61-70

1.1K 33 5
                                    

Chương 61

Tần Ngữ Từ đưa nàng cái kia lắc tay cũng không quá mức chỗ đặc biệt, là điều dùng dây màu biên chế.

Nhưng có lẽ là biên chế lắc tay người nọ tay nghề phi thường không tồi, Lâm Mặc Nhiên rũ mắt đi xem chính mình trên cổ tay dây màu, thấy thế nào như thế nào cảm thấy tinh xảo thích.

“Âm Âm.” Nàng không khỏi cảm khái ra tiếng, trong thanh âm hàm chứa ý cười, “Này cũng thật đẹp.”

“Thích liền hảo.” Tần Ngữ Từ theo tiếng cười cười, “Có thể kêu Nhiên Nhiên vui vẻ, cũng không uổng phí này mấy cái canh giờ vất vả.”

Lời này liền có ý tứ.

Lâm Mặc Nhiên dừng một chút, chớp chớp đôi mắt nhìn về phía Tần Ngữ Từ, có chút kinh ngạc nói: “Đây là Âm Âm vì ta biên?”

“Ân.” Tiếng nói vừa dứt, Tần Ngữ Từ câu môi gật đầu, không tỏ ý kiến.

Không nghĩ tới nàng thế nhưng còn sẽ biên lắc tay.

“Này phải tốn phí thật dài thời gian đi.” Lâm Mặc Nhiên nghe vậy tức khắc có chút cảm động, nhìn về phía trước mắt người, càng xem càng cảm thấy tâm động, dứt khoát thấu tiến lên đi thân thân nàng mặt, “Âm Âm thật sự thực hảo, cảm ơn.”

“Nhiên Nhiên không cần cùng ta nói tạ.” Tần Ngữ Từ nói, cúi đầu hồi hôn nàng, nhớ tới buổi chiều A Song cùng nàng thêm mắm thêm muối biểu diễn những cái đó, hiện giờ tuy giải khai hiểu lầm, trong lòng lại như cũ có chút không vui.

Vì thế liền nói: “Nếu ngày sau có ai không biết trời cao đất dày vọng tưởng tiếp cận Nhiên Nhiên, liền có thể đem này lắc tay ý bảo cấp người nọ xem.”

Còn cố ý lại cường điệu một lần.

Lâm Mặc Nhiên vừa nghe khóe môi tức khắc dương lên, vội nói: “Đó là tự nhiên.”

“Nhưng nếu là bị một ít có tâm người thấy được lại nên như thế nào?” Lúc sau nàng hỏi.

“Không sao.” Tần Ngữ Từ theo tiếng nói, “Này lắc tay cũng không cái gì chỗ đặc biệt, mang ở trên cổ tay cũng hoàn toàn không rõ ràng.”

“Nếu thật bị một ít người thấy được……” Tần Ngữ Từ cười cười, trêu đùa nói xong kế tiếp nói, “Nhiên Nhiên liền có thể nói là mẫu thân lưu lại, nhân tưởng niệm liền thời khắc mang ở trên tay, như thế thuần hiếu cử chỉ, mặc cho ai cũng không quyền bình phán.”

Này xác thật là cái được không biện pháp, nhưng này lý do thoái thác nghe tới lại thật sự có chút quái.

“Âm Âm chiếm ta tiện nghi.” Lâm Mặc Nhiên thực mau từ nàng trong ngực chui ra tới, có điểm muốn cười, nhưng vẫn là cố nén không cười ra tới, giống chỉ tiểu miêu dường như nãi hung nãi hung nhìn chằm chằm nàng.

“Ta cũng không như vậy tâm tư.” Tần Ngữ Từ nói, chậm rãi đem tay nàng kéo đến bên môi hôn hôn, “Bất quá một cái lý do thoái thác mà thôi.”

“Nếu Nhiên Nhiên không thích, đổi một cái cũng chưa chắc không thể.” Tần Ngữ Từ nói, thanh âm thực nhẹ, trong mắt không riêng ánh thân ảnh của nàng, cũng hàm chứa tràn đầy ý cười, “Ta tra quá, Nhiên Nhiên mặt trên còn có cái đích tỷ, chỉ là sớm liền xa gả cho, hồi lâu không tái kiến quá mặt.”

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa A Mỗi Ngày Dựa Hôn Ta Tục Mệnh - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ