Chương 41
Tâm duyệt cái này từ, rõ ràng chỉ hai chữ, nhưng viết lên khó, giảng xuất khẩu khó, nghe tới khó, nhìn thấu càng khó.
Từ trước đến nay đều là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường.
Lâm Mặc Nhiên tổng cảm thấy Tần Ngữ Từ có chút không thích hợp, đại não bổn ở bay nhanh vận chuyển, bắt chước hết thảy có khả năng kết quả, ai ngờ không đợi tưởng quá nhiều, lại đột nhiên nghe được Tần Ngữ Từ tới như vậy một câu.
Lâm Mặc Nhiên nghe vậy sửng sốt, khẽ meo meo giương mắt nhìn về phía Tần Ngữ Từ, một khuôn mặt hồng thành quả táo: “Công chúa, ngài nói, nói cái gì?”
Cơ hồ đem hoảng loạn cùng khẩn trương viết ở trên mặt.
Tần Ngữ Từ thấy thế khóe môi theo bản năng nhẹ dương, thật đúng là theo nàng lời nói một lần nữa lặp lại một lần mới vừa rồi lời nói: “Bổn cung là hỏi, Mặc Nhiên có phải hay không tâm duyệt ta?”
Lần này thế nhưng so vừa nãy còn muốn trắng ra.
Lâm Mặc Nhiên cả người đều phải choáng váng.
Lúc này trong phòng chỉ có các nàng hai người, than lửa đốt thực ấm áp, nhiệt độ chậm rãi thổi quét đi lên, ngay cả quanh thân không khí đều có chút khô nóng.
Gọi người dưới chân lơ mơ, gọi người tim đập gia tốc, cũng gọi người đầu óc hoảng hốt.
Cũng không biết như thế nào, Lâm Mặc Nhiên lại vẫn thật sự theo bản năng tự hỏi hạ vấn đề này.
Nàng là thích Tần Ngữ Từ sao?
Vấn đề này thật đúng là dễ dàng tìm không được đáp án.
Hai người một cái công chúa, một cái thị nữ, khác biệt thật sự quá lớn, lớn đến căn bản không có tư cách đàm luận chán ghét thích, sau lưng liên lụy đồ vật thật sự quá nhiều, ngay cả hảo hảo tồn tại đều là hy vọng xa vời, mỗi ngày tổng muốn quá lo lắng đề phòng.
Nhưng nếu nói không mừng, nàng lại như thế nào nguyện ý cùng nàng hôn môi, cùng nàng cùng chung chăn gối, chẳng sợ cái gì đều không làm, chỉ là an an tĩnh tĩnh đãi ở bên nhau tâm sự đều sẽ cảm thấy sung sướng vui vẻ.
Lâm Mặc Nhiên nhất thời tìm không thấy đáp án, cũng nhìn không thấu Tần Ngữ Từ đến tột cùng làm gì ý tưởng, sợ nàng chỉ là trêu đùa chính mình, trầm mặc sau một lúc lâu rốt cuộc mở miệng nhỏ giọng phun ra mấy chữ tới: “Công chúa nói đùa, Mặc Nhiên bất quá một cái nô tỳ, nói gì tâm duyệt thích.”
“Công chúa chỉ cần mỗi ngày quá vui vẻ, thân thể khoẻ mạnh, bình an hỉ nhạc, này đó là đối Mặc Nhiên lớn nhất trấn an.”
“Trừ cái này ra, Mặc Nhiên không dám tưởng quá nhiều.”
Đảo cũng coi như là cái thể diện tiêu chuẩn đáp án.
Tần Ngữ Từ nghe vậy một đốn, hảo sau một lúc lâu đều không có phát ra âm thanh.
Người có khi tổng hội nói lỡ, Tần Ngữ Từ cũng không ngoại lệ, tựa như mới vừa rồi câu kia tâm duyệt đó là vô ý buột miệng thốt ra kết quả, ngày thường trêu đùa trước mắt người quán, khó tránh khỏi sẽ có thất đúng mực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa A Mỗi Ngày Dựa Hôn Ta Tục Mệnh - Lý Thu Lang
RomantizmTác phẩm: Trưởng công chúa A mỗi ngày dựa hôn ta tục mệnh Tác giả: Lý Thu Lang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6305 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12933 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13439 Văn chương tích phân: 167,618,080...