Chương 111
Đao bị Tần Ngữ Từ đoạt lại đây ném với mặt đất, phát ra thanh thúy động tĩnh.
Không lớn, nhưng truyền tiến lỗ tai, lại vẫn là kêu hoàng hậu theo bản năng run rẩy một chút, lui về phía sau vài bước ngã xuống trên mặt đất, cao giọng hỏng mất thét chói tai.
Nàng tựa hồ cũng không thể lý giải hôm nay nghe được sự, không dám nhìn thẳng thứ nữ tử vong chân tướng, không muốn đối mặt gia tộc lừa gạt cùng phản bội, cả người xu với hỏng mất, biểu tình thống khổ tới rồi cực điểm.
Vào cung mấy chục tài, nàng được đến rất nhiều, cũng mất đi rất nhiều —— thanh xuân, tự do, ái nhân, hài tử, ngày xưa hết thảy tốt đẹp cùng ngọt ngào tất cả đều theo thời gian trôi đi dần dần trở nên rất xa rất xa.
Dĩ vãng nàng vẫn luôn cho rằng chính mình mới là người bị hại, cho đến hôm nay mới bỗng nhiên tỉnh ngộ lại đây, rõ ràng là chính mình dẫn đầu nắm lên đao, không riêng đâm bị thương chính mình, cũng liên tiếp đâm bị thương một cái lại một cái người yêu thương.
“Ly Nhi……” Hoàng đế mở miệng nói, đối mặt chính mình ái hơn phân nửa sinh người, chẳng sợ nàng đã làm quá nhiều sai sự cũng chung quy không đành lòng.
Dừng một chút, nhấc chân tiến lên vài bước bắt lấy nàng bả vai, thống khổ ra tiếng: “Buông đi.”
“Chúng ta đều sai rồi.” Hắn nói, cao ngạo nhiều năm như vậy, lần đầu tiên nguyện ý cúi đầu tới, giống cái phạm sai lầm hài tử giống nhau chảy xuống hai hàng thanh lệ, “Có lẽ hết thảy từ lúc bắt đầu liền sai rồi.”
“Nếu ta lúc trước không có cưới ngươi làm vợ, sự tình có lẽ liền sẽ không diễn biến thành cái dạng này.” Hoàng đế cau mày, khiến cho chính mình cùng ngày xưa thời gian tua nhỏ, bị bắt thừa nhận hoàng hậu không yêu chính mình sự thật, “Là ta không biết ngươi tâm, là ta cao ngạo tự đại, là ta làm khó người khác.”
“Nhưng hôm nay nói cái gì đều chậm.” Hắn thảm đạm cười, thân mình rốt cuộc không chịu nổi, không khỏi cùng nàng giống nhau lảo đảo ngồi xuống, chật vật nói, “Ta tựa hồ sống không được mấy ngày.”
“Ly Nhi cuối cùng lại đưa ta đoạn đường đi, lúc sau ta liền thiết kế kêu ngươi chết giả, trả lại ngươi tự do.” Hắn nói, thanh âm thực nhẹ, giờ này khắc này nghiễm nhiên không hề là một cái hoàng đế, chỉ là một cái thâm ái thê tử trượng phu, “Ngươi vừa không nguyện lại vây với này thâm cung, kia liền không đợi.”
“Ta thả ngươi đi, hảo sao?”
Nói xong, vẫn chưa được đến trả lời.
Hoàng hậu như cũ nhìn thẳng phía trước, ánh mắt trống trơn, chưa từng nói chuyện.
Hoàng đế đợi nàng hồi lâu, đáy mắt cuối cùng một mạt hy vọng cũng theo nàng trầm mặc dần dần tắt, không biết qua bao lâu, hắn tựa hồ rốt cuộc tích tụ chút khí lực, có thể miễn cưỡng đứng dậy: “Từ nhi.”
Tần Ngữ Từ theo tiếng ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn.
“Hôm nay việc không cần lộ ra.” Hoàng đế nói, trong thanh âm bọc mỏi mệt, từng câu từng chữ nói rất là gian nan, “Ngươi mẫu hậu chung quy là ngươi mẫu hậu, liền tính lại như thế nào, nàng cũng rốt cuộc là đem ngươi sinh hạ người, chẳng sợ đã làm sai chuyện, cũng hy vọng ngươi ngày sau không cần quá khắt khe nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa A Mỗi Ngày Dựa Hôn Ta Tục Mệnh - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Trưởng công chúa A mỗi ngày dựa hôn ta tục mệnh Tác giả: Lý Thu Lang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6305 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12933 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13439 Văn chương tích phân: 167,618,080...