31-40

2.2K 70 12
                                    

Chương 31

Không nghĩ tới Tần Ngữ Từ thế nhưng lại đem kia bức họa mua trở về.

Lâm Mặc Nhiên khiếp sợ nhất thời, bên tai tùy theo vô ý thức đỏ hồng, ngước mắt nhìn về phía Tần Ngữ Từ mặt, rất nhỏ thanh hỏi câu: “Công chúa mua nó làm cái gì……”

“Nếu là thích, ta lại họa một bức cho ngài đó là, hà tất tiêu phí vàng bạc.”

Tiếng nói vừa dứt, Tần Ngữ Từ tùy theo lắc lắc đầu, môi đỏ khẽ mở, hoãn thanh nói: “Bởi vì đáng giá.”

Thanh âm thực nhẹ, dung tiến quanh thân ầm ĩ, cũng không như vậy rõ ràng, Lâm Mặc Nhiên nhất thời không nghe rõ, lại tưởng mở miệng hỏi một chút thời điểm, lại đột nhiên nghe được chân trời vang lên bang một tiếng.

Ngước mắt nhìn lại, không biết khi nào thế nhưng phóng nổi lên pháo hoa.

Hiện giờ mau đến cửa ải cuối năm, một năm trung nhất đáng giá chúc mừng nhật tử, vô luận là danh môn vọng tộc vẫn là phố phường hương dân, mỗi nhà mỗi hộ tất cả đều bận rộn trù bị, mua nguyên liệu nấu ăn, làm bộ đồ mới, quải đèn đỏ…… Đại Chiêu không có cấm đi lại ban đêm, vào đêm sau như cũ náo nhiệt, bán đồ chơi làm bằng đường, viết chữ họa, diễn xiếc ảo thuật, vô luận loại nào toàn gọi người tâm sinh sung sướng.

Bao gồm này từng cụm ở chân trời nở rộ pháo hoa.

Trong cung cái gì cũng tốt, nhưng chính là khuyết thiếu một loại gọi người tâm an pháo hoa khí, nhìn đến đều là kim bích huy hoàng, tiếp xúc tất cả đều là vương quyền hiển quý, thời gian dài, khó tránh khỏi sẽ đã quên còn có một loại khác tồn tại.

Cho đến hiện tại.

“Công chúa ngài xem.” Lâm Mặc Nhiên thực sự vui vẻ, không tự giác giơ tay bắt lấy Tần Ngữ Từ góc áo lắc lắc, đáy mắt ảnh ngược pháo hoa lộng lẫy quang mang, “Thật đẹp nha!”

“Ân.” Tiếng nói vừa dứt, Tần Ngữ Từ cũng đi theo một khối ngẩng đầu lên.

Mới nâng lên, liền nghe bên người người lại nói: “Nghe đồn đối với pháo hoa hứa nguyện, hiệu quả thập phần lộ rõ đâu.”

Đối với pháo hoa hứa nguyện, này lại là cái nàng chưa bao giờ nghe qua cách nói.

Tần Ngữ Từ hơi hơi gợi lên khóe môi, quay đầu nhìn về phía Lâm Mặc Nhiên sườn mặt: “Thật sự?”

“Thật sự.” Lâm Mặc Nhiên gật đầu ứng hòa, đôi mắt cong cong, miệng cười ngọt ngào, “Như thế cơ hội tốt, công chúa sao không thử xem?”

“Cũng hảo.” Tần Ngữ Từ nhẹ giọng nói, thật sự như nàng theo như lời như vậy, dưới đáy lòng yên lặng hứa nguyện cái gì vọng.

Sau một lúc lâu, Lâm Mặc Nhiên nghiêng mắt nhìn lại đây: “Công chúa hứa cái gì?”

“Quốc thái dân an.” Tiếng nói vừa dứt, liền nghe bên người người mở miệng như vậy nói.

Này thật đúng là kêu Lâm Mặc Nhiên ngạnh một chút.

Nàng vốn tưởng rằng Tần Ngữ Từ sẽ hứa chút thân thể khoẻ mạnh linh tinh tâm nguyện, lại không nghĩ nguyên lai là chính mình cách cục nhỏ, dừng một chút, vội vàng gật đầu khen nói: “Công chúa giỏi quá, nguyện vọng này nhất định sẽ thực hiện!”

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa A Mỗi Ngày Dựa Hôn Ta Tục Mệnh - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ