Chương 31 hội hợp
Lê Nguyên ở khách sạn không thế nào an ổn mà nghỉ ngơi một đêm, nàng ngày hôm sau lên thời điểm dị thường bực bội. Nguyên nhân vô hắn, nàng tối hôm qua nhưng bị muỗi cấp cắn thảm.
Lê Nguyên xuống lầu thời điểm đã là buổi sáng 10 giờ, ngoài ý muốn không ở phía trước đài thấy A Lan, xem điểm ngược lại là ngày hôm qua cái kia lão bản.
Lê Nguyên thật sự là chịu không nổi cái kia muỗi, vì thế nàng đi đến trước đài tìm kiếm trợ giúp, “Ngươi hảo, xin hỏi có thể cho ta một lọ nhang muỗi dịch sao?”
A nếu đang ở tính sổ, nghe thấy thanh âm lúc sau ngẩng đầu, kết quả này vừa nhấc đầu nàng lại nhịn không được mà cười lên tiếng.
Mà Lê Nguyên, chỉ cảm thấy kỳ quái.
“Khách nhân, ngươi chiếu quá gương sao?” A Nhược nhịn cười, từ trên quầy hàng lấy ra một cái tiểu gương đưa cho Lê Nguyên, theo sau lại ý bảo mà chỉ chỉ chính mình chóp mũi.
Lê Nguyên cau mày tiếp nhận gương, nhưng đương nàng thấy trong gương chính mình khi, chỉ cảm thấy xã chết.
Tối hôm qua những cái đó đáng chết muỗi, thế nhưng ở nàng chóp mũi cắn một cái bao!
Lê Nguyên buồn bực mà đem gương còn trở về, thấy kia lão bản đôi đầy ý cười đôi mắt, chỉ cảm thấy nhân loại buồn vui cũng không tương thông.
“Khách nhân ngày hôm qua là khai WC kia phiến cửa sổ sao?” A Nhược thanh thanh giọng nói, nghiêm mặt nói.
Lê Nguyên gật gật đầu, “Ta ngày hôm qua tắm rồi lúc sau liền mở ra cửa sổ thông gió, lúc sau liền ngủ.”
A nếu giải thích nói: “Kia ngài trở về thời điểm nhớ rõ đóng lại, bên kia tài rất nhiều thụ, muỗi hỉ âm, hơn nữa gần nhất muỗi vốn dĩ liền hung hăng ngang ngược, cho nên kia phiến cửa sổ chúng ta gần nhất đều là không khai.”
Nói, A Nhược lại xoay người ở bên chân trong ngăn tủ cầm một tiểu quản thuốc mỡ cùng một lọ nhang muỗi dịch cấp Lê Nguyên, “Cái này thuốc mỡ là chúng ta nơi này đặc sản, đối loại này sưng đỏ bao rất có hiệu, nhang muỗi dịch ngài buổi tối ngủ thời điểm cắm thượng điện là được.”
Lê Nguyên nhìn kia quản thuốc cao liền sẽ nhớ tới chính mình chóp mũi thượng lại hồng lại viên bao, nàng ở trong lòng yên lặng cầu nguyện cái này thuốc mỡ dùng được, bằng không nàng liền thật sự chỉ có thể mang khẩu trang ra cửa.
-
Tư Dung lái xe tới bình nhẹ cổ trấn thời điểm chính trực giữa trưa, mà thời gian này cũng đúng là du khách nhiều nhất thời điểm, cho nên nàng vẫn là thật vất vả mới tìm được một cái có xe vị bãi đỗ xe dừng xe.
Này đã là các nàng đi công tác ngày thứ năm, phong sẽ ở ngày thứ ba thời điểm liền khai xong rồi. Nhưng nàng ngày hôm qua vẫn luôn ở vội vàng cùng Sở Hoài Cẩn tiếp xúc chính phủ bên kia hạng mục, cho nên ở bí thư Trần nói cho nàng Lê Nguyên đã tự hành rời đi thời điểm, nàng hiếm thấy mà mờ mịt trong chốc lát.
Bất quá cũng liền gần chỉ có trong chốc lát, bởi vì nàng giây tiếp theo lại bắt đầu cùng Sở Hoài Cẩn thảo luận công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Alpha Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu Thi
عاطفيةTác phẩm: Alpha nàng trực tiếp hỏa táng tràng Tác giả: Mộ Đồng Tiểu Thi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1544 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3739 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1232 Văn chương tích phân: 71,884,904 Thể loại...