81-90

382 12 0
                                    

Chương 81 đồng học sẽ

Tới gần cửa ải cuối năm, các công ty đều rất bận, cũng đúng là bởi vì nguyên nhân này Tư Dung gần nhất trong khoảng thời gian này mới không có cố ý đi quấy rối Lê Nguyên.

Chẳng qua đại khái mỗi cách một hai ngày bộ dáng, sẽ có một tiểu thúc tỉ mỉ chọn lựa hoa đưa đến Lê Nguyên trong nhà. Bó hoa tấm card thượng giống nhau không có gì lời nói, đơn giản là chúc Lê Nguyên một ngày thuận lợi linh tinh lời nói, sau đó đó là Tư Dung đại danh lạc khoản.

Lê Nguyên đối với Tư Dung loại này hành vi, tuy rằng bất đắc dĩ nhưng cũng không có biện pháp đi yêu cầu Tư Dung không làm như vậy, vì thế nàng liền cố ý mua cái bình hoa, bên trong liền phóng chính là Tư Dung đưa hoa.

Mỗi cách hai ngày một đổi, hơn nữa mỗi ngày hoa đều là không giống nhau, Lê Nguyên thấy những cái đó hoa, tâm tình thế nhưng cũng hảo không ít.

Cửa ải cuối năm buông xuống, trừ bỏ các công ty lớn bắt đầu bận rộn, các địa phương tụ hội cũng bắt đầu dần dần tụ người.

Lê Nguyên cũng thu được đại học đồng học sẽ tụ hội thông tri.

Lê Nguyên ở đại học thuộc về chuyên tâm làm chuyên nghiệp đại lão cấp nhân vật, cùng cùng chuyên nghiệp nghệ thuật sinh nhóm giao lưu không nhiều lắm, cho nên mỗi năm đại học tụ hội cũng chỉ có ăn tết thời điểm tụ hội sẽ đến kêu lên nàng.

Chẳng qua, thông qua khoảng thời gian trước hot search sự kiện, nàng đại học các bạn học đều lo liệu một cái tò mò bát quái chi tâm, thậm chí có chút đồng học còn ở ngầm cầu lớp trưởng nhất định phải đem Lê Nguyên thỉnh đến.

Lê Nguyên tuy rằng ngày thường không yêu ra cửa, xã giao cũng không nhiều lắm, nhưng nàng biết như là loại này tụ hội nàng cũng là nên đi.

Vì thế, ở đến tụ hội kia một ngày thời điểm, Lê Nguyên cố ý dậy thật sớm, sau đó liền bắt đầu chậm rì rì mà thu thập chính mình.

Bọn họ đồng học tụ hội giống nhau là một ngày, lần này lựa chọn tụ hội địa điểm là một cái ăn nhậu chơi bời cái gì cần có đều có cao cấp hội sở.

Lê Nguyên từ xe taxi trên dưới xe, đứng ở này trang hoàng cao cấp hội sở phía trước, hơi hơi nhíu mày.

Nàng làm thành phố A người, tự nhiên là nghe qua thịnh mộng đại danh. Nhưng theo nàng biết, nơi này hẳn là hội viên chế, kia hẳn là chính là nàng không quen thuộc những cái đó đại học đồng học có người là nơi này hội viên.

Bất quá, liền Lê Nguyên biết đến, nơi này tiêu phí hẳn là rất cao mới đúng, như thế nào một cái bình thường đồng học tụ hội tuyển mà sẽ tại như vậy cái cao tiêu phí địa phương.

Lê Nguyên nhíu nhíu mày, theo sau lắc lắc đầu không lại nghĩ nhiều. Tóm lại là một năm một lần tụ hội, tiêu tiền liền tiêu tiền đi.

Bất quá nàng mới vừa cất bước tưởng hướng bên trong đi, lại nghe thấy phía sau một đạo giọng nữ gọi lại nàng.

“Lê Nguyên?”

Lê Nguyên xoay người, thấy một cái quen thuộc khuôn mặt. Hẳn là nàng đại học đồng học, nhưng Lê Nguyên lại có chút đã quên nàng tên gọi là gì.

[BHTT] [QT] Alpha Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ