Chương 71 cảnh cáo
Lê Nguyên nghe vậy, nhăn nhăn mày, đãi Tư Dung đi vào sau, liền nhấp nhấp môi nói: “Tư tổng, ngày hôm qua sự, cảm ơn ngươi.”
Lê Nguyên không nghĩ tiếp thu Tư Dung hảo, cho nên nàng một mở miệng liền phân rõ hai người giới hạn.
Nàng thật sự sợ.
Tư Dung hình như là đối Lê Nguyên những lời này đều miễn dịch, nghe xong lúc sau cũng không tức giận cũng không giận, chỉ là lo chính mình nói chính mình muốn nói nói, “Không cần cùng ta khách khí. Muốn ăn một chút gì sao? Ta cố ý đi tiệm cơm đóng gói dinh dưỡng cháo. Vốn dĩ tưởng tự mình cho ngươi ngao, nhưng trù nghệ của ta…… Ngươi biết đến.”
Lê Nguyên không thích nàng như vậy, vì thế ở Tư Dung đưa qua cái muỗng cùng hộp cơm khi nàng bỏ qua một bên mặt, không nói một lời.
Tư Dung động tác cứng đờ, sau đó cúi đầu, đem hộp cơm cùng cái muỗng buông, theo sau quan tâm mà dò hỏi: “Không nghĩ uống cháo sao? Vậy ngươi muốn ăn điểm cái gì, ta đi cho ngươi mua.”
Nói còn duỗi tay dịch dịch Lê Nguyên có chút thông gió góc chăn.
Nhưng quyết định tâm tư cự tuyệt Lê Nguyên, lại một tay đẩy Tư Dung tay. Liền trong chớp mắt, Tư Dung lại một phen duỗi tay gắt gao mà nắm lấy Lê Nguyên thủ đoạn, dần dần tăng lớn sức lực.
Tư Dung rũ đầu, thấy không rõ trên mặt biểu tình, Lê Nguyên thủ đoạn bị càng nắm càng chặt, dần dần bắt đầu có chút không thoải mái.
Lê Nguyên nhíu lại mi, thanh âm có chút sinh khí, “Ngươi buông tay, Tư Dung, đau!”
Tư Dung cảm xúc tựa hồ tại đây một tiếng kêu đau giữa dần dần bình ổn, nhưng nàng gần chỉ là lỏng lực đạo, không có buông ra tay.
Tư Dung mặt vô biểu tình mà ngẩng đầu lên hốc mắt đỏ bừng, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn Lê Nguyên, đáy mắt hồng tơ máu liền như vậy ở Lê Nguyên dưới ánh mắt triển lộ không bỏ sót.
Tư Dung cơ hồ là cắn răng, nói ra một câu, “Lê Nguyên…… Ngày hôm qua, ta thiếu chút nữa liền chân chính mất đi ngươi!”
Tư Dung nói ra những lời này, như là phóng thích rớt chính mình trong lòng rất nhiều cảm xúc. Lại nhiều nói nàng cũng cũng không nói ra được, tất cả đều hóa thành một tiếng than nhẹ.
Sau đó, Tư Dung buông lỏng ra Lê Nguyên thủ đoạn, trầm mặc mà đứng lên, đi ra phòng bệnh.
Nàng tưởng, nàng đến yêu cầu một chút thời gian tới bình phục tâm tình của mình, bằng không sẽ dọa đến Lê Nguyên.
Tư Dung liền như vậy đi tới bệnh viện thang lầu gian, tránh ở bên trong, bắt đầu một cây tiếp một cây mà trừu nổi lên yên.
Mà trong phòng bệnh Lê Nguyên, lại còn ngơ ngác mà đắm chìm ở Tư Dung câu nói kia trung.
Lê Nguyên tâm tình thực phức tạp, nàng không biết chính mình nên như thế nào đi đối mặt Tư Dung, đối mặt Tư Dung vì nàng làm ra này hết thảy.
Nàng sợ là một giấc mộng, là một hồi tựa như ảo mộng tân —— âm mưu.
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Alpha Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu Thi
RomanceTác phẩm: Alpha nàng trực tiếp hỏa táng tràng Tác giả: Mộ Đồng Tiểu Thi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1544 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3739 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1232 Văn chương tích phân: 71,884,904 Thể loại...