51-60

450 24 4
                                    

Chương 51 chiếu cố

Tư Dung trong đầu một mảnh ong thanh, xuất hiện tất cả đều là Lê Nguyên rời đi khi biểu tình.

Bạch Kế Vi nhìn nàng, nghiêng nghiêng đầu nói: “Học tỷ, chúng ta còn đi mát xa cửa hàng sao?”

Tư Dung đầu lưỡi đảo qua chính mình hàm trên, trong lòng ẩn ẩn có loại không tốt lắm dự cảm. Nhưng nàng vẫn là miễn cưỡng dắt khóe môi, triều Bạch Kế Vi gật gật đầu.

Hai người ngồi trở lại trên xe, Bạch Kế Vi cũng không có nói thêm nữa cái gì, ngược lại là nhìn Tư Dung kia phó thất thần bộ dáng, trong lòng dần dần có suy đoán.

Vị này Lê tiểu thư, cùng học tỷ quan hệ giống như không bình thường a.

Bạch Kế Vi lái xe, bên trong xe an tĩnh mà có chút quỷ dị, nàng xoa xoa chóp mũi đối Tư Dung nói: “Khụ, học tỷ, chúng ta phóng điểm nhạc thiếu nhi tới nghe đi, liền, còn rất nhàm chán.”

Tư Dung tạm thời không rảnh phản ứng nàng, đối nàng đề nghị cũng chỉ là gật gật đầu, sau đó liền lấy chính mình di động liền thượng Bạch Kế Vi trên xe Bluetooth, tiếp theo liền tùy tiện click mở âm nhạc phần mềm, tiếp tục thượng một lần truyền phát tin.

Thư hoãn mà âm nhạc thanh từ xe tái âm hưởng dần dần chảy ra, Bạch Kế Vi nghe xong trong chốc lát lúc này mới có chút ngoài ý muốn nói: “Ai, học tỷ ngươi cũng nghe Worezh khúc sao? Ta cũng thực thích hắn.”

Tư Dung sửng sốt, lúc này mới nhớ tới chính mình mấy trăm năm không cần âm nhạc phần mềm thượng, thượng một lần nghe khúc vẫn là Bạch Kế Vi phía trước ở xã giao tài khoản thượng đề cử quá nhạc nhẹ.

Tư Dung như là một cái bị người nhìn trộm nội tâm hài tử, chỉ phủ nhận nói: “Phải không? Ta tùy tiện điểm đề cử ca đơn.”

Bạch Kế Vi hiểu rõ gật gật đầu, lại đối Tư Dung an lợi nói: “Cái này âm nhạc người khúc đều cũng không tệ lắm, ta ở quay tông thời điểm thường xuyên dùng để đương BGM.”

Tư Dung rõ ràng không nghĩ ở cái này đề tài thượng tốn nhiều miệng lưỡi, liền hàm hàm hồ hồ mà ứng phó đi qua.

Sau lại Tư Dung lại lấy ra di động cấp Lê Nguyên đã phát điều tin tức, thực hiển nhiên, ở nổi nóng Lê Nguyên căn bản sẽ không lý nàng.

Vì thế tại hạ ngọ thêm buổi tối toàn bộ hành trình thượng, Tư Dung đều có vẻ thất thần, Bạch Kế Vi làm một luật sư, xem mặt đoán ý bản lĩnh tự nhiên là nhất kỵ tuyệt trần.

Vì thế ở đem Tư Dung đưa đến các nàng chung cư dưới lầu thời điểm, Bạch Kế Vi liền chủ động đưa ra muốn giúp Tư Dung giải thích, “Học tỷ, ta cảm thấy Lê tiểu thư hôm nay khả năng hiểu lầm, yêu cầu ta giúp ngươi giải thích một chút sao?”

Tư Dung bán ra bước chân lại cương ở tại chỗ, nàng lãnh ngạnh mà nói: “Giải thích cái gì? Ta cùng nàng không phải ngươi tưởng cái loại này quan hệ.”

Nói xong, Tư Dung liền xách theo bao cùng Bạch Kế Vi từ biệt, sau đó cũng không quay đầu lại mà hướng đơn nguyên trong lâu đi đến.

Bạch Kế Vi nhìn Tư Dung rời đi bóng dáng, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, thở dài. Ai, Alpha a, luôn là như vậy vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng.

[BHTT] [QT] Alpha Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ