41-50

395 20 3
                                    

Chương 41 ở chung

Lê Nguyên ngơ ngác mà duỗi tay sờ sờ chính mình sau cổ chỗ tuyến thể, hơi có chút toan trướng cảm giác từ nàng tuyến thể chỗ truyền đến. Nàng hiện tại đầu óc lộn xộn, nàng không biết Tư Dung là ôm một loại như thế nào tâm tình đối nàng làm lâm thời đánh dấu, nàng cũng không dám đi hỏi.

Lê Nguyên chớp chớp mắt, liếm liếm chính mình khô khốc môi, lắc lắc đầu đối điều tra viên nói: “Ta không nhớ rõ……”

Điều tra viên gật gật đầu, theo sau lại đem kia phân thí nghiệm báo cáo đưa cho Lê Nguyên, khẽ mỉm cười nói: “Tư Dung tiểu thư đối ngài làm lâm thời đánh dấu, cho nên chúng ta liền đối nhị vị phù hợp độ làm một cái kiểm tra đo lường, đây là các ngươi kiểm tra đo lường kết quả. Chúc mừng nhị vị.”

Lê Nguyên nhìn chính mình trong tay báo cáo đơn thượng kia đỏ rực “99.99%” chữ, toàn bộ đại não như là đãng cơ giống nhau, nàng lẩm bẩm nói: “Thiên… Thiên mệnh chi phiên……?”

Nguyên bản nàng liền biết chính mình cùng Tư Dung tin tức tố phù hợp độ khả năng sẽ rất cao, nhưng không nghĩ tới sẽ cao đến loại trình độ này.

Lê Nguyên làm Omega tự nhiên đối phương diện này hiểu biết muốn so Tư Dung nhiều. Điều tra viên thấy nàng biết 99.99% phù hợp độ ý nghĩa cái gì, cũng liền không có lại quá nhiều giải thích chỉ nói: “Nếu Lê tiểu thư biết ‘ thiên mệnh chi phiên ’ ý nghĩa cái gì, ta đây liền bất quá nhiều giải thích. Đối với Tư tiểu thư đối ngài tiến hành rồi lâm thời đánh dấu chuyện này, hiệp hội bên này không chuẩn bị truy cứu trách nhiệm, chúng ta sẽ đem này định tính vì một kiện bình thường xã hội viện trợ sự kiện. Nhưng là ——”

“Omega bảo hộ hiệp hội sẽ cưỡng chế tính yêu cầu Tư tiểu thư cùng Lê tiểu thư ở chung một tháng, cho đến vượt qua Lê tiểu thư trước tiên phát, tình kỳ.”

“Ở chung?” Cái này không riêng gì Lê Nguyên một người chấn kinh rồi, ngay cả Lê Nguyên cha mẹ đều cảm thấy không dám tin tưởng.

Tư Dung một nhà đều đã biết chuyện này, vì thế Bối nữ sĩ chỉ là xấu hổ mà cười, cũng không có cái gì quá kích phản ứng.

Âu Thanh Trúc cau mày, cũng không quá tán đồng chuyện này, “Này chỉ là một lần lâm thời đánh dấu, vì cái gì còn cưỡng chế các nàng hai ở chung một tháng? Ta nhớ rõ lâm thời đánh dấu cũng không sẽ ảnh hưởng Omega phát, tình kỳ.”

Điều tra viên nghe vậy, lại đem đối Tư Dung nói qua nói lại một lần nữa nói một lần. Đây là “Thiên mệnh chi phiên” AO đặc tính, cũng không áp dụng cùng bình thường AO, bọn họ không hiểu biết cũng là bình thường.

Vì thế, đại gia hỏa sau khi nghe xong lúc sau càng trầm mặc.

Đặc biệt là Lê Nguyên, cơ hồ là ngơ ngác mà lăng ngồi ở trên giường, cúi đầu liền xem cũng không dám xem Tư Dung.

Tại đây phía trước, Tư Dung liền ở trốn nàng, hiện tại các nàng lại phải bị cưỡng chế ở chung một tháng, tới vượt qua nàng phát, tình kỳ. Lê Nguyên trong lòng toan trướng toan trướng, nàng cơ hồ đều có thể nghĩ đến Tư Dung ở biết tin tức này lúc sau có bao nhiêu khó xử, trong lòng lại là không phải ở oán trách nàng.

[BHTT] [QT] Alpha Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ