- Đồ khốn kiếp..
Vương Nhất Bác cúi xuống chặn miệng của Tiêu Chiến bằng một nụ hôn, Tiêu Chiến tức giận thở hổn hển, lưỡi hắn không chần chừ theo kẽ hở luồn vào khoan miệng của Tiêu Chiến.
Đầu lưỡi quấn chặt, Tiêu Chiến ban đầu từ chối sự xâm nhập của Vương Nhất Bác sau đó bị ảnh hưởng của kỳ phát tình có chút rụt rè phối hợp.
Vương Nhất Bác nhận thấy người dưới thân nửa phản kháng, nửa phối hợp thì nhếch môi cười nhẹ.
Cởi bỏ áo quần rắc rối, làn da trắng trẻo hồng hào hiện ra, Tiêu Chiến hai mắt mờ mịt, cố gắng giữ lấy chút lí trí còn sót lại. Vương Nhất Bác cúi xuống hôn nhẹ lên cổ rồi xương quai xanh, tin tức tố cocktail bùng nổ đánh gục chút ý thức phản kháng của Tiêu Chiến.
- Em tên gì ?
- Tiêu.. Tiêu Chiến.
Ngón tay thô dài theo lỗ nhỏ bên dưới đi vào khiến Tiêu Chiến khó chịu vặn vẹo nửa thân dưới tránh đi liền bị Vương Nhất Bác giữ lại, tiếng nức nở khó chịu vang lên.
- Tôi là Vương Nhất Bác, nhớ cho kỹ. Em sau này sẽ là Omega của tôi.
- Không muốn.. không muốn.
Tiêu Chiến khó chịu tránh né đụng chạm của hắn, Tiêu Chiến đã ba mươi, bao năm qua không cần Alpha, trước đây không, hiện tại không và sau này cũng không cần.
Vương Nhất Bác rút tay ra khỏi hậu huyệt, kéo khuy quần bật ra cự vật đã sưng trướng. Đưa quy đầu ma sát với lối nhỏ, hắn tà ác đâm chọt khiến Tiêu Chiến cắn chặt môi để không bật ra tiếng nức nở.
- Đồ khốn kiếp, tôi nhất định sẽ giết anh.
Vương Nhất Bác bật cười haha rồi thẳng lưng đẩy cự vật sâu vào tận gốc. Tiêu Chiến lần đầu bị xâm chiếm đau như muốn xé rách cơ thể hét lên một tiếng.
- Aaaaaaa..
Vương Nhất Bác nghe thấy tiếng hét thảm thiết của Tiêu Chiến có chút đau lòng nhưng bản thân hắn cũng đang đau không kém, lần đầu của hắn có chút không quen đi.
Vương Nhất Bác nhìn thấy nước mắt của anh rơi xuống vội hôn lên mắt anh, ôm lấy anh vỗ về:
- Ngoan, Bảo Bảo, đừng khóc, anh xin lỗi. Ngoan thả lỏng sẽ không đau nữa.
- Thả cmn nhà anh. Cút ra..
Tiêu Chiến là Omega đầu tiên dám chống đối hắn, bất quá hắn lại rất thích tính cách này của Tiêu Chiến. Tiêu Chiến thút thít một hồi bị tình triều làm cho bản thân cảm nhận được chút thoải mái, không còn đau nữa mà lại thấy khó chịu.
- Làm hay không làm. Không làm thì cút.
Vương Nhất Bác nhếch môi, Omega này quả thật khó chiều. Hắn cũng không kiềm chế nữa, hậu huyệt đã quen với hình dáng của cự vật, hắn liền di chuyển từ từ, từ chậm đến nhanh, tin tức tố cocktail lần nữa toả ra bao trùm lấy hương Vani nhàn nhạt.
Tiêu Chiến lần đầu cảm nhận được khoái cảm, ôm lấy hắn phóng túng một lần. Tiếng va chạm, tiếng nước nhóp nhép văng vẳng bên tai, cự vật ra vào làm Tiêu Chiến không nhịn được mà bật giọng rên rỉ.
- Chậm, chậm thôi. Cái.. cái đồ khốn..kiếp nhà..anh. Sâu quá rồi.. tôi.. chịu..không được.
- Mỹ nhân, đừng vội. Cái lỗ nhỏ của em chặt quá. Em là người đầu tiên của tôi, em sẽ là của tôi có biết không ?
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lần đầu cảm nhận trái cấm. Anh dù cảm thấy rất dễ chịu do lần này không bị hành hạ bởi tình triều nhưng vẫn căm hận kẻ đang miệt mài vận động phía trên người anh. Đừng để anh thoát khỏi nơi này, nếu không anh nhất định băm hắn ra thành trăm mảnh.
- A..a.. Chậm thôi.
- Mỹ nhân, em đang suy nghĩ đến ai hả?
- Tôi.. tôi không có.
Tiêu Chiến bị xung cảm, cơ thể phản chủ hùa theo động tác của hắn, mặc dù chưa từng làm tình cùng ai nhưng Alpha kia quả thật khiến Tiêu Chiến như muốn chết đi sống lại.
.
Đường Quân Ninh và hai vệ sĩ đợi gần hai mươi phút cũng không thấy Tiêu Chiến quay lại, gọi điện thoại thì không ai nghe máy. Đường Quân Ninh lập tức gọi điện báo cho anh họ của Tiêu Chiến là Lưu Hải Khoan đến bar trợ giúp.
Lưu Hải Khoan đến nơi nghe Đường Quân Ninh báo cáo lại sự việc, nhìn thấy hành lang trước cửa nhà vệ sinh có camera liền liên hệ với quản lý trích xuất camera. Thế nhưng Bar OverNight là địa bàn của Hắc Báo, khiến cho bọn họ gặp rắc rối không ít. Tiêu Đình và Cố Thanh Phong đang dự tiệc không thể liên lạc, Lưu Hải Khoan lập tức yêu cầu gặp gỡ quản lý quán Bar.
Mấy phút sau, một nam Alpha đi tới, Đường Quân Ninh nhìn người kia hai mắt há hốc không tin được nhưng cũng không hỏi nhiều trực tiếp yêu cầu check camera.
Người vừa tới tuy không hiểu chuyện gì nhưng cũng thuận theo yêu cầu của Đường Quân Ninh, hình ảnh xuất hiện sau lúc Tiêu Chiến rời khỏi phòng VIP đang đứng cùng người khác, sau đó Tiêu Chiến chống cự lại rồi bị người kia ôm đi mất.
Đường Quân Ninh sợ hãi vội vã yêu cầu trích xuất hướng đi của người kia, từ lúc đó đến giờ đã hơn một tiếng, ai dám đoán bảo bối của Bạch Thố Bang đã xảy ra chuyện gì chứ.
Nam Alpha kia lúc này mới lên tiếng.
- Tiểu Ninh, cuối cùng là có chuyện gì ?
- Người kia là bạn em, cậu ấy là Omega, anh tìm cậu ấy giúp em.
- Anh biết họ ở đâu, anh dẫn em đi.
Lăng Kỳ Ninh quay lưng dẫn bọn người Đường Quân Ninh đến phòng đặc biệt, ban nãy hình ảnh vừa hiện lên, anh đã nhận ra người bế bạn của Đường Quân Ninh là Vương Nhất Bác. Tuy có chút khó hiểu nhưng anh vẫn đưa Đường Quân Ninh đến đây.
Vừa đến nơi, Lưu Hải Khoan không nói nhiều lời trực tiếp phá cửa vào, cửa bị đá sập, hỗn hợp tin tức tố cocktail và Vani nhàn nhạt ập ra ngoài khiến Đuờng Quân Ninh đứng không vững. Tiêu Chiến vẫn còn đang bị cự vật xâm chiếm nghe tiếng phá cửa có chút sợ hãi khiến hậu huyệt thắt chặt. Vương Nhất Bác nghe tiếng phá cửa chửi thầm một tiếng nhanh chóng với lấy chăn bao bọc lại bản thân cùng Omega nhỏ.
Lưu Hải Khoan bước vào nhìn thấy Tiêu Chiến đang mịt mờ ở trong chăn được Alpha lạ mặt ôm lấy, có ngu ngốc cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lưu Hải Khoan cau mày gọi Đường Quân Ninh và Uông Trác Thành tới đỡ lấy Tiêu Chiến đồng thời nắm lấy Vương Nhất Bác muốn một sống một còn với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Theo Đuổi Mỹ Nhân
FanfictionThể loại : ABO, niên hạ, ngọt, hài hước, HE. Văn án: Tiêu Chiến là bảo bối của Cố Thanh Phong, Tiêu Đình - Bạch Thố Bang Vương Nhất Bác, con trai của bang chủ Hắc Báo Bang, nổi tiếng phong lưu làm bao Omega nguyện dưới thân hắn phóng...