Văn án

4.7K 65 10
                                    

“Lê Nguyên không phải ta thích loại hình, chúng ta theo như nhu cầu thôi”

Tư Dung cùng Lê Nguyên mới quen là ngẫu nhiên, nhưng hai người ở chung quá trình lại là Tư Dung trong kế hoạch tất nhiên.
Lê Nguyên đối Tư Dung nhất kiến chung tình, nhưng Tư Dung đối nàng lại là vừa thấy chung ích.

Ích, là ích lợi ích.
Lê Nguyên theo đuổi tới nhanh chóng lại vụng về, Tư Dung khóe môi mỉm cười chiếu đơn toàn thu.

Tư Dung nhìn cái kia Omega thẹn thùng lại ngoan ngoãn mà xách theo hộp đồ ăn đứng ở nàng văn phòng cửa thời điểm, nàng trong lòng một trận sảng khoái.
Nhưng nhật tử lâu rồi, nàng trong lòng thay thế lại là không ngọn nguồn tim đập nhanh cùng bất an.

Cho nên đương bằng hữu hỏi bên người nàng cái kia ngoan ngoãn đáng yêu đối nàng lại săn sóc nữ hài tử khi, nàng cũng chỉ nói: “Lê Nguyên? Nàng không phải ta thích loại hình, chúng ta theo như nhu cầu thôi.”

Tư Dung trong giọng nói bực bội cùng cùng không vui đều bị Lê Nguyên liễm vào trong tai.
Lê Nguyên như trụy hầm băng, chạy trối chết.

Kia từng tưởng, mấy tháng sau Lê Nguyên ở chính mình tân gia cửa thấy kia cơ hồ có thể xưng là tiều tụy Tư Dung.

Lần này, Tư Dung không chút do dự đem người đổ vào nhà nội, “Vì cái gì phải đi?”
Lê Nguyên mấy tháng tới nay áp lực ủy khuất nhiễm đến nàng đuôi mắt hồng hồng, nàng bỏ qua một bên tầm mắt không xem Tư Dung, “Ta không thích ngươi, cũng không nghĩ truy ngươi.”

Ngoài dự đoán mà, Tư Dung không sinh khí, ngược lại càng như là nhẹ nhàng thở ra, rút đi toàn thân xâm lược cảm, ôn nhu nói: “Hảo, kia lần này đến lượt ta tới truy ngươi.”

Lê Nguyên:??? Ngươi như thế nào không ấn kịch bản ra bài

Cao lượng!! Đọc & gỡ mìn chỉ nam:
0. Văn trung có “Thụ bị hạ dược, công cấp lâm thời đánh dấu” tình tiết, thả lâm thời đánh dấu không phải là doi
1. Phi toàn dân bách hợp
2. Văn về ABO nhị thiết tất cả đều là tư thiết
3. Hỏa táng tràng ở hậu kỳ, trước ngược thụ sau ngược công
4. Phiên ngoại sinh con, không thích bảo không cần mua nga ~

Một câu tóm tắt: Ta ở hỏa táng tràng tùy ý đốt lửa

Lập ý: Mặc kệ là cái gì đều phải hiểu được quý trọng, không cần chờ mất đi mới hối tiếc không kịp

[BHTT] [QT] Alpha Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ