chapter 13🌿

303 11 1
                                    

Ngayong araw mag huhurado ako sa showtime, And Kasama Rin si Erik pero sa virtual Siya.

Actually masama loob ko sa kanya alam niyo kung bakit?

Tungkol na Naman Toh,Kay Mac. Lagi nalang Kasi siyang may issue sa ex ko, Wala namang ginagawa yung tao.

Nagpadala Kasi si Mac Ng food, Eh si Erik Naman napaka ano

---------------- FLASHBACK ----------------

"Angeline, kanino galing toh?"

"Bakit?"

"Sa ex mo na Naman ba galing toh?" Naka kunot noo Niyang fanong

"Oo,bakit na Naman ba?"

"Eh Diba sabi ko sayo wag kang tatanggap Ng kahit ano sa kanya"

"Ano bang problema kung Tatanggap ako ha? Wala namang issue Yun, maissue ka lang Kasi"

"Ah so ako pa Ngayon? Sinasabi ko lang naman na wag kang tatanggap Ng kahit ano sa kanya Diba? Mahirap ba yon?"

"Erik ano ba kasing problema?? Wala Naman Diba? Tsaka matagal ng Wala kami"

"Edi wow"

"Edi wow mo Mukha mo! Bahala ka!"

Nilayasan ko naman Siya, bahala Siya sa Buhay Niya. Lahat nalang issue sa kanya

-------- end of flashback ------------

*Showtime*

Maya Maya pa nagsimula narin Ang Show.

"Kasama Rin natin sa studio,ang ating mga hurado. Sila Mr. Randy Santiago,Ang Punong hurado, The maestro Mr. Louie ocampo."

"At para mas Gawin pang especial ang araw na ito, may makakasama tayong sobrang especial sa puso ko,na panauhin natin Dito sa tawag Ng tanghalan sa showtime. Star power search for the next female pop superstar Grand champion, Queen of theme songs, let's welcome our guest hurado. Ms. Angeline Quinto"

Grabe Naman meme

Ayy iba May pa flowers

"Salamat po, thank you showtime for having me,at sa flowers. Ion salamat"

"So Angeline anong ineexpect mo sa mga contestants natin for today"

"Sobrang excited ako teh Kasi alam na alam ko yung pakiramdam na maging Isang contestant. So siguro mas ieenjoy ko nalang yung bawat performance Ng mga Contestants natin ngayon"

"Mahigpit ka bang hurado?"

"Hindi Naman..."

"So makaka alis ka na. Kasi ang hinahanap Namin Mahigpit na hurado"

"Kasi lagi na akong pinag hihigpitan Ng jowa ko so baka Dito Hindi Naman..."

Ano ka Ngayon Erik santos?? Charot Siya lang naman Mahigpit sakin.

Pero tingnan lang natin reaksyon Niya mamaya HA HA HA HA

"ayyy JOWAAA" sabay sabay nilang sabi

"Maka announce Naman sa national tv oh"

"Oh batiin mo na Yung JOWA mo"

Bigla Namang sumingit si sir ogie

"Alam Naman natin Yan kung sino..."

Oo na Siya na, chour Hindi Naman kami naging magjowa NEVER

"Wag na,wag na teh ibibigay ko pa sa kanya toh oh HAHAHAHA"

𝗞𝘂𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗼 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗸𝗮 (𝗔𝗻𝗴𝗲𝗿𝗶𝗸 𝗙𝗮𝗻𝗳𝗶𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻)Where stories live. Discover now