Chapter 40🌿(FINALE)

298 11 5
                                    

: JUNE 10 2021

Ito na Ang araw na pinaka hihintay ko,Ang PINAKAMAHALAGANG ARAW para sa Amin ni Erik Ang Aming KASAL.

🕗12:00NN

Nag hahanda na ako dahil mamayang alas 3 Ang aming kasal. Sobrang saya ko Ngayon dahil,Ilang Minuto nalang ay Matatawag na akong MRS. SANTOS Ang pinakahihintay Ng lahat. Specially Our fans.

'Maraming salamat musika dahil pinagtagpo mo kami'

Si nanay Bianca ang Nag aayos sa akin, Kasama niya Ang AQCREW sa pag aayos sa akin. Ayos na Ang Lahat

"Ang shalaa!! Nakchi Ang ganda mo"

"Ano ka ba nay,matagal na,Ngayon mo lang alam?" Natatawa Kong sabi. Pero Teka nga nasaan na Ang anak ko

"Nay si Abi Nakita niyo ba?" Nagtataka Kong tanong.

"Nandun Kila Shan,Nakikipaglaro."

Lagi Naman Yan,kahit kanino Nakikipaglaro. Pero gusto ko muna siyang makita Ngayon dahil Ito Ang araw na napaka espesyal sa Amin Ng papa Niya.

"Nay pakitawag Nga muna si Abi" Agad namang tinawag ni Nanay B si Abi.

"Bebe gurl Abi"

"Yesh nanay?"

"Tawag ka Ni mama mo"

Nakita ko naman na papalapit Ang Cute Kong anak.

"Hi baby Goodmorning" Masaya Kong sabi sa kanya at kinalong Siya. Naka upo lang naman ako Dito habang inaayos Nila Ang buhok ko.

"Goowdmowning Mama!" Masaya Niya namang tugon at Hinalikan ako

"Sweet Naman Ng baby na yan. Nag eat ka na ba Ng breakfast?" Tanong ko sa kanya habang Hinahawakan Ang buhok niya

"Yesh mama, I'm done eating,how about you po?" Tanong Niya Naman sa akin habang nakatitig sa mga mata ko.

"Done na mag eat si mama. Nabusog ba ang baby abi ko?"

"Yesh mama! Sharap Po Ng food,I eat fried Chicken!" Masaya Niya Namang sabi. Yes paborito Niya fried chicken

"Si papa mo nasaan?"

"Nasa other Room mama. You're sho pwetty mama" sabi Niya habang hinawakan Ng maliliit Niyang kamay Ang Mukha ko.

"Nambola ka na Naman ah. Pretty ka Rin baby. Ikaw Ang pinaka Pretty Para sa Amin Ng papa mo. I love you Abigail" May ngiti Kong sambit Sa kanya.

"I wab You too mama" Masaya Niya Namang sabi at Hinalikan ako.

Speaking of Erik,Nasan na yun Di man lang nag text.

"Ge,May nag text sayo" Inabot Naman sakin ni Shan yung cellphone ko.

Si Erik, nag text na

Messages:

Hello My future lovely wife? How are you na love? Kita kits mamaya. I can't wait to see you My Love. Pinakain ko na pala si Abi,Miss na Kita agad Mahal ko❤️

Wow! Miss agad? Kakakita lang naman Namin kahapon. At nasa ibang kwarto lang naman Siya Kasama Sila mark (P.A) at Ang iba Niyang friends.

"Gege!!" Malakas na sigaw ni yenggay,Tingnan mo ito! Ang ingay-ingay.

"Yenggay, Ang ingay Mo Naman" Nakakunot noo Kong sabi

"Gege! Mrs. Santos ka na!" Masaya niyang sabi.

Advance Naman mag isip.

𝗞𝘂𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗼 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮 (𝗔𝗻𝗴𝗲𝗿𝗶𝗸 𝗙𝗮𝗻𝗳𝗶𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻)Where stories live. Discover now