Chương 10 - Bảo Bối nhà Vương Tiêu ( End )

1.8K 134 6
                                    


- Anh nhớ em rồi.

Vương Nhất Bác không chần chừ nữa. Đẩy cửa chạy đến bên giường của Tiêu Chiến. Anh ngạc nhiên nhìn hắn, sao hắn lại xuất hiện ở đây.

- Bảo bảo, em đến rồi.

- Nhất Bác ?

Vương Nhất Bác ôm chầm lấy Tiêu Chiến, anh cũng không hỏi nữa, chỉ cần biết hắn đang ở cạnh anh là được. Vương Nhất Bác nhẹ nhàng phóng tin tức tố bao bọc lấy anh, Tiêu Chiến đang mang thai cực kỳ mẫn cảm với tin tức tố của Alpha đã đánh dấu mình, chỉ một lúc liền ở trong lòng hắn ngủ ngon lành.

Cặp đôi Song Ninh mua đồ trở về nhìn thấy anh đang ngủ trong ngực hắn tuy có chút ngạc nhiên nhưng hiểu ý cũng không làm ồn, để đồ ăn lên bàn rồi nhẹ nhàng chuồn ra cửa.

__________

Vương Tông Trạch và Vương Tư Nhân nghe thông báo Tiêu Chiến mang thai liền lập tức dẹp hết công việc bay đến Trùng Khánh, gặp mặt Tiêu Đình và Cố Thanh Phong, hôn ước lần nữa được xác lập.

Tiêu Chiến lọ mọ tỉnh dậy từ trong ngực Vương Nhất Bác, anh mang thai đã đến tháng thứ chín, đúng ra hai bên đã định ngày cưới nhưng Vương Nhất Bác phản đối, ban đầu anh còn tưởng hắn không muốn lấy mình còn đòi giáp lá cà với hắn một trận.

Vương Nhất Bác vội ôm anh vào lòng dỗ dành.

- Bảo Bảo, đám cưới phải làm rất nhiều thứ, anh mang thai sẽ rất mệt. Chúng ta  đăng ký trước, đợi   tiểu bảo bối chào đời rồi sẽ tổ chức đám cưới, được không?

Nghe thấy có lý anh mới thôi ý định băm hắn ra thành trăm mảnh nữa, thế nhưng quả thật hắn lo lắng không thừa.

Mang thai tháng thứ năm, bác sĩ tuyên bố Tiêu Chiến là mang song thai. Cố Thanh Phong nghe báo tin liền xách theo bang chủ nhà mình khăn gói lên đường tới Bắc Kinh thăm con trai cùng cháu ngoại, ở luôn tới tận bây giờ.

Muốn vào phòng vệ sinh những bụng nặng quá, hết cách liền khều Vương Nhất Bác, hắn lập tức ngồi dậy nhìn Tiêu Chiến.

- Bảo Bảo, sao thế.

- Anh muốn đi vệ sinh.

Vương Nhất Bác trèo xuống giường muốn dìu anh vào nhà vệ sinh thế nhưng anh đứng không nổi, bụng đau quặn lại, trán đổ mồ hôi lấm tấm. Vương Nhất Bác nhớ Cố Thanh Phong đã dặn sát ngày sinh nếu Tiêu Chiến đau bụng phải gọi cho ông gấp.

Cửa phòng Vương Nhất Bác gần đây chỉ khép hờ  để dễ bề gọi người, Cố Thanh Phong nghe gọi liền chạy qua, nhìn con trai đau bụng liền hô to đưa Tiêu Chiến đến bệnh viện.

Vương Nhất Bác đứng ngoài nghe Tiêu Chiến la hét mà sốt cả ruột. Muốn vào trong cùng anh nhưng bị cản lại nên càng nóng lòng hơn.

Hai mươi phút sau, hai tiểu bảo bối chào đời, một trai một gái. Vương Nhất Bác chỉ nhìn hai đứa nhỏ một cái rồi chạy đến bên anh, thấy Tiêu Chiến nhắm mắt nằm ngủ thì thở phào một cái, lau mồ hôi trên trán anh rồi cúi xuống hôn nhẹ một cái.

- Bảo Bảo, anh vất vả rồi.

_____________

Hai đứa nhỏ đã gần một tuổi, bé trai tên là Vương Thiên An, bé gái tên là Vương Nhược Hy.

Tiêu Chiến cũng đã khoẻ mạnh trở lại, Vương Nhất Bác liền lên kế hoạch cầu hôn anh.

Con cũng đã sinh, còn có thể từ chối sao.

Không có khả năng.

Đám cưới diễn ra như mong đợi, Vương Nhất Bác nắm tay Tiêu Chiến bước trong lễ đường đường đường chính chính rước anh về nhà.

Vương Nhất Bác uy phong là thế, bên ngoài vẫn khiến bao người sợ hãi nhưng ít ai biết khi về nhà lại phải chịu cảnh cơm không ngon nước không ngọt đâu.

- Vương Thiên An, con là con của ai hả?

- Của ba và papa.

- Được vậy con và ba con cùng quỳ gối.

- Ơ, Bảo bảo em có làm gì đâu.?

- Vì An An giống em.

Vậy cũng được nữa hả?

Tiêu Chiến mặc kệ một lớn một bé quỳ gối úp mặt vào tường bế Hy Hy đang còn khóc ở bên cạnh dỗ dành.

- Hy Hy ngoan, papa phạt anh hai với ba rồi. Sau này ai ăn hiếp Hy Hy papa đánh người đó.

Mấy chữ cuối như nghiến răng nghiến lợi mà nói ra, ăn hiếp bảo bối của anh, mơ cũng đừng có mơ.

Buổi tối sau khi dỗ hai đứa nhỏ ngủ xong, Tiêu Chiến trở về phòng, Vương Nhất Bác nằm quay lưng về phía anh, lần nào cũng vậy, hắn lại giận dỗi anh rồi.

- Nhất Bác.

- Này Nhất Bác.

Hắn vẫn im lặng không lên tiếng, Tiêu Chiến đành thở dài giả vờ buồn bã.

- Anh sang phòng Hy Hy ngủ đây.

Tiêu Chiến còn chưa kịp nhấc mông khỏi giường đã bị Vương Nhất Bác kéo lại đè xuống.

- Anh không thương em.

- Sao lại không chứ.?

- Em thương anh rồi mới đến An An và Hy Hy. Còn anh, em xếp thứ ba.

Tiêu Chiến bật cười, Alpha nhà anh đang ghen với chính con của mình đó.

- Vậy anh đền bù cho em nhé ?

- Thật?

Chỉ đợi Tiêu Chiến gật đầu, Vương Nhất Bác tấn công xâm chiếm, từng cú thúc mạnh bạo vào nơi mật động kèm theo âm thanh rên rĩ của Tiêu Chiến khiến Vương Nhất Bác làm anh đến lần này đến lần khác.

Tiêu Chiến la khàn cổ kêu hắn dừng lại nhưng hắn chỉ bảo.

- Đền bù chưa đủ.

Mãi đến khi anh ngất đi hắn vẫn hì hục ra vào, thoả mãn no nê, hắn ôm anh ngủ trong khi cự vật vẫn nằm trong mật huyệt.

.

- A A A A, cmn Vương Nhất Bác, anh phải băm em thành trăm mảnh.

- Bảo Bảo, đừng nóng.





TOÀN VĂN HOÀN

🎉 Bạn đã đọc xong [BJYX] Theo Đuổi Mỹ Nhân 🎉
[BJYX] Theo Đuổi Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ