11-20

2.6K 115 16
                                    

Chương 11

Ngọc bội thượng điêu có mẫu đơn, một đóa nhất tươi đẹp, mỹ lệ nhất mẫu đơn.

Là nguyên chủ mẫu thân sinh thời yêu nhất hoa.

Hảo xảo bất xảo, cũng là Lâm Mặc Nhiên mụ mụ thích nhất.

Cũng không biết…… Nàng cùng nguyên chủ vận mệnh chú định vì sao sẽ có như vậy nhiều cộng đồng chỗ.

“Công chúa.” Lâm Mặc Nhiên ngơ ngẩn, nơi nào tưởng được đến Tần Ngữ Từ thế nhưng thật sự vì nàng tìm cái niệm tưởng trở về, ngốc lăng vài giây tùy theo nhẹ giọng mở miệng, dưới chân đột nhiên có chút phiêu, “Ngài là như thế nào tìm được cái này?”

“Là ở Lâm Uyển Uyển trong phòng lục soát.” Tần Ngữ Từ nói, khóe môi nhẹ nhàng giơ lên, làm như thế gian vạn vật đều trốn bất quá nàng đôi mắt, “Bổn cung gọi người hỏi qua đã từng phụng dưỡng mẫu thân ngươi nhiều năm lão nô, nàng liếc mắt một cái liền nhận ra đây là mẫu thân ngươi sự vật.”

“Hẳn là năm đó Lâm Uyển Uyển tay chân không tịnh lặng lẽ thuận đi.” Nàng nói, giữa mày theo bản năng nhăn lại, cười lạnh một tiếng, “Nhưng cũng mệt là nàng làm ra như thế hành vi, mới có thể đem này khối ngọc bội bảo tồn xuống dưới.”

“Trừ cái này ra…… Bổn cung cũng lại không chỗ nào hoạch.”

Ngữ khí nghe tới tựa hồ mang theo một chút ảo não, có thể hạ như vậy kết luận, thuyết minh nàng nhất định vì chính mình tìm đã lâu đi.

Lâm Mặc Nhiên đột nhiên liền có chút động dung, cúi đầu khẽ vuốt trong tay ngọc bội, không biết có phải hay không cùng nguyên chủ ngày xưa tình cảm nổi lên cộng minh, trầm mặc sau một lúc lâu, hốc mắt thế nhưng mạc danh có chút ướt át.

Hồi lâu cũng chưa lên tiếng nữa.

Sau một lúc lâu, ngay cả Tần Ngữ Từ đều giác ra khác thường, ngước mắt nhìn về phía nàng đáy mắt, tùy theo từ kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng thấy được mấy chỗ trong suốt, làm như…… Đang ở vội vàng lã chã rơi lệ.

Tần Ngữ Từ thấy thế sửng sốt, không nghĩ tới trước mắt người thế nhưng khóc.

Người này vốn là sinh ngây thơ lại sạch sẽ, cười rộ lên thời điểm đáy mắt như là hàm chứa một uông thanh tuyền, má lúm đồng tiền như ẩn như hiện bộ dáng đáng yêu lại ngoan ngoãn, so người khác đều phải tới thuận mắt nhiều.

Tần Ngữ Từ vốn tưởng rằng này đó là nàng tốt đẹp nhất bộ dáng.

Lại không nghĩ hiện giờ nàng đột nhiên khóc lên, hốc mắt hồng hồng cụp mi rũ mắt lặng lẽ rơi lệ bộ dáng kỳ thật thế nhưng cũng……

Khá xinh đẹp.

Tần Ngữ Từ sửng sốt, trầm mặc vài giây, thực mau hoài nghi chính mình trừ bỏ thân thể ngoại, có phải hay không đầu óc cũng có cái gì bệnh nặng, ho nhẹ một tiếng trọng chỉnh dáng vẻ, lúc này mới cuối cùng một lần nữa đã mở miệng.

Nghiêm trang hỏi nàng: “Mặc Nhiên khóc cái gì?”

“Hồi công chúa nói, bởi vì nô tỳ nhìn vật nhớ người, nhớ tới chính mình mẫu thân.” Lâm Mặc Nhiên hít hít mũi, cũng không dự đoán được chính mình thế nhưng không nhịn xuống ở Tần Ngữ Từ trước mặt rơi xuống nước mắt, sợ nàng trách tội, vội vàng mở miệng vãn hồi, “Trừ cái này ra, cũng nhân nô tỳ thực sự sợ hãi.”

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa A Mỗi Ngày Dựa Hôn Ta Tục Mệnh - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ