8. Sự thật sau những tổn thương

590 69 9
                                    

throwback

"Em muốn hủy hợp đồng" - Tông giọng dứt khoát vang lên không hề e dè người quyền lực nhất công ty đang ngồi đối diện. Dạo này Win thật sự không còn hứng thú với việc làm người của công chúng, mỗi ngày đều phải đọc những bình luận ác ý Win không trụ nổi. Đương nhiên vẫn có rất nhiều người bảo vệ cậu, Win rất cảm kích vì điều đó nhưng những bình luận tiêu cực luôn chạy nhảy xung quanh cậu, làm cách nào cũng không thể thoát khỏi lại càng không biết bấu víu vào đâu. Một tuần trước đã đến tìm gặp bác sĩ, cậu cần phải nhanh chóng để tâm hồn mình thư thái nếu không căn bệnh tâm lí sẽ ngày trở nên tồi tệ hơn.

"Tôi biết nhà cậu rất có điều kiện, phí hủy hợp đồng chỉ là chuyện nhỏ. Nhưng cậu đang trên đà phát triển và Bright cũng vậy. Bright cần có cậu để sự nghiệp càng thăng tiến" - Ngã lưng về phía sau ghế, ông thẳng thắn đáp lời. Ngành giải trí cũng là một hình thức kinh doanh và đương nhiên người kinh doang như ông sẽ không để con gà đẻ trứng vàng mới nhú ra đi một cách dễ dàng. Chỉ là lợi dụng một chút tình cảm may rủi để giữ người, nhìn gương mặt cậu diễn viên trẻ lúc này, ông biết mình thành công rồi.

Win rời khỏi phòng với rất nhiều suy nghĩ trong đầu. Những lời mà người giám đốc trung niên nói thật sự rất có ảnh hưởng với cậu. Cậu chưa từng nghĩ mình sẽ phá nát tương lai của Bright, người luôn chăm sóc cho cậu từ lúc bước vào nghề. Ai mà ngờ được chính sự chở che của Bright lại khiến Win rung động. Cậu đã rất hoang mang với tình cảm của chính mình nhưng rồi Win nhận ra yêu chính là yêu thôi, là cảm xúc làm cách nào cũng không thể chối bỏ.

"Chuyện động trời đến thế mà không nói cho chị biết" - Tiếng của P'Eed làm cậu thoát ra khỏi suy nghĩ của chính mình. Không phải là muốn giấu mà là không có can đảm để nói ra, cũng không muốn ai khác biết về tình trạng của chính mình, làm gì có người điên nào tự nhận mình là một tên điện. Cậu biết P'Eed lo lắng cho cậu nhưng suy cho cùng, dù cậu có hét lên với cả thế giới rằng cậu bị trầm cảm thì đó chỉ là vấn đề của cá nhân cậu.

Win lái thẳng xe đến pub, mong rằng không khí nhộn nhịp ở nơi đây sẽ khiến Win thấy thoải mái hơn. Nhưng không, giữa dòng người vui đùa ngoài kia cậu càng thêm đơn độc. Nâng rượu hết ly này đến ly khác, những nỗi buồn trong cơn men lại càng trở nên rõ nét.

Những lần gã xoa đầu cậu, vô tình chạm nhẹ vào nhau, những câu nói ngọt ngào đến người ngoài cũng nhìn rõ là fan service nhưng Win vẫn luôn cố tin rằng chúng là thật. Đôi lúc Win cũng tự hiểu rằng cậu thật ngốc. Trong lòng tự mang nhiều ảo tưởng rồi lại chợt buồn khi nhận ra rằng mình ở trong mắt gã chẳng có gì đặc biệt, là một người em, một người bạn diễn không hơn không kém.

Có lẽ hiện tại Bright đang rất hạnh phúc vì hôm nay là kỉ niệm tròn ba năm ngày họ yêu nhau cơ mà, ghen tị thật.

Có một vài người thay vì chủ động họ lại chọn bỏ lỡ vì sợ trong cuộc tình này mình chính là người sẽ tổn thương. Lại có một vài người đến việc lựa chọn có chủ động hay không cũng không có quyền quyết định vì chính họ sẽ là người thứ ba, là người đau đớn hơn cả những người đang tổn thương.

BrightWin | SandglassNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ