Bắc Kinh tụ hội.Xã hội ngầm của Trung Quốc vốn được chia theo địa bàn của từng bang phái chiếm giữ, địa bàn càng đông chứng tỏ thế lực bang phải càng mạnh và càng được mọi người kiêng nể.
Nhắc tới không thể không kể đến mười bang phải nổi danh nhất hiện tại, trong đó Hắc Báo xếp thứ ba và Bạch Thố xếp thứ tám. Tại sao lại nhắc đến hai bang phái này mà lại không nhắc tới các bang phái khác. Nguyên nhân phải nói đến ân oán sâu xa giữa bang chủ hai bên cách đây ba thế hệ.
Vương Tông Trạch của Hắc Báo và Tiêu Giang của Bạch Thố.
Vương Tông Trạch và Tiêu Giang vốn có giao hữu nhiều năm, cả hai lại còn là Alpha, hai bang phái lớn có giao hảo không nhỏ, thế nhưng chỉ vì một Omega lại trở mặt thành thù.
Nói nào ngay, tên Omega kia là do một bang phái khác cài đến nhằm phá hoại giao hữu của hai bang Hắc - Bạch, thế nhưng sau khi biết chuyện, bang chủ hai bên vẫn trở mặt đối nghịch không chịu nhường bước.
Hiện tại, Hắc Báo do Vương Tư Nhân nắm giữ, còn Bạch Thố do Tiêu Đình đứng đầu.
Lần tụ họp này, tất cả các bang phái đều có mặt, thứ nhất là để bầu chọn bang phái đứng đầu và giải quyết các vấn đề tranh chấp địa bàn giữa các bang phái.
__________
Tiêu Đình cùng phu nhân của mình là Cố Thanh Phong chỉ có một đứa con trai duy nhất nhưng lại là Omega, Cố Thanh Phong nhiều lần nhường bước bảo Tiêu Đình tìm thêm người giúp Tiêu gia kiếm người nối dõi. Thế nhưng Tiêu Đình chỉ có yêu thương Cố Thanh Phong, hơn nữa vì mang thai Tiêu Chiến mà Cố Thanh Phong súyt chút cái mạng cũng chẳng còn. Ông làm sao có thể phụ bạc cha con Tiêu Chiến cơ chứ.
Tiêu Chiến được ba lớn ba nhỏ yêu thương hết mực, tuy là phân hoá thành Omega thế nhưng anh không hề giống như những Omega khác yếu đuối cần được bảo vệ, tính cách quật cường, mạnh mẽ, Alpha làm được Tiêu Chiến chắc chắn cũng làm được.
Lại nói về Hắc Báo, bang chủ đời tiếp theo đã được chọn sẵn chính là Vương Nhất Bác. Tuổi mới hai mươi bốn nhưng trong bang đã có chỗ đứng ổn định, không phải vì bản thân là người được đào tạo để trở thành kẻ đứng đầu mà kiêu căng ngạo mạn, thế nhưng tuổi trẻ xốc nổi, vẻ ngoài đẹp trai sáng lán khiến không ít Omega tự nguyện lên giường cùng hắn.
Tính tình có vẻ ngông cuồng là thế nhưng tuyệt nhiên, hắn không phải loại người dễ dãi, chọc ghẹo không ít Omega nóng bỏng nhưng lại chưa từng phóng túng cùng ai, quả thật cũng là hiếm có.
___________
Bar OverNight,
Tiêu Chiến theo ba lớn ba nhỏ đến Bắc Kinh nhưng không muốn tới cái nơi tụ họp gì đấy, anh không có hứng thú. Trong bang, Tiêu Chiến thân nhất chính là Đường Quân Ninh, anh ta cũng là một nam Omega, tính cách có phần giống anh nên hai người sớm trở thành bạn bè thân thiết.
Tối nay, Đường Quân Ninh kéo theo Tiêu Chiến cùng hai thuộc hạ là nam Alpha đến quán bar nổi tiếng nhất nhì Bắc Kinh để tham quan cho biết. Tiêu Chiến cũng háo hức không kém.
Thế nhưng khi đến nơi anh mới cảm thấy hối hận khôn cùng. Không khí ở quán bar tràn ngập phormone của Alpha, bọn Alpha cấp thấp đến nơi này phóng thích tin tức tố tìm kiếm con mồi. Các Omega nhỏ tuổi hoặc Omega thấp kém đều có khả năng trở thành con mồi của những cuộc phóng túng.
Tiêu Chiến và Đường Quân Ninh chọn phòng VIP riêng biệt, tách xa đám ô hợp ngoài kia. Tiêu Chiến cảm thấy cơ thể khác lạ liền đứng dậy đi vệ sinh, tính anh không phải yếu đuối nên không cần vệ sĩ theo bảo vệ. Đột nhiên ở chỗ cua ngoặt, Tiêu Chiến đâm sầm vào một người lạ. Nam - Alpha.
Tiêu Chiến đã dán miếng dán ức chế thế nhưng không hiểu vì sao lại ngửi thấy mùi tin tức tố của Alpha đặc biệt rõ rệt. Là vị của cocktail chứa thành phần rượu Rum, Tiêu Chiến tửu lượng cực kỳ thấp bị tin tức tố đánh cho mềm nhũn. Vương Nhất Bác bị người ta đâm vào loáng thoáng ngửi được tin tức tố vị Vani nhàn nhạt liền đưa mắt nhìn người kia đang dựa vào tường thở hổn hển.
Tiêu Chiến vốn rất đẹp, khi động tình thì càng quyến rũ hơn, Vương Nhất Bác chợt bỗng bừng bừng hưng phấn, từ trước đến nay cho dù biết bao Omega dạng chân cầu hắn thao hắn cũng không có cảm xúc vậy mà chỉ nhìn Omega trước mặt hắn lại có cảm giác muốn đè người ta ra thao vào.
Vương Nhất Bác đỡ lấy Tiêu Chiến liền bị anh vùng tay ra.
Thú vị.
Hắn nhếch môi phóng xuất tin tức tố khiến Tiêu Chiến mềm nhũn đứng không vững bị hắn cưỡng chế bế bổng lên hướng về phía phòng VIP đặt sẵn.
Tiêu Chiến nhanh chóng bị hắn đặt lên giường dùng chút sức lực dãy dụa
- Khốn kiếp, thả tôi ra.
- Mỹ nhân, đừng nôn nóng.
Tiêu Chiến chưa bao giờ cảm thấy ấm ức như hiện tại. Y bị người ta lợi dụng lúc phát tình, tự dưng y căm ghét đặc tính của Omega nhiều đến vậy.
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến hai mắt đỏ hoe, tin tức tố vị Vani ẩn hiện tản mạn trong không khí phát ra ngày càng dày đặc, hắn là Alpha đó, tin tức tố cocktail nồng nàn cũng dần tản ra bao trùm cả hai người đang ở gần nhau trong gang tấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Theo Đuổi Mỹ Nhân
FanfictionThể loại : ABO, niên hạ, ngọt, hài hước, HE. Văn án: Tiêu Chiến là bảo bối của Cố Thanh Phong, Tiêu Đình - Bạch Thố Bang Vương Nhất Bác, con trai của bang chủ Hắc Báo Bang, nổi tiếng phong lưu làm bao Omega nguyện dưới thân hắn phóng...