabi ko sa kanya habang umiiyak .
' Tsk . Don't Cry , im sorry . Diko alam na matatakot ka , sorry na Dara ' sabi nya sabay yakap sakin . Na miss ko yun yung pag tawag nya saking Dara , yung yakap lahat lahat sa kanya .
' Na miss kita Park Chayeol ' sabi ko sabay yakap sa kanya nang mahigpit .
' i Miss you too Dara , Hindi pa naman ako Late diba ? Happy Birthday , Mahal na Mahal kita ' sabi nya sakin sbay ako hinalikan sa mga labi . At Biglang may Fireworks na nag sindi ..
My Perfect Gift !
' iLoveyoutoo tenga ' sabi sabay ulit sya hinalikan sa mga labi ...
This is our story . The Forbidden Love !
/
/
/
UD .
Sorry kung lame ang Ending 😔
Dilang talaga ako makapag isip nang maayos , Dahil na Disband na yung 2NE1 kaylan lang nag labas ako nang Feels , about Dara unnie dahil nakita ko na sya in person , Nag hahanda ako sa Comeback nila , yun pala wala nang Comeback na Magaganap , Wala nang Concert na Mapapanuod , Dina pala matutupad yung 2nd sa pangarap ko 😔😔😔 , alam nyo yung huling nuod ko nang PBS ? Halata kay Dara unnie na pilit lang yung mga ngiti nya . Hindi nya nga matignan yung Dala kong Banner . Nalulungkot ako na ganun lang kadali bitawan ni papa YG yung 2NE1 .. Pinaasa tayo sa wala , Umasa , Nalungkot at Nasaktan .. Daig pa yung na HeartBroken 😭😭 ...Yown , Salamat sa mga Sumoporta sa Storyang to , GodBless you all guys .
2Ne1 is Forever 2NE1
BlackJack is Forever BlackjackTatandaan ko yan unnie 😔
™iamkrung11/MissEysi
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love [CHANDARA]
FanfictionThis is Only a Fan Fiction . Of Sandara Park [Dara] & Chanyeol Park [PCY] Bago lang Po ako . I Hope You all like it & Appreciate my work . Sorry Sa Mga Wrong Grammar Hhe / Annyeong ! First Chandara Story Ko po ito hha .. Medyo Obsessed Kasi Ako Sa K...